| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 77 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-11-2555    อ่าน 1840
 ค่ายอสังหาไม่หวั่นไหวฟองสบู่ "ศุภาลัย"หัวหอกผุดคอนโดใหม่

อสัง หาฯไม่หวั่นแบงก์ชาติจับตาฟองสบู่คอนโดฯ "ศุภาลัย" ส่งแบรนด์ใหม่ บุกทำเลสาทร มูลค่าโครงการ 2 พันล้าน "เอเบิ้ล แอสเสท" ผุด "เซนทริโอ" ภูเก็ต เจาะตลาดคนทำงานในท้องถิ่น

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายวางแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมอีก 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 3-4 พันล้านบาท ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ใหม่ "ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์" มูลค่าโครงการ 2 พันล้านบาท โดยบริษัทวางตำแหน่งศุภาลัย ไลท์เป็นแบรนด์ระดับกลาง-บน อยู่ระหว่าง "ศุภาลัย ปาร์ค" และ "ศุภาลัย พรีเมียร์" ราคาตารางเมตรละ 7 หมื่น-1 แสนบาท เพื่อซอยเซ็กเมนต์ให้ถี่ขึ้น

"เจริญ ราษฎร์เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสาทร-พระราม 3 และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน (ด่านจันทน์) ถือว่าเป็นทำเลในเมือง ที่นี่เราตั้งราคาขายเริ่มต้นตารางเมตรละ 6.98-8 หมื่นบาท ต่ำกว่าคอนโดฯเปิดใหม่ในทำเลสาทรที่มีราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 1 แสนบาทบวกลบ"

ศุภาลัย ไลท์ พัฒนาเป็นอาคารสูง 26 ชั้น จำนวน 571 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุด 565 ยูนิต และร้านค้า 6 ยูนิต แบบ 1-2 ห้องนอนและเพนต์เฮาส์ พื้นที่ใช้สอย 34-83 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.4-8 ล้านบาท ตั้งเป้าว่าถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนจะทำยอดขายได้ประมาณ 60-70%

นาย อธิปกล่าวอีกว่า แผนธุรกิจในปีหน้าคาดว่าจะเปิดตัวไม่ต่ำกว่า 17 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นบ้านจัดสรรประมาณ 12 โครงการ และคอนโดฯ 5 โครงการ ส่วนแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์มองว่าตลาดบ้านแนวราบน่าจะกลับมาดี เนื่องจากปีนี้ไม่มีเหตุการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ ขณะที่ตลาดคอนโดฯยังไม่เห็นภาวะฟองสบู่

นายกษิดิศ มโนภินิเวศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวคอนโดฯ แบรนด์ "เซนทริโอ ภูเก็ต" บนที่ดินกว่า 5 ไร่ ติดถนนวิชิตสงคราม ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต พัฒนาเป็นคอนโดฯ 8 ชั้น 3 อาคาร 504 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 30-60 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท

สำหรับตลาดคอนโดฯในภูเก็ต คาดว่าปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างเปิดขายไม่ต่ำกว่า 10 โครงการ แต่ในฝั่งดีมานด์ยังมีสูง โดยเฉพาะคนเช่าอพาร์ตเมนต์ระดับกลาง-บนที่ต้องการย้ายมาอยู่คอนโดฯ โดยอพาร์ตเมนต์มีค่าเช่าเดือนละ 7,500 บาท ปัจจุบันห้องเต็มต้องรอคิว 4-5 เดือน

"แผนธุรกิจในอนาคต ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ปีละ 1-2 โครงการ สนใจทั้งคอนโดฯ บ้านจัดสรร และอสังหาฯเชิงพาณิชย์ประเภทคอมมิวนิตี้มอลล์ ขึ้นอยู่กับที่ดินที่ได้มา"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.