| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 87 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-12-2555    อ่าน 1868
 กลุ่มกรีนเนอรี่เปิดตัวคอนโดเฟส 2 "ฟอเรสต้า" เขาใหญ่ ไซซ์เริ่ม 20 ตรม. เคาะขาย 1.65-5 ล้าน

นายเฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาฯ อันดับต้นๆ ที่มองเห็นศักยภาพของเขาใหญ่ และบุกเบิกโรงแรม The Greenery Resort, โครงการโบทานิก้า คอนโดมิเนียม และล่าสุดส่ง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” ลงตลาดปิดท้ายปลายปีได้เผยว่า “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า เป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 2 ของบริษัท โดยทุกโครงการที่ผ่านมามุ่งเจาะการพัฒนาโครงการบนเขาใหญ่ทั้งหมด เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เราคุ้นเคยกับตลาดเป็นอย่างดี เพราะเราอยู่ที่นี่มากว่า 10 ปี ตั้งแต่โครงการ The Greenery Resort , โบทานิก้า คอนโดมิเนียม และปัจจุบันโครงการล่าสุดของเรา คือ เขาใหญ่ ฟอเรสต้า สำหรับโครงการนี้เราได้เตรียมพร้อมมานานมาก และได้ตั้งเป้าหมายให้ที่นี่เป็น “ศูนย์กลางแห่งใหม่” บนเขาใหญ่ เพราะนอกจากสร้างคอนโดฯ แล้ว ยังได้นำสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบสนองกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้ามาด้วย คือ การสร้างสวนสนุก Life Park, สวนน้ำ Splash World, คอมมูนิตี้ มอลล์ Midwest City เป็นต้น”


โครงการเขาใหญ่ ฟอเรสต้าเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 2 จาก บจ.ซีนิคอลฯ มีมูลค่าโครงการรวม 3,000 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียม พื้นที่ส่วนกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ซึ่งประกอบไปด้วย สวนน้ำ สวนสนุก และคอมมูนิตี้ มอลล์ โดยทั้งหมดจะเริ่มก่อสร้าง ประมาณกลางปี 2556 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2558 โดยที่ดินผืนงามผืนนี้ เป็นแลนด์แบงก์เดิม ซึ่งทางซีนิคอลได้ที่ดินผืนนี้มาตั้งแต่เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว และด้วยวิสัยทัศน์ที่มองเห็นศักยภาพของเขาใหญ่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแหล่งใหม่ในอนาคต จึงรอจังหวะ และเวลาที่เหมาะสมของตลาดเขาใหญ่ให้เติบโตเต็มที่ แล้วจึงลงมือพัฒนาโครงการที่มีทั้งที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกสะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน และนักท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน โดยโครงการ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” มีพื้นที่ทั้งสิ้น 100 ไร่ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัย จำนวน 2 อาคาร อาคารละ 7 ชั้น ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 20-40 ตร.ม. รวม 415 ยูนิต และพูลวิลล่าอีก 19 ยูนิต โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.65 - 5 ล้านบาท โดยพื้นที่สำหรับพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมมีพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ และส่วนที่เหลืออีก 89 ไร่ ถูกพัฒนาเป็นที่พื้นที่สวนน้ำ สวนสนุก และคอมมูนิตี้มอลล์


“สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เราวางไว้สำหรับ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” คือ กลุ่มคนอายุประมาณ 35 – 45 ปี เริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือมีลูกแล้ว และมีไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม แอคทีฟ โดยจุดเด่นของคอนโดฯ นี้ นอกจากเรื่องการสร้างคอมมูนิตี้ไว้ภายในโครงการแล้ว ยังเป็นเรื่องการดีไซน์ เพราะว่าได้เราเน้นการออกแบบดีไซน์ภายใต้แนวคิดที่ตรงกับชื่อโครงการ คือ Foresta ซึ่งแปลว่า “ป่า” ทำให้โครงการนี้เป็นโครงการที่เน้น “ต้นไม้” ในโครงการ โดยการออกแบบทั้งอาคาร สวน หรือต้นไม้ในโครงการจะถูกตกแต่งให้เชื่อมโยงต่อเนื่องกันทั้งคอนโดมิเนียม และพื้นที่ไลฟ์สไตล์ด้านหน้า และป่าที่มีสไตล์ของเขาใหญ่ คือ ป่าสไตล์อเมริกัน ดังนั้น การออกแบบแนวคิดโครงการจึงออกมาเป็นการตกแต่งสวนในสไตล์อเมริกัน ในยุคตื่นทองของอเมริกา หรือ สไตล์ Midwest City ดังนั้น นอกจากผืนป่าในโครงการแล้ว การตกแต่งภายในโครงการได้เน้นการใช้ดีไซน์ของสายแร่ทองคำมาเป็นรูปแบบของตัวอาคาร มีการใช้สีทองมาประกอบด้วย ซึ่งนับเป็นสถาปัตยกรรมที่แปลกตา แปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร ซึ่งต้องการให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเขาใหญ่ให้มากที่สุด ด้วยการผสมผสานทั้งด้านตัวโครงการทีมีทั้งคอนโดมิเนียม และกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ ทั้งยังมีการนำสถาปัตยกรรมที่แปลกใหม่มารวมกันทำให้เราสามารถเรียกได้ว่าที่ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” นี้ เป็น The New Chapter ของเขาใหญ่เลยทีเดียว” นายเฐาศิริษ กล่าว


เมื่อกล่าวถึงตลาดอสังหาฯ ในเขาใหญ่ นายเฐาศิริษ กล่าวว่า “ตลาดเขาใหญ่เป็นตลาดที่เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่มีอสังหาฯ รายใหญ่เข้ามาก็ยิ่งที่ให้ส่งแรงผลักให้รายเล็กเข้าตามาอีกมาก ซึ่งผมมองว่าเป็นกำไรของผู้บริโภค เพราะผู้บริโภคจะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายที่แตกต่างกัน ในอนาคตเรายังจะเห็นการเติบโตของทั้งเมือง การเติบโตของไลฟ์สไตล์ แหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวที่มีคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ อีกมาก ในระยะอีก 2-3 ปีนี้ เขาใหญ่จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยวซึ่งทาง ททท.ได้ให้ความสำคัญกับที่นี่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งโครงการของเรา “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” ยังมีการจัดเรื่อง Return Guarantee พิเศษที่มีผลตอบแทนให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่า โดยมีรีเทิร์น 5 เปอร์เซ็นต์ ตลอดระยะเวลา 7 ปีเต็ม ที่เราสามารถบริหารจัดการอย่างนี้ได้เนื่องจากเรามีโนว์ฮาวน์ในการทำโรงแรม การบริหารพื้นที่มาอยู่แล้วทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าหากซื้อโครงการนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนไม่ว่าจะซื้อไว้อยู่เอง หรือว่าซื้อไว้ลงทุน”



โครงการเขาใหญ่ ฟอเรสต้า ตั้งอยู่บนถนนธนรัชต์ ใกล้กับ โรงแรม The Greenery Resort เดินทางสะดวก จากกรุงเทพไม่ถึง 200 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงกว่าเท่านั้น สำหรับลูกค้าโครงการเขาใหญ่ ฟอเรสต้า จะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับบัตรเข้าเล่นและสวนน้ำฟรี 7 ปี และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทางโครงการยังแถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดกว่า 100,000.- บาท และส่วนลดเงินสด 100,000.- บาท ผู้สนใจสามารถพบกับโครงการได้ก่อนใครที่งาน Pre-Sale โครงการ ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่วันที่ 13-16 ธันวาคม 2555
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.