| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-12-2555    อ่าน 1662
 แสนสิริการ์ดไม่ตก ปิดขายคอนโดเดอะเบส ขอนแก่น 983 ห้อง เพียง 2 วัน "24-25 พย." ที่ผ่านมา

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลตอบรับจากการเปิดตัวการขาย “เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ - ขอนแก่น” ซึ่งปรากฎว่าลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก จนส่งผลให้สามารถปิดการขายทั้งโครงการ จำนวนถึง 983 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,100 ล้านบาท ภายในช่วงเปิดพรีเซลล์ ระหว่างวันที่ 24 - 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น และนับเป็นความสำเร็จในการขยายการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์สู่ทำเลหัวเมืองทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานเป็นครั้งแรก หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการเพื่อตอบรับกำลังซื้อทั้งในภาคใต้ ที่หัวหิน และภูเก็ต, ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งทำเลเขาใหญ่ ในช่วงที่ผ่านมามาแล้ว



“ผลจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ รวมทั้งความสำเร็จจากการสร้างการรับรู้ในแบรนด์คอนโดมิเนียม ‘THE BASE’ (เดอะ เบส) ได้อย่างแข็งแกร่งในวันนี้ ส่งผลให้ยอดขายของเดอะ เบส ทุกโครงการทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่เดอะ เบส โครงการแรก ทำเลสุขุมวิท 77 ต่อยอดมาถึงเดอะ เบส พระราม 9 - รามคำแหง (ปัจจุบันปิดการขายแล้ว) และเดอะ เบส แจ้งวัฒนะ จำนวนถึง 900 ยูนิต (ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 75%), เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ – ภูเก็ต ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างดีโดยสามารถปิดการขายภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว



รวมถึงโครงการล่าสุด เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ - ขอนแก่นนี้ ลูกค้ามีการรับรู้และมั่นใจในแบรนด์ เดอะ เบส เป็นอย่างมาก สำหรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น ที่ให้การตอบรับแบรนด์เดอะ เบส เป็นอย่างดีนั้น เป็นกลุ่มคนที่ทำงานอยู่ในจังหวัดขอนแก่นที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความต้องการใช้ชีวิตแบบคนเมือง และมองการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมภายใต้การใช้ชีวิตที่ทันสมัยและแตกต่าง ตามแนวคิดโครงการ (ชีวิตชั้นบรรยากาศ) สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งยังมีความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการของแสนสิริเป็นอย่างมาก” นายเศรษฐา กล่าว



นอกจากนี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ยังนับเป็นอีกก้าวความสำเร็จที่สำคัญของแสนสิริ ในการรุกธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สู่ตลาดต่างจังหวัด โดยปัจจุบันบริษัทสามารถสร้างยอดขาย เฉพาะในส่วนโครงการในต่างจังหวัดได้รวมทั้งสิ้นแล้วประมาณ 13,400 ล้านบาท จากยอดขายรวมในปัจจุบันซึ่งบริษัททำได้แล้ว 37,750 ล้านบาท ทั้งจากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในทำเลหัวหิน ซึ่งแสนสิริเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศอยู่ก่อนแล้ว, ความสำเร็จจากการรุกสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต, ความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลเขาใหญ่, ความสำเร็จจากการรุกตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงล่าสุดจากความสำเร็จในพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดขอนแก่น



โดยทั้งหมดทุกโครงการภายในระยะเวลาอันสั้น ยิ่งทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่า แบรนด์ของแสนสิริไม่เพียงแข็งแกร่งอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศแล้ว โดยหลังจากนี้บริษัทยังได้เตรียมแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองภาคอีสานในจังหวัดอื่นๆ รวมทั้งพัฒนาโครงการในจังหวัดขอนแก่นเพิ่มเติมต่อเนื่องทันที โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวการขายได้ในช่วงต้นปีหน้า
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.