| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-02-2556    อ่าน 1833
 "นารายณ์ฯ"จัดโปรบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่-ลดสูงสุด6.6แสน

นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะ พาร์คแลนด์" เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้รุกตลาดบ้านเดี่ยวอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โดยวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมจัดงานซอฟต์โอเพ่นนิ่งโครงการ "นารา โบทานิค ศรีนครินทร์" (Nara Botanic) ใกล้

โรงพยาบาลศรีครินทร์ ลูกค้าที่จองงานจะได้รับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 6.6 แสนบาท หรือเฉลี่ย 4-5% จากราคาขาย และรับไอโฟน 5 ทุกยูนิตที่จองในงาน



สำหรับโครงการนารา โบทานิค ศรีนครินทร์ มีบ้านทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ แบบเอสเอ็มแอล และดับเบิลแอล ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จำนวน 139 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 169-264 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 50-102 ตารางวา ราคายูนิตละ 8.62-13.2 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 37 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1.3 พันล้านบาท

เหตุผลที่เปิดตัวบ้านเดี่ยว เนื่องจากในทำเลถนนศรีนครินทร์ช่วงต้น ปัจจุบันไม่มีบ้านเดี่ยวเปิดขาย ส่วนใหญ่เป็นคอนโดฯเนื่องจากราคาที่ดินขยับขึ้นสูงแล้ว ขณะที่บริษัทซื้อที่ดินแปลงนี้มานานและเป็นที่แปลงใหญ่ประมาณ 100 ไร่ จึงมีต้นทุนที่ดินค่อนข้างต่ำ

"เราตั้งเป้าปิดยอดจองในงาน 2 วัน เป้ายอดจอง 50% จากเฟสแรกจะเปิดขายก่อน 39 ยูนิต จากทั้งหมด 139 ยูนิต กลุ่มเป้าหมายเป็นคนที่ต้องการสร้างครอบครัวใหม่หรือพ่อแม่ซื้อให้เพื่อเป็นเรือนหอ โดยคำว่า Botanic แปลตรงตัวว่า พฤกษศาสตร์ บวกกับเป็นบ้านเดี่ยวระดับบน เราจึงออกโครงการให้หรูหรามีระดับ สไตล์โมเดิร์นลักเซอรี่ อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวและทะเลสาบขนาดใหญ่ในโครงการ รวมเนื้อที่กว่า 6 ไร่ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อนในสวนสาธารณะ"

นายเจนต์ชัยกล่าวต่อว่า โครงการนารา โบทานิคฯถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากเปิดตัวโครงการคอนโดฯติดแนวรถไฟฟ้าไปแล้ว 2 โครงการ คือ โครงการเดอะ พาร์คแลนด์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง มูลค่าโครงการประมาณ 1.7 พันล้านบาท และเดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษม มูลค่าโครงการประมาณ 2 พันล้านบาท จำนวนรวมกันกว่า 1.7 พันยูนิต และปิดการขายได้ทั้งหมดภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน

ทั้งนี้ นารายณ์ฯเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯทั้งโครงการแนวราบ-แนวสูง เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน สำหรับโครงการแนวราบแยกเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์นาราโฮม ทาวน์เฮาส์แบรนด์นาราทาวน์ ทาวน์เฮาส์ในเมืองแบรนด์ฟลอราแมรีโกลด์ ส่วนคอนโดฯมีแบรนด์เดอะ พาร์คแลนด์และคอนโดฯบวกเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แบรนด์อมันตรา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-02-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.