| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 77 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-11-2555    อ่าน 11041
 สีสันโมเดิร์นเทรด "วัสดุ-เฟอร์นิเจอร์" แข่งรัวแคมเปญชิงยอดขายเฮือกสุดท้าย

สีสัน ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี มักได้เห็นบรรดาผู้ประกอบการโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์ต่าง พร้อมใจลอนช์แคมเปญลด-แลก-แจก-แถม เพื่อปั้นยอดขายให้เข้าเป้ามากที่สุด

รับอานิสงส์คอนโดฯโอนเยอะ

ปัจจัย บวกที่ผลักดันให้ผู้ประกอบการแห่ออกแคมเปญดักกำลังซื้อในช่วงนี้ อาจมาจาก 2 เหตุผลหลักคือ 1)เป็นช่วงไฮซีซั่น 2)ปีนี้พิเศษตรงที่เป็นช่วงที่ความเชื่อมั่น

ผู้บริโภคฟื้นกลับมาอย่างเต็มตัว หลังจากไม่มีเหตุการณ์น้ำท่วมซ้ำ

สอด คล้องกับความเห็นของ "คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด ที่ประเมินว่า กำลังซื้อในช่วงปลายปีนี้ไม่มีปัญหา สินค้าที่ขายดีจะเกี่ยวข้องกับที่พักอาศัยและสินค้าตกแต่ง เป็นผลสืบเนื่องมาจากปลายปีนี้ คอนโดมิเนียมขนาดเล็กจะมีการโอนกรรมสิทธิ์กันมากขึ้น ทำให้ความต้องการสินค้าตกแต่งมีความต้องการมากขึ้นด้วยเช่นกัน

"ช่วง 1 เดือนเศษที่เหลือของปี 2555 ภาพรวมอสังหาฯจะดีขึ้น ความเชื่อมั่นของประชาชนเริ่มกลับมา เพราะไม่เกิดอุทกภัยน้ำท่วม บรรยากาศแบบนี้จะมีต่อเนื่องไปถึงปี 2556 ซึ่งเป็นช่วงที่มีปัจจัยบวกเรื่องค่าแรง 300 บาทเข้ามาเสริมด้วย เพราะจะเป็นการเพิ่มกำลังซื้อในภาคประชาชนให้สูงขึ้น"

โฮมโปรรัวแคมเปญถี่ยิบ

ผู้ สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" สำรวจแคมเปญช่วงใกล้สิ้นปีพบว่า ผู้ประกอบการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายคึกคักเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ "โฮมโปร" โมเดิร์นเทรดค้าวัสดุและสินค้าตกแต่งในเครือแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่เพิ่งทุ่มงบฯกว่า 120 ล้านบาท จัดบิ๊กอีเวนต์ "โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 16"

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "คุ้ม....จนตกใจ" ตั้งเป้ายอดขายภายในงานกว่า 650 ล้านบาท

และ เพื่อพยุงกระแสให้แรงต่อเนื่อง ทางโฮมโปรเข็นโปรโมชั่นใหม่ออกมาประกบคือ "โฮมโปร ซูเปอร์ช็อค เซล" ระหว่างวันที่ 26 พ.ย.-23 ธ.ค.นี้ นำสินค้าลดสูงสุด 70%

อินเด็กซ์จัดโปรฯยาวถึง 11 ม.ค.

ฟาก ค่ายอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่นฉลองปีใหม่ นำสินค้าตกแต่งบ้านจำนวนจำกัดมาขายในราคาพิเศษภายใต้แคมเปญ "ซื้อครบ รับฟรี" โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบในวงเงินที่กำหนดรับของ

พรีเมี่ยมที่จัดเตรียมมาเป็นพิเศษทันที ที่อินเด็กซ์ฯทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ม.ค. 2556

"กฤษ ชนก ปัทมสัตยาสนธิ" เอ็มดีค่ายอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บรรยากาศซื้อสินค้าตกแต่งในช่วงนี้ถือว่าคึกคักมากเป็นพิเศษ เนื่องจากใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ ลูกค้าไม่มีความกังวลเรื่องน้ำท่วมซ้ำ กลุ่มสินค้าขายดีที่สุด ได้แก่ ชุดเฟอร์นิเจอร์คอนโดฯ มียอดขายต่อบิล 15,000 บาท ส่วนของตกแต่งมียอดขายต่อบิลเฉลี่ยอยู่ที่ 1,500 บาท คิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 70:30 ของยอดขายรวม

"ช่วงนี้กำลังซื้อดีมาก และคาดว่าจะดีต่อเนื่องไปจนถึงปี 2556 บริษัทเตรียมที่จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันทำให้เรามั่นใจที่จะลงทุนขยายสาขาใหม่เพิ่มขึ้นทั้งในและต่าง ประเทศ โดยในไทยชัดเจนแล้วว่าจะเพิ่มสาขาเดอะวอล์ค 1-2 แห่ง และได้เซ็นสัญญาแฟรนไชส์เพิ่มอีก 2 ราย ในเอเชียและตะวันออกกลาง นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาเพิ่มเติมอีกหลายราย คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้"

เอสบีฯจัดเต็มยกแพ็กเกจ

ตบ ท้าย ค่ายเอสบี ดีไซน์สแควร์ กำลังจัดโปรโมชั่น "บิ๊กแทงส์เซล" ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือน พ.ย.นี้ ที่โชว์รูมเอสบี เฟอร์นิเจอร์ และเอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขาโดยจัดส่วนลดให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย อาทิ โปรโมชั่นฮอตไพรซ์ ลดสูงสุด 70%, ฮอตดีล ราคาเดียว ชุดห้องนอน และห้องนั่งเล่นหลากดีไซน์ เริ่มต้น 14,900 บาท, เลือกรับบัตรกำนัลเงินคืนสูงสุด 5-10%

ทีเด็ดสำหรับสมาชิกบัตรเอสบีฯ (เอสบี แฟมิลี การ์ด) รับสิทธิซื้อสินค้าในราคาพิเศษ พร้อมรับคะแนนสะสมได้ไม่จำกัด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.