| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 51 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-12-2555    อ่าน 1827
 ทีโอเอร่วมฉลอง 75 ปี สวนสัตว์ไทย สนับสนุนสีทารั้วใหม่ในโครงการ “สรรค์ศิลป์ สาราสัตว์ สวนสัตว์ดุสิต"

นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนโครงการ “สรรค์ศิลป์ สาราสัตว์ สวนสัตว์ดุสิต” เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ ด้วยการวาดภาพบนกำแพงสวนสัตว์ดุสิตด้วยสีสันที่สดใส ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ 75 ปี สวนสัตว์ไทย ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดี ที่ทีโอเอจะได้นำนวัตกรรมสีที่มีความสวยงาม คงทน ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานเชิงอนุรักษ์ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมวาดภาพทาสีบริเวณรั้วสวนสัตว์ด้านฝั่งตรงข้ามอาคารรัฐสภา จำนวน 50 ช่อง เพื่อคืนความสดใสและชีวิตชีวาให้กับสวนสัตว์ดุสิต สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวกรุงเทพฯ และยังเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย



โดยผลิตภัณฑ์สีที่ใช้ในการวาดภาพครั้งนี้ จะมีสีทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ซึ่งเป็นสีเกรดพรีเมี่ยม และมีคุณภาพดีที่สุดในตลาด เพื่อให้ได้คุณภาพสวยงาม ทนทาน ยาวนานบนกำแพง นอกจากนี้ ยังรู้สึกยินดีที่เหล่าศิลปินดาราและนักศึกษา จิตอาสา รวมถึงทีโอเอได้นำพนักงานจิตอาสาจำนวน 100 คน พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมกันเนรมิตกำแพงสวนสัตว์ ให้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์นานาชนิด เพื่อให้ผู้คนที่มาเยี่ยมชม ได้เห็นถึงความสวยงาม ซึ่งดาราศิลปินที่เข้าร่วมในโครงการ อาทิ น้ำผึ้ง ณัฐริกา, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, สา-อนิสา นูกฮารา, โบกัส ธีระธัญน์, เฟิร์ส-ไทธนา อ่อนศรี, นินิว-กัญญารัตน์ พงษ์กัมปนาท, อั๋น-ชยพล บุนนาค, ครีม ธิชาชา, ลิช่า อาทิตรา, แพม-ปานพิมพ์, หญิง-อภิสรา รักชาติ, นนท์-ภูดิศ สุริยวงศ์, เอ๋-สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง, ทีมบ้านสร้างดาว นำทีมโดย ชัชส์ วรพล, รัน – นพวรรณ, แอร์-ภุมวารี, นีน่า สุทัศน์สรณ์ นางเอกจากละคร พิกุลทอง ช่อง 7, นักแสดงจากเทเลมูฟวี่เรื่อง เสน่ห์บ้านทุ่ง, นักแสดงจากเทเลมูฟวี่เรื่อง น้ำตาโนราห์ เป็นต้น



“นอกจากนี้ ทีโอเอ ยังได้ทีมผู้เชี่ยวชาญ แนะนำกระบวนการรีเพ้นท์ การเลือกใช้สีและการทาสีอย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เพราะมุ่งหวังว่า สวนสัตว์ดุสิต จะเป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ ที่ความสวยงามมากขึ้น ดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาเยี่ยมชมให้มากขึ้นต่อไป” นายวนรัชต์ กล่าว



นายสัญชัย จุลมนต์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ กล่าวว่า องค์การสวนสัตว์ มีนโยบายส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศทุกเพศทุกวัย สนใจมาเที่ยวชมสวนสัตว์ในภาพลักษณ์ที่เป็นสากลให้มากขึ้นและเพื่อเป็นการปลูกฝังทัศนคติให้เยาวชนและประชาชนตระหนักถึงการอนุรักษ์สัตว์ป่า จึงได้จัดโครงการวาดภาพบนกำแพง ซึ่งจะเริ่มที่สวนสัตว์ดุสิต กรุงเทพมหานครใช้ชื่องานว่า"สรรค์ศิลป์ สาราสัตว์ สวนสัตว์ดุสิต" ซึ่งเป็นการสร้างส่วนร่วมทางสังคมภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ในการนำศิลปะการวาดภาพ สัตว์ป่า เชิงสร้างสรรค์ เพื่อตกแต่งกำแพงด้านประตูอู่ทองของสวนสัตว์ดุสิตให้มีความสวยงามโดดเด่น เพื่อประชาสัมพันธ์สัตว์ต่างๆ ภายในสวนสัตว์ดุสิตให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจให้กับผู้พบเห็น



“สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณบริษัท (TOA) ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์สีทากำแพงที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐาน ตลอดจนมีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมเป็นอย่างดีเพื่อร่วมฉลอง 75 ปีสวนสัตว์ไทย ในการคืนความสวยงามให้แก่กำแพงของสวนสัตว์ฯ ที่ปัจจุบันดูเก่าและโทรมลงตามกาลเวลาให้กลับมาสวยงามและมีชีวิตชีวามากขึ้น สร้างเสริมภาพลักษณ์สวนสัตว์ระดับประเทศและนานาชาติให้ดูดียิ่งขึ้น เพื่อจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้เข้ามาเยี่ยมชมต่อไป”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.