| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-12-2555    อ่าน 1971
 "พลัส" เลิกรับงานนอก ชูสโลแกนใหม่ "มอบบริการไร้รอยต่อ" รองรับงานโครงการแสนสิริทั่วประเทศ

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และประธานอำนวยการ กลุ่มบริษัทแสนสิริ เปิดเผยว่า ในปี 2555 ถือเป็นปีแห่งการพัฒนาศักยภาพบุคลากรและการเตรียมพร้อม ในด้านระบบโดยรวมของบริษัทฯ เพื่อเตรียมรับการเติบโตอย่างมั่นคงในปี 2556 โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ประกาศปรับตราสัญลักษณ์ให้มีความเป็นสากลมากขึ้น จนถึงไตรมาส 3 ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการปรับโฉม พลัส เอเจนซี่ ศูนย์บริการด้าน ซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ด้วยการขยายพื้นที่พร้อมเสริมบริการ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทั้งในหัวหินและภูเก็ต โดยในปี 2555 พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คาดว่าจะ เติบโตกว่าปีที่ผ่านมา 29% โดยมีสัดส่วนรายได้ มาจากธุรกิจต่างๆ ประกอบด้วย ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ 49%, ธุรกิจบริหารจัดการด้านที่พักอาศัย 33% และธุรกิจบริหารทรัพยากรอาคาร 18%



ในปี 2556 พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้กำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจไว้ 3 ประการ ประกอบด้วย ดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร, เน้นการให้บริการแบบไร้รอยต่อสำหรับลูกค้า แสนสิริทั่วประเทศในขณะที่ไม่เน้นการขยายธุรกิจด้วยการรับลูกค้ารายใหม่ๆ และสร้างความพึงพอใจสูงสุด แก่ลูกค้าด้วยการยกระดับคุณภาพบริการสู่ความเป็นเลิศ ซึ่งการจะบรรลุถึงทิศทางธุรกิจดังกล่าวนั้น เราได้เริ่มต้น พัฒนาบุคลากรซึ่งถือเป็นรากฐานขององค์กรก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยการฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พนักงานให้บริการลูกค้าด้วยใจบริการ รวดเร็ว และยิ้มแย้มแจ่มใส อาทิ ดูงานการบริการของโรงแรมห้าดาว, อบรมหลักสูตรต่างๆ ที่เกี่ยวกับด้านการบริการกับสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ” นายอภิชาติ จูตระกูลกล่าว



ทั้งนี้ ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีพนักงานประมาณ 1,300 คน โดยแบ่งเป็นพนักงานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1,000 คน และพนักงานในต่างจังหวัด เช่น หัวหิน ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น และ ชลบุรี จำนวน 300 คน ซึ่งในส่วนของต่างจังหวัด บริษัทฯ ได้เร่งคัดสรรพัฒนาและฝึกอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับในการให้บริการลูกค้าเมื่อโครงการแล้วเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนพนักงานขายที่ช่วยดูแลเรื่องการปล่อยเช่าและขายต่อ หรือจะเป็นเจ้าหน้าที่ประจำโครงการที่ดูแลทรัพย์สินส่วนกลาง กล่าวคือ ลูกค้าเคยได้รับบริการจากโครงการในกรุงเทพฯ อย่างไรก็จะได้รับบริการเช่นนั้นในโครงการต่างจังหวัดภายใต้มาตรฐานเดียวกัน “ตลอดปี 2555 แสนสิริ ได้ขยายการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในจังหวัดเศรษฐกิจทั่วประเทศซึ่งได้รับกระแสตอบรับ อย่างดีในทุกจังหวัดและเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพและเติมเต็มบริการอันนำไปสู่ความพึงพอใจสูงสุดทั้งด้านบริการด้านการอยู่อาศัย ตลอดจนบริการด้านการต่อยอดการลงทุนผ่านการเช่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้เปิดตัวบริการ เว็บไซต์ www.rentalforholidays.com โดยมอบบริการการปล่อยเช่าเพื่อเพิ่มรายได้แก่ลูกค้าที่ซื้อโครงการ ของแสนสิริทั่วประเทศอีกด้วย” นายอภิชาติ จูตระกูลกล่าวเสริม



ทั้งนี้ www.rentalforholidays.com ถือเป็นช่องทางที่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่สนใจมาพักผ่อนในเมืองไทย ได้ใช้เป็นเครื่องมือในการเลือกคอนโดหรือบ้านพักตากอากาศได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งถือว่ามีความหลากหลาย ทั้งในด้านราคา ทำเล และรูปแบบห้องพัก ทั้งยังสามารถดูภาพห้องจริง เพื่อตรวจสอบสภาพห้อง และสาธารณณูปโภคส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือพื้นที่สีเขียวได้อย่างละเอียด โดยลูกค้าสามารถ ทำการจองได้ผ่านทางเว็บไซต์และจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในต้นปี 2556 และคาดหว้งว่าการตอบรับจากบริการใหม่นี้จะเป็นไปตามเป้า
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.