| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-02-2556    อ่าน 1619
 ปริญสิริตื่นจากหลับ บุกทำเลใจกลางเมือง เปิดคอนโดใหม่ Bridge สาทร-นราธิวาส จัดโปรฯถึง 28 ก.พ.นี้

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ Bridge สาทร-นราธิวาส เป็นคอนโดฯ Low Rise ที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยตามแนวคิด Private Life เพียง 91 ยูนิต การออกแบบภายในห้องเป็นสัดส่วนด้วยการกั้นส่วนห้องพักอาศัยและส่วนของห้องครัวออกเป็นสัดส่วนชัดเจน พร้อมกระจกบานใหญ่ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สบายในทุกมุมมอง รวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้น จึงช่วยเพิ่มพื้นที่ความสุขของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดีและตอบสนองการใช้งานในทุกฟังก์ชั่นให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยโครงการดังกล่าวมีมูลค่าประมาณ 385 ล้านบาท และเตรียมเปิด Pre-sale ระหว่างวันที่ 2-28 กุมภาพันธ์ นี้



“เชื่อมั่นว่าคอนโด “Bridge สาทร-นราธิวาส” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านสาทร ติดถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เพียง 15 นาที สู่ใจกลางสาทร ห่างจากสถานี BRT ถนนจันทร์เพียง 100 เมตร แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ได้แก่ เซ็นทรัล พระราม 3, โลตัส พระราม 3, แม็คโคร พระราม 3 และสถานพยาบาลชั้นนำ ได้แก่ โรงพยาบาล BNH, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ และโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน รวมไปถึงใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 1.5 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทุกความสุขของทุกครอบครัวได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านกว่าเท่านั้น และพิเศษ! จองและทำสัญญาช่วง Pre-sale 2-28 ก.พ.นี้ รับฟรี ชุดเฟอร์นิเจอร์และชุดครัวครบเซ็ท จาก Modernform อีกด้วย



โครงการ “Bridge สาทร-นราธิวาส” เป็นคอนโดฯ แบบ Low Rise ขนาด 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 91 ยูนิต โดยชั้น 1 เป็น Lobby และลานจอดรถ ส่วนชั้นที่ 2-8 เป็นที่อยู่อาศัย เพียงชั้นละ 13 ห้อง โดยห้องชุดพักอาศัย แบ่งเป็น ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เริ่มต้นที่ขนาด 33-53 ตร.ม. พร้อมติดตั้งจานรับสัญญาณโทรทัศน์ และมีระเบียงส่วนตัวทุกยูนิต เพียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย โดยภายในอาคารประกอบไปด้วย Lobby WIFI Lounge สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระเด็ก รวมไปถึง Roof Garden สวนสวยบนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถทั้งภายในอาคารและลานจอดรถกลางแจ้งบริเวณรอบๆ โครงการอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยภายในห้องพัก ตามหลักวิศวกรรม ควบคุมการเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key Card Access พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV ที่มีระบบบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด และพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-02-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.