| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-02-2556    อ่าน 1662
 "เอสซี"ส่งบ้านหรู25-70ล้านท้าชน"แสนสิริ" 10ปีเข้าตลาดหุ้นจัดเต็มอีเวนต์-แตกแบรนด์ใหม่ขยายฐานลูกค้า

"เอส ซี แอสเสทฯ" ปรับภาพลักษณ์องค์กรอีกรอบในโอกาสเข้าตลาดหุ้นครบ 10 ปี กาง 5 ยุทธศาสตร์เชิงรุก "สื่อสารแบรนด์-ยกระดับ 3P-พึ่งพิงสำเร็จรูป-กลยุทธ์ซีเอสอาร์-นำพาสู่ AEC" ปูพรมเปิดใหม่ 13 โครงการ ตั้งเป้าพรีเซล 1.5 หมื่นล้าน ชิมลางแบรนด์ใหม่หมาด "แชมเบอร์ส รามอินทรา" คอนโดฯอารมณ์บ้านเดี่ยว เริ่ม 2 ล้านต้น ๆ เจาะลูกค้าไลฟ์สไตล์ทันสมัย ประกาศ 3 ปีขึ้นแชมป์เจ้าตลาดบ้านหรู ปีนี้ส่งแบรนด์ใหญ่ "แกรนด์ บางกอกบูเลอวาร์ด" ดักลูกค้า 3 โครงการ เริ่ม 25-70 ล้าน ตุนลูกค้าท้าชนแสนสิริ

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ปี 2556 เป็นปีที่ครบรอบ 10 ปีของการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯของบริษัท โดยปีนี้เตรียมเปิดตัวใหม่ 13 โครงการ มูลค่ารวม 20,000 ล้านบาท ตั้งเป้ามียอดขาย 15,000 ล้านบาท เติบโตมากกว่า 20% เทียบกับปีที่แล้ว และตั้งเป้ามียอดรับรู้รายได้ 10,000 ล้านบาท

นับถอยหลังเออีซีโตปีละ 15%

"นโยบาย ที่เป็นทิศทางของเอสซี แอสเสทฯ ภายใน 3 ปีนี้ตั้งเป้าหมายเติบโตมากกว่า 15% ต่อปี และแน่นอนว่าด้านรายได้จะต้องมียอดรับรู้เกิน 1 หมื่นล้านบาทตั้งแต่ปีนี้"รายละเอียด 13 โครงการใหม่ปีนี้

แบ่งเป็น บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 9 โครงการ คอนโดมิเนียม 4 โครงการ ในจำนวนนี้จะมี 2 โครงการที่เปิดตัวในหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญ คือ ทำเลหัวหินและพัทยา

ขณะ ที่ผลดำเนินงานปี 2555 ผลงานดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเปิดตัวใหม่ 14 โครงการ มูลค่ารวม 16,700 ล้านบาท มียอดขายสูงกว่า 12,000 ล้านบาท จากเป้าที่ตั้งไว้เพียง 10,000 ล้านบาท ในด้านยอดรับรู้ตั้งเป้าไว้ 8,000 ล้านบาท ผลงานที่ได้เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้

"10 ปีที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารได้สร้างรากฐานเอสซีฯ ไว้ดีแล้ว ผมจะเป็นตัวแทนผู้บริหารคนรุ่นใหม่เข้ามาเติมเต็ม จะขยายฐานตลาดลงมาหาลูกค้าอายุ 30 ปีกว่า ๆ จากปัจจุบันที่ฐานลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มคนอายุ 35-45 ปีขึ้นไป"

คอนโดฯชานเมือง �แชมเบอร์ส�

นาย ณัฐพงศ์กล่าวว่า เรื่องใหม่อีกเรื่องของเอสซีฯในปีนี้ คือการเปิดตัวโครงการห้องชุดแนวคิดใหม่แบรนด์ "CHAMBERS-แชมเบอร์ส รามอินทรา" คอนโดฯอารมณ์บ้าน ทำเลติดถนนตัดใหม่รัชดาฯ-รามอินทรา จำนวน 152 ยูนิต มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท ราคาเริ่มยูนิตละ 2 ล้านบาท

"เอส ซีฯอยากจะขยายตลาดรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่มีแนวคิดและไลฟ์สไตล์ทันสมัย โครงการแชมเบอร์สมีดีไซน์คอนเซ็ปต์ Live High, Live Wide เปิดความสุขให้กว้าง...ยิ่งกว่า ออกแบบฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเหมือนอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวหรือ ทาวน์โฮม แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนอยู่คอนโดฯ"

5 ยุทธศาสตร์ใหม่เอสซีฯ

นาย ณัฐพงศ์กล่าวว่า บริษัทกำหนด 5 ยุทธศาสตร์เชิงรุก 1)การสื่อสารในเชิงรุก (CEM : Customer Experience Management) ในทุก ๆ จุดที่สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ซื้อที่ดิน เริ่มพัฒนาโครงการ เปิดขาย ไปจนถึงบริการหลังการขาย

2) ยกระดับคีย์ซักเซสในการดำเนินธุรกิจ 3 ด้าน คือ Product & Services, People, และ Process ตัวชี้วัดคือเป้ารายได้จากโครงการพรีเมี่ยม

"เอส ซีฯติดท็อป 3 ในเซ็กเมนต์ตลาดบ้านพรีเมี่ยมราคายูนิตละ 8 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 3 ปี มีมูลค่าตลาดรวม 3.5-4 หมื่่นล้าน มีส่วนแบ่ง 25% เป้าหมายจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ภายใน 3 ปี มีส่วนแบ่งตลาด 35%"

3) การนำระบบสำเร็จรูปหรือพรีแคสต์เข้ามาใช้เพื่อรองรับปัญหาขาดแคลนแรงงาน ลดระยะเวลาในการก่อสร้าง 4) ขยายตลาดไปต่างจังหวัด เพื่อเตรียมความพร้อมรับเออีซี ควบคู่กับจัดโรดโชว์ในต่างประเทศเพื่อให้เอสซีฯเป็นที่รู้จักในระดับนานา ชาติ และยุทธศาสตร์สุดท้ายข้อที่ 5 เป็นเรื่อง CSR

"เราจะใช้โอกาสครบรอบ 10 ปีจัดอีเวนต์และเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเร็ว ๆ นี้" นายณัฐพงศ์กล่าว

เตรียมงบฯซื้อที่ดิน 4 พันล้าน

ร.อ.กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า แผนพัฒนาโครงการ 3 ปีนี้ ยัังคงมีสัดส่วนโครงการแนวราบและแนวสูง 70 : 30 เพื่อบริหารความเสี่ยงในด้านยอดรับรู้รายได้ โดยใช้ระบบพรีแคสต์มาช่วยทำให้ส่งมอบบ้านได้เร็วขึ้นจาก 8 เดือนเหลือ 5 เดือนทั้งนี้ แนวราบ 9 โครงการจะมีตลาดพรีเมี่ยม 3 โครงการคือ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ดทำเลกัลปพฤกษ์-สาทร, ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ และรามอินทรา ราคาหลังละ 25-70 ล้านบาท แต่ละทำเลจะต้องแข่งกับบิ๊กแบรนด์ด้วยกัน เราสู้ได้สบายมากครับ"

ส่วนคอนโดฯใหม่ 4 โครงการจะเปิดตัวภายแบรนด์ "เซ็นทริค" ทำเลแนวรถไฟฟ้าใกล้สถานีอารีย์ และสถานีรัชดาฯ-ห้วยขวาง อีกแห่งจะเปิดที่เมืองพัทยา

"ล่าสุดเอสซีฯมีโครงการสะสมทั้งโครงการ ใหม่และโครงการต่อเนื่องที่เปิดขายในปีนี้รวม 37 โครงการ มูลค่ารวมกัน 36,000 กว่าล้านบาท แผนจัดซื้อที่ดินเตรียมงบประมาณไว้ 4,000 ล้านบาทในปีนี้" ร.อ.กรีกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-02-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.