| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-12-2555    อ่าน 1806
 ‘ตราช้าง’ แจกฟรี! คู่มือ “รู้เรื่องโครงสร้าง หมดปัญหารั่ว ซึม ทรุด”

‘ตราช้าง’ ผู้นำนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง จัดทำคู่มือ “รู้เรื่องโครงสร้าง หมดปัญหารั่ว ซึม ทรุด” แจกฟรี แก่เจ้าของบ้านที่ต้องการสร้างบ้านใหม่และต้องการต่อเติมบ้านเก่า ให้ตระหนักถึงความสำคัญของโครงสร้างพื้นฐาน ประกอบด้วย งานฐานราก เสา คาน โครงหลังคา ระบบท่อประปาและไฟฟ้า พร้อมแนะเจ้าของบ้านควรเจาะจงเลือกใช้เฉพาะวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง “ปูน ท่อ และโครงหลังคา” จากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้และมีบริการครบวงจร

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็คเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ‘ตราช้าง’ เปิดเผยว่า ‘ตราช้าง’ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องวัสดุก่อสร้าง มีความต้องการที่จะให้ผู้ที่สนใจจะสร้างหรือปรับปรุงบ้าน ทำความเข้าใจในเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมเจาะจงเลือกใช้เฉพาะวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ได้บ้านที่ปลอดภัย แข็งแรง คงทน จึงได้จัดทำคู่มือ “รู้เรื่องโครงสร้าง หมดปัญหารั่ว ซึม ทรุด” จำนวน 20,000 เล่ม แจกให้ประชาชนทั่วไป เพื่อสร้างความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งแม้มองไม่เห็นแต่เป็นส่วนสำคัญที่สุดของบ้าน เปรียบเสมือนโครงกระดูกที่จะทำให้บ้านแข็งแรง ทนทาน


“กลุ่มเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ขาดความรู้ความเข้าใจและละเลยงานโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมักจะทำให้บ้านเกิดปัญหาจากการที่โครงสร้างพื้นฐานไม่แข็งแรง ได้แก่ เสา คาน พื้นแตกร้าว ท่อประปารั่วซึม โครงหลังคาเป็นสนิม สำหรับบ้านเก่ามักพบปัญหาจากการต่อเติมโดยไม่มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องโครงสร้าง ทำให้โครงสร้างบ้านเดิมไม่สามารถรับน้ำหนักของส่วนที่ต่อเติมได้ เกิดปัญหาบ้านทรุด เอียง ซึ่งบ้านที่เกิดปัญหาด้านโครงสร้างนั้นจะแก้ไขได้ยาก หรืออาจแก้ไขไม่ได้เลย เพราะเป็นโครงสร้างภายใน ต้องใช้วิธีรื้อถอน หรือทุบทิ้งแล้วสร้างใหม่” นายอนุวัตรกล่าว



การแจกคู่มือ “รู้เรื่องโครงสร้าง หมดปัญหารั่ว ซึม ทรุด” เป็นกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘โครงสร้างพื้นฐานแข็งแรง’ ซึ่งมุ่งให้ความรู้กลุ่มเจ้าของบ้าน ให้เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของโครงสร้างพื้นฐาน ผู้สนใจสามารถติดต่อรับคู่มือได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าและร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำในเครือเอสซีจี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โฮมมาร์ทคอลเซ็นเตอร์ โทร.02-586-2222,โฮมโซลูชั่นเซ็นเตอร์ โทร.02-586-4141, http://www.trachang.co.th/ หรือขอรับคำปรึกษาเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของบ้านได้ที่ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ โทร.02-101-9922
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.