| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-02-2556    อ่าน 1665
 เอสซีฯ แตกแบรนด์ใหม่ "แชมเบอร์ส" คอนโดอารมณ์บ้านเดี่ยว เจาะคนรุ่นใหม่เริ่ม 2 ล้านต้น ๆ ทำเลรามอินทรา

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ปี 2556 เป็นปีที่ครบรอบ 10 ปีของการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของเอสซี แอสเสท โดยในปีนี้บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ 10,000 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายเติบโตมากกว่า 20% หรือ 15,000 ล้านบาท ทั้งนี้ได้กำหนดทิศทาง เน้นย้ำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ภายใน 3 ปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตมากกว่า 15% ต่อปี และรายได้มากกว่า 10,000 ล้านบาททุกปี ซึ่งมั่นใจว่าบริษัทฯจะสามารถรักษาพื้นที่ส่วนแบ่งตลาดของทุกเซกเมนต์ตั้งแต่ระดับสูงถึงกลาง และยังได้ขยายส่วนแบ่งตลาดไปยังหัวเมืองท่องเที่ยวตามการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศ บริษัทฯ มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทโครงการแนวราบ และแนวสูง โดยยังคงเน้นการพัฒนาโครงการแนวราบเป็นหลัก ซึ่งในปี 2556 นี้ ได้วางแผนเปิดโครงการใหม่ 13 โครงการมูลค่ารวมประมาณ 20,000 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 9 โครงการ และคอนโดมิเนียม 4 โครงการ โดยใน 13 โครงการใหม่ที่เปิดใน ปีนี้ เป็นโครงการในทำเลหัวเมืองท่องเที่ยว 2 โครงการ ที่หัวหินและพัทยา



นายณัฐพงศ์ กล่าวต่ออย่างมั่นใจว่า บริษัทได้เตรียมพร้อมสำหรับเป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว เพื่อครองความเป็นผู้นำของที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมในทุกเซกเมนท์ มียอดรายได้มากกว่า 10,000 ล้านบาทและกำไรสุทธิเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ได้กำหนด 5 ยุทธศาสตร์เชิงรุกเพื่อตอบสนองเป้าหมายดังกล่าว

ยุทธศาสตร์ที่ 1 เริ่มจากการสื่อสารในเชิงรุก เน้นการสร้างประสบการณ์ (CEM: Customer Experience Management) ที่น่าจดจำและแตกต่างในแบบของเอสซี ในทุกๆ Touch Point ที่สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ซื้อที่ดิน เริ่มพัฒนาโครงการ เปิดขาย ไปจนถึงบริการหลังการขาย ภาพลักษณ์ของการสื่อสารจะถูกพัฒนาในทุกจุดเพื่อสะท้อนบุคลิกภาพและความเป็นตัวตนของเอสซีฯให้ชัดขึ้น ซึ่งในโอกาสครบรอบ 10 ปี เอสซีฯ เตรียมจัดอีเวนท์และเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเร็วๆนี้ และตลอดทั้งปี จะมีการสื่อสารผ่านสื่อต่างๆเพื่อตอกย้ำและสร้างการรับรู้แบรนด์เอสซีฯในวงกว้าง



ยุทธศาสตร์ที่ 2 คือการยกระดับ (Level up) 3 หัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเอสซีฯ คือ Product & Services, People, และ Process ซึ่งหมายถึงการยกระดับการรักษามาตรฐานคุณภาพของสินค้าและบริการหลังการขาย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟังก์ชั่น ตลอดจนสถาปัตยกรรมที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยกระบวนการทำงานและความสามารถของบุคคลากรที่จะถูกยกระดับตลอดทั้งปีเพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน



ยุทธศาสตร์ที่ 3 การนำเทคโนโลยีพรีคาสท์ (Precast) เข้ามาใช้ในระบบการก่อสร้าง เพื่อรองรับปัญหาการขาดแคลนแรงงาน และลดระยะเวลาในการก่อสร้าง



ยุทธศาสตร์ที่ 4 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเติบโตทางเศรษฐกิจจาก AEC จะมีการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆในต่างจังหวัด โดยเริ่มจากหัวเมืองท่องเที่ยว และเพื่อให้เอสซีฯเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ จะมีการจัดโรดโชว์ที่ต่างประเทศทั้งในแง่ของอีเวนท์แนะนำโครงการ และอีเวนท์สำหรับนักลงทุนและนักวิเคราะห์



ยุทธศาสตร์สุดท้ายข้อที่ 5 เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง นโยบายทาง CSR จะถูกดำเนินควบคู่ไปกับการเติบโตของธุรกิจอย่างจริงจัง ตามแนวคิด หากสังคมอยู่ไม่ได้ ธุรกิจก็อยู่ไม่ได้เช่นกัน



นอกจากนี้ ยังได้นำเทรนด์ด้วยการเปิดคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ แบรนด์ใหม่ “โครงการแชมเบอร์ส (CHAMBERS) รามอินทรา” คอนโดมิเนียมอารมณ์บ้านติดถนนตัดใหม่รัชดา-รามอินทรา จำนวน 152 ยูนิต มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท ด้วยแนวคิด Live High, Live Wide เปิดความสุขให้กว้าง...ยิ่งกว่า ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแนวบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม แต่ยังให้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันในสไตล์ของคอนโดมิเนียม ในราคาที่ย่อมเยากว่า เพื่อขยายตลาดรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่มีแนวคิดและไลฟ์สไตล์ทันสมัย



สำหรับการดำเนินงานในปี 2555 ที่ผ่านมาถือว่าดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยบริษัทฯมีการเปิดโครงการใหม่ทั้งสิ้น 14 โครงการ รวมมูลค่า 16,700 ล้านบาท และสามารถสร้างยอดขายรวมทั้งปีสูงกว่า 12,000 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายยอดขายที่ตั้งไว้ที่ 10,000 ล้านบาทและทำรายได้รวมทั้งปีได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อยู่ที่ 8,000 ล้านบาท



ส่วนร.อ.กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ ได้กล่าวสรุปว่าภาพรวม 13 โครงการใหม่ของเอสซี แอสเสท ยังคงมีสัดส่วนโครงการแนวราบและแนวสูงอยู่ที่ 70:30 โดยโครงการแนวราบ 9 โครงการใหม่นิวซีรี่ส์ 2013 ยังคงพัฒนาตามแนวคิดบ้านระดับพรีเมี่ยมตามโพสิชั่นนิ่งของแบรนด์เอสซี แอสเสท และจะมีการกระจายทำเลมากขึ้น ซึ่งได้ขยายไปยังโซนใหม่ที่มีศักยภาพ อาทิ บริเวณชุมชนย่านรังสิต โดยไตรมาสแรกเปิดตัวบ้านเดี่ยว “โครงการไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต” มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ระดับราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาทขึ้นไป และยังมีการขยายโครงการไปยังหัวเมืองต่างจังหวัดที่หัวหิน เป็นต้น



ส่วนโครงการคอนโดมิเนียมใหม่อีก 4 โครงการของบริษัท จะเพิ่มความโดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกให้มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการ โดยในปีนี้ จะมีการปล่อยโครงการภายใต้แบรนด์ “เซ็นทริค” จำนวน 3 โครงการ ตั้งอยู่บริเวณแนวรถไฟฟ้าซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ได้แก่ สถานีอารีย์และสถานีรัชดา-ห้วยขวาง และอีกหนึ่งโครงการเซ็นทริคจะเปิดที่เมืองพัทยาซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพเนื่องจากเป็นหัวเมืองชายทะเลท่องเที่ยวและไม่ไกลจากกรุงเทพ



นอกจากนี้ บริษัทได้มีการปล่อยแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด คือ “โครงการแชมเบอร์ส (CHAMBERS) รามอินทรา” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ อารมณ์บ้าน ซึ่งเมื่อนับรวมโครงการใหม่และโครงการต่อเนื่องทั้งหมดแล้วของบริษัทฯแล้ว เอสซีฯจะมีโครงการที่เปิดขายในปีนี้รวมทั้งสิ้น 37 โครงการ มูลค่ารวม กว่า 36,000 ล้านบาท จึงเชื่อมั่นว่าปีนี้เอสซี แอสเสทจะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายยอดขายและรายได้ที่ตั้งไว้เช่นที่ผ่านมา โดยทั้งนี้บริษัทเตรียมงบประมาณ 4,000 ล้านสำหรับซื้อที่ดินในปีนี้เพื่อการพัฒนาโครงการต่อไปในอนาคต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-02-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.