| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 59 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-03-2556    อ่าน 1661
 "ก๊อกน้ำซันวา" ยังครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาด รุกหนักโมเดิร์นเทรด ยอดโตเพิ่มขึ้น 5 เท่าตัว

โมเดินร์นเทรดกลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักที่ทำให้ก๊อกน้ำซันวาเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดันยอดขายพุ่ง 50 ล้านในปี 2555 ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น 5 เท่าตัว จากปี 2554



ในตลาดปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำสนาม ไม่มีใครขึ้นมาแทนที่การครองแชมป์ตลาดอันดับ 1 อย่างก๊อกน้ำซันวาได้เลย ด้วยจุดยืนของแบรนด์ที่เน้นวัสดุและการผลิตที่มีคุณภาพสูงอย่างทองเหลือง และการลุกขึ้นมาเป็นแบรนด์แรกในตลาดที่ใช้การตลาดสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้จนชนะคู่แข่งในตลาดได้อย่างขาดลอย



การเปิดตลาดเชิงรุกกับช่องทางใหม่ๆอย่างโมเดิร์นเทรด ยิ่งที่ให้ซันวาโดดเด่นและเข้าถึงผู้บริโภคง่ายขึ้น การบุกตลาดโมเดิร์นเทรดในครั้งนี้ ซันวาได้พันธมิตรที่ดีอย่าง ไทวัสดุโฮมเวิร์ค บุญถาวร และแกรนด์โฮมมาร์ท มาเป็นคู่ค้า ทำให้การกำหนดกลยุทธ์การตลาดในการสร้างสีสันพื้นที่การขายที่หน้าร้านทำได้ง่ายและมีประสิทธิภาพสูง และพันธมิตรทุกรายพร้อมหนุนการขยายตัวของก๊อกน้ำซันวาเป็นอย่างดียอดขายในกลุ่มนี้ เพิ่มขึ้นถึง 100%



นายเจษฎา จินดาสุข ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำซันวารุ่นที่ 3 กล่าวถึงเป้าหมายในปีนี้ไว้ว่า “การตอบรับที่ดีของช่องทางโมเดิร์นเทรด ทำให้ก๊อกน้ำซันวาตั้งเป้าดันยอดขายเพิ่มขึ้น 100% ในปีนี้ โดยเตรียมกลยุทธ์บุกหน้าชั้นวางสินค้า ที่จะไปพร้อมกับเสน่ห์วิธีการสื่อสารที่เป็นเอกลัษณ์ของซันวาที่ไม่เหมือนใคร ความโดดเด่นของบุคคลิกซันวาที่ลูกค้าจำได้อย่างดี ช่วยสร้างความตระหนักให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้เร็วมาก อีกทั้งพันธมิตรที่ดี ที่สนับสนุน และเปิดโอกาสในการขยายตลาดของซันวา มีส่วนช่วยทำให้การเข้าถึงผู้บริโภคง่ายขึ้น และเร็วขึ้นมาก เราเชื่อว่าเป้าหมาย 100% จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน”



นอกจากการขยายตลาดไปสู่ช่องทางใหม่ ๆ ก๊อกน้ำซันวาก็ยังคงทำกิจกรรมส่งเสริมสังคมอย่างเนื่อง “โครงการถวายก๊อกสังฆทาน 999 วัด” ยังคงดำเนินต่อไป โดยมีเป้าหมายเพื่อฟื้นฟูสาธารณูปโภคของวัดทั่วประเทศ และจะมุ่งมั่นเข้าไปให้ถึงพื้นที่กันดารทั้งหลาย เพื่อให้ทุก ๆ วัดทั่วประเทศไทย ได้มีก๊อกน้ำที่มีคุณภาพใช้ให้มากที่สุด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 07-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.