| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-01-2556    อ่าน 1920
 LPN โชว์ยอดปี′55 ขาย 1.9 หมื่นล้าน

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) แถลงผลประกอบการของบริษัทว่า “ในปีที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายเติบโตกว่า 30% มูลค่า 19,000 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายไว้ 16,000 ล้านบาท จากการเปิดตัว 8 โครงการ ได้แก่ โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 109-แบริ่ง โครงการลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา (เฟส 2) โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 77 (2) โครงการลุมพินี พาร์ค รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน โครงการลุมพินี วิลล์ ประชาชื่น-พงษ์เพชร (2) โครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 60/2 โครงการลุมพินี วิลล์ นาเกลือ-วงศ์อมาตย์ (เฟส 2) และโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท ซึ่งโครงการหลังนี้ได้สร้างสถิติยอดขายสูงสุด 2,000 ยูนิต ในวันเปิดตัว และปิดการขาย 100% ได้ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน



นอกจากนั้น ความสำเร็จอีกส่วนหนึ่งยังมาจากการ เปิดแคมเปญมหกรรมงานขาย Lumpini BigShock ในช่วงเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนเกิดของบริษัท เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าและ ตอกย้ำความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการส่งมอบบ้านคุณภาพหลังแรกในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ (Affordable House) ให้กับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง โดยในเวลา 4 วัน สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 5,000 ล้านบาท”

กรรมการผู้จัดการ LPN เปิดเผยต่อว่า “ในปี 2555 บริษัทยังสร้างสถิติใหม่ในการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด โดยในปลายไตรมาส 4 สามารถสร้างยอดรับรู้รายได้กว่า 6,500 ล้านบาท ในเวลาเพียง 1 เดือนครึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโอนกรรมสิทธิ์โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ พัทยาเหนือ-สุขุมวิท ซึ่งเป็นโครงการต่างจังหวัดแห่งแรกที่บริษัทได้เริ่มพัฒนาและสามารถทำสถิติโอนได้สูงสุด 550 ยูนิต ภายในเวลาเพียงวันเดียว และด้วยนวัตกรรมการส่งมอบห้องชุดที่มีคุณภาพที่บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทได้สร้างอีกหนึ่งสถิติใหม่ ด้านการส่งมอบห้องชุดลูกค้าจากโครงการดังกล่าว ซึ่งลูกค้ารับมอบห้องชุดทั้ง 100% โดยไม่มีงานแก้ไข ทั้งนี้ในปี 2555 ที่ผ่านมา บริษัทได้ส่งมอบ และโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดใน 9 โครงการ



ได้แก่ โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ นิด้า-เสรีไทย (1) โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ นิด้า-เสรีไทย (2) โครงการลุมพินี วิลล์ ลาซาล-แบริ่ง โครงการลุมพินี วิลล์ พิบูลสงคราม-ริเวอร์วิว โครงการลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3 โครงการลุมพินีวิลล์ พัฒนาการ-เพชรบุรีตัดใหม่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ พัทยาเหนือ-สุขุมวิท โครงการลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด โครงการลุมพินีคอนโดทาวน์ รามอินทรา-ลาดปลาเค้า”

“ในปี 2555 บริษัทยังได้ลงนามในความร่วมมือกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (CP ALL) ผู้นำอันดับหนึ่งร้านอิ่มสะดวก “เซเว่น-อีเลพเว่น” โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการนำจุดแข็งของทั้งสององค์กรมาสร้างคุณค่าเพิ่ม โดยในด้านผู้อยู่อาศัยในโครงการของบริษัท จะได้รับประโยชน์จากสินค้าและบริการคุณภาพที่เซเว่น-อีเลฟเว่นคัดสรรมาโดยเฉพาะ ทั้งในส่วนของเคาน์เตอร์เซอร์วิส หนังสือ และสิ่งพิมพ์ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของ Total Solution Services ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทที่จะพัฒนาคุณค่าด้านบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยในโครงการ ”ลุมพินี” ที่ปัจจุบันมี 50,000 ครอบครัว ใน 70 โครงการได้อย่างดี ลดภาระการเดินทาง และสร้างความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตภายในโครงการให้ได้มากที่สุด”


นายโอภาสกล่าวถึงแผนงานในปีนี้ว่า “สำหรับในปี 2556 นี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 20,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 20% ของเป้าหมายในปีที่ผ่านมา จากการพัฒนาโครงการใหม่ 13 โครงการ โดยส่วนใหญ่เป็นโครงการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล นำร่องด้วยโครงการในย่านสุขสวัสดิ์ ซึ่งจะเริ่มเปิดขายในเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งแผนพัฒนา “ชุมชนเมืองขนาดใหญ่” กว่า 10,000 ยูนิต ในย่านรังสิต



ซึ่งจากการพัฒนาโครงการตลอด 23 ปี ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทรู้ลึกถึงความต้องการของลูกค้า และได้นำประสบการณ์ที่ได้รับมาใช้ในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ ทั้งในด้านงานขาย งานโอน งานก่อสร้าง และการบริหารชุมชนด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ ของบริษัทสามารถตอบสนองความต้องการพื้นฐานของผู้บริโภคอย่างดีที่สุด ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจากโครงการลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ได้รับรางวัลเกียรติคุณอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประเภทที่อยู่อาศัยอาคารชุดระดับราคาย่อมเยาจาก ฯพณฯนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง



รวมทั้งบริษัทยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 18 บริษัท ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม (Best Company Performance Award) จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งรางวัลต่างๆ ดังกล่าว นอกจากเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการเลือกเริ่มต้นชีวิตครอบครัวภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” แล้ว ยังเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท ที่รักษาให้ “ลุมพินี” เป็น Affordable House คุณภาพสำหรับผู้บริโภคตลอดไป”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 07-01-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.