| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-12-2555    อ่าน 1746
 "กลุ่มซิลค์"แตกแบรนด์-ทำเลใหม่ บุกตลาดคอนโดฯ"กทม.โซนเหนือ"

นางพรพิไร นิจวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เอ. จำกัด ผู้บริหารงานการตลาดและการขาย โครงการซิลค์ เพลส พหลโยธิน-หลักสี่ เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นการแตกแบรนด์ใหม่ เน้นลงทุนคอนโดมิเนียมทำเลในเมือง เช่น เดอะซิลค์ พหลโยธิน 9 เป็นต้น เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองในอนาคตหลังจากมีโครงข่ายรถไฟฟ้าสายใหม่เกิด ขึ้น ภายใต้บริษัท เคเอเอสซี ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด

"ซิลค์ เพลส เป็นโครงการแรกที่ขยายมายังทำเลกรุงเทพฯโซนเหนือ โดยเฉพาะย่านพหลโยธิน ต่อไปจะเป็นทำเลที่น่าสนใจ เพราะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่ ที่ตั้งโครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแค่ 300 เมตรเท่านั้น และติดถนน ไม่ต้องเข้าซอยเหมือนโครงการอื่น ทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เปิดพรีเซลเมื่อ 3-4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มียอดจองแล้วกว่า 50% จากทั้งหมด 274 ยูนิต คาดว่าจะปิดการขายได้ไตรมาสแรกปีหน้า ลูกค้ามาซื้อเพื่ออยู่จริง เป็นกลุ่มวัยทำงาน"



นางพรพิไรกล่าวอีกว่า โครงการตั้งบนที่ดินประมาณ 2 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน เยื้องห้างโลตัส วงเวียนหลักสี่ ออกแบบเป็นอาคารสูง 15 ชั้น มูลค่าโครงการ 580 ล้านบาท มีห้องชุดให้เลือก 2 แบบคือ แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 33 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 50 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นยูนิตละ 1.59-3 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างมกราคม 2556 แล้วเสร็จกันยายน 2557

"ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษเป็นห้องพร้อม เครื่องปรับอากาศ ชุดครัวแพนทรี เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เครื่องทำน้ำอุ่น ขายตารางเมตรละ 49,000 บาท หลังจากเดือนธันวาคมนี้จะปรับราคาขายเพิ่มอีก 5%" นางพรพิไรกล่าวและว่า

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมี ที่จอดรถ 3 ชั้น หรือประมาณ 60% พื้นที่ส่วนกลางมีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ ห้องเด็กเล่น ลิฟต์ 3 ตัว และร้านค้า
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 03-12-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.