| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 62 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-12-2555    อ่าน 1746
 แมว 9 เก้าชีวิต "ณุศาศิริ" ดีเดย์ 12-12-12 ขน 6 โครงการจัดแคมเปญ 3D Smart Sale

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปี 2556 ว่าจะเป็นปีที่ภาพของ "ณุศาศิริ" มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของผลการดำเนินงาน ที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งเป็นผลมาจากการลงทุนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงภาพลักษณ์ขององค์กร ที่จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่



ภายใต้คอนเซ็ปต์ "N-Joy SMART Living" ซึ่งหมายถึงการสร้างความสุขสันต์ (N-Joy) ในการใช้ชีวิต (Living) ให้กับลูกค้า และการปรับค่านิยมของพนักงานในองค์กร ให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ และคิดอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างสรรค์โครงการดีๆ และทำให้เป็นจริง “ถึงตอนนี้คงพูดได้เต็มปากแล้วว่ายุคของอั่งเปาได้ผ่านไปแล้ว



ก้าวไปต่อจากนี้ของเราคือ "ณุศาศิริ" ที่การันตีด้วยประสบการณ์ของผมกว่า 20 ปี ในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเรากำลังจะก้าวไปสู่ความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ SMART กว่าเดิม ด้วยการบุก Digital, Social Network หรือการสร้าง Brand ด้วยการทำ Digital Branding ซึ่งทั้งหมดก็เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่เราคิด และร่วมกันทำให้เป็นความจริง”



นายวิษณุ กล่าวอีกว่า บริษัทฯได้ถือฤกษ์ดี 12/12/12 ที่จะประกาศว่า NUSA จะก้าวกระโดดอย่างแท้จริง ด้วยการจัดงาน 3D SMART Sale ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคมนี้ ที่ เอเทรียมโซน เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าและนักลงทุน โดยภายในงานจะนำ 6 โครงการ ทำเลดี ดีไซน์ดี โปรโมชั่นดี ทั้งในส่วนของบ้านและคอนโดมิเนียม มาให้ลูกค้าที่เข้าร่วมชมงานได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ อีกทั้งยังถือโอกาสนี้เปิดตัวโครงการ My Ozone เขาใหญ่ หมู่บ้านสุขภาพแห่งแรกของไทย โดยความร่วมมือกับ



Villa Medica ศูนย์การแพทย์ทางเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านเซลล์บำบัด สร้างเมืองที่เพียบพร้อมไปด้วยการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ มีอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางชุมชนสังคมดี มีความสะดวกสบาย รับประทานอาหารที่สดสะอาด ปลอดภัยจากสารพิษ มีทีมแพทย์พยาบาลให้การดูแลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง มีโครงการเทคโนโลยีอันทันสมัยรองรับ การติดต่อสื่อสารทุกรูปแบบ โดยจะเปิดจองเพียง 40 ยูนิต ส่วนตัวในงานนี้



รวมไปถึงการเปิดตัวโครงการ NUSASIRI Pattaya อาณาจักรยิ่งใหญ่ จุดหมายใหม่ของโลก ซึ่งจะประกอบไปด้วย สวนน้ำระดับโลก NUSA Water Land และ โรงแรม 5 ดาว Hotel d’Acqua ซึ่งจะเปิดให้ทุกคน ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของโรงแรมง่าย ๆ ด้วยการลงทุนสบายๆ แบบ Pre-Booking ในงานดังกล่าวเช่นเดียวกัน



"ในปี 2556 เรามีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ถึง 6 โปรเจ็ค ด้วยกัน มูลค่าโครงการรวมกว่า 14,100 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการ Nusa Cheevani @ Rama2 มูลค่า 1,600ล้านบาท Nusa Greenery @ Rama 2 มูลค่า. 2,100 ล้านบาท Nusa Lake Como @ Rama 2. มูลค่า. 1,500 ล้านบาท Hotel D′ Acqua @ Pattayaโครงการ 5,000ล้านบาท Nusa Cheevani @ Pattaya มูลค่า 3,900 ล้านบาท และ Nusa Water Land @ Pattaya



ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของ NUSA และทุกท่านสามารถติดตามความคืบหน้าของทุกโครงการได้ที่งาน 3D SMART Sale ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคมนี้ ที่เอเทรียมโซน เซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ NUSA จะมอบให้ในช่วงส่งท้ายปลายปี และรับประกันได้เลยว่างานนี้จะยิ่งใหญ่และคุ้มค่าแก่การมาเยี่ยมชมอย่างแท้จริง” นายวิษณุ กล่าวในที่สุด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.