| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-11-2555    อ่าน 1868
 รุมชี้มาตรการธอส.ต่ออายุสินเชื่อ0%′บ้านหลังแรก′ไม่เวิร์ก

ผู้สื่อข่าวสำรวจมุมมองผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ขยายระยะเวลาโครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยหลังแรก ดอกเบี้ย 0% คงที่ 3 ปี สำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ให้ยื่นคำขอได้ถึง 29 มีนาคม 2556 ปรากฏว่าผู้ประกอบการส่วนใหญ่มีความเห็นสอดคล้องกันว่าจะไม่ช่วยกระตุ้นการ ตลาดอสังหาฯได้มากนัก

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า การต่ออายุมาตรการแทบไม่มีผลต่อการกระตุ้นภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ เพราะต้นทุนพัฒนาโครงการที่เพิ่มขึ้น อาทิ ราคาที่ดิน วัสดุ ค่าแรง ฯลฯ ทำให้ปัจจุบันแทบไม่สามารถพัฒนาทาวน์เฮาส์ราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาทได้

นาย ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า การขยายอายุมาตรการแทบไม่ได้ช่วยอะไร ถึงแม้เป็นบ้านจัดสรรในต่างจังหวัดก็หาราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาทค่อนข้างยาก ทั้งนี้ อยากเห็นรัฐบาลขยายเพดานบ้านหลังแรกเป็น 2-3 ล้านบาทมากกว่า

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า หากมองเป็นการช่วยผู้ซื้อบ้านหลังแรกที่มีรายได้น้อย ถือว่าการขยายเวลามาตรการช่วยผู้ซื้อบ้านหลังแรกเป็นสิ่งที่ดี อย่างไรก็ตาม หากมองในมุมการช่วยกระตุ้นธุรกิจด้วยเหมือนนโยบายซื้อรถคันแรกก็ถือว่าเกือบ จะไม่ได้ช่วย เนื่องจากต้นทุนพัฒนาโครงการเพิ่มขึ้น ยกเว้นเป็นคอนโดฯในทำเลชานเมืองที่ยังพอพัฒนาได้

โดยบริษัทมี โครงการคอนโดฯเดอะ คิทท์ ลำลูกกา ที่เป็นคอนโดฯบีโอไอ ได้สิทธิประโยชน์เรื่องการยกเว้นภาษี จึงสามารถขายในราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท แต่มีเหลือขายจำนวนไม่มาก

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญส่งท้ายปีด้วยการนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 5 โครงการ สามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที ขออนุมัติสินเชื่อได้เต็ม 100% โดยร่วมมือกับ ธอส.ออกบูทอำนวยความสะดวกด้านสินเชื่อให้กับลูกค้า รู้ผลพิจารณาภายใน 7 วัน

รายละเอียด 5 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ นิด้า-เสรีไทย 2 จอง 799 บาท ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท, ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด จอง 899 บาท เริ่ม 899,000 บาท, ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-เพชรบุรีตัดใหม่ จอง 999 บาท เริ่ม 999,000 บาท, ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-ลาดปลาเค้า จอง 5,000 บาท เริ่ม 1,110,000 บาท, ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3 จอง 10,000 บาท เริ่ม 1,890,000 บาท โดยแคมเปญนี้จะมีผลถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.