| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-11-2555    อ่าน 1932
 เจ้าพ่อคอนโด LPN ระเบิดแคมเปญ นำคอนโดพร้อมอยู่ 5 โครงการ จับมือธอส.ปล่อยกุ้ 100% ดาวน์เริ่ม 799 บาท

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า “จากการที่รัฐบาลได้ขยายระยะเวลาโครงการบ้านหลังแรกของธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 3 ปี ออกไปอีก 6 เดือนจากเดิมสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย.2555 เป็นสิ้นสุดวันที่ 29 มี.ค.2556 เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยให้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายๆ และสามารถมีบ้านเป็นของตนเองได้ในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อคน ซึ่งตรงกับกลยุทธ์ของบริษัทที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับกลาง-กลางล่างให้สามารถมีบ้านคุณภาพหลังแรกในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้



บริษัทจึงได้จัดแคมเปญส่งท้ายปลายปีนี้ ด้วยการนำอาคารชุดพักอาศัย5 โครงการทำเลคุณภาพให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสามารถเลือกได้ตามใจชอบ โดยทั้งหมดเป็นโครงการที่พร้อมเข้าอยู่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที ขออนุมัติสินเชื่อได้เต็ม 100% ซึ่งบริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพื่อร่วมออกบูธสำหรับ5 โครงการดังกล่าวในการที่จะอำนวยความสะดวกด้านการให้บริการทางการเงินแก่กลุ่มลูกค้าที่ได้รับสิทธิบ้านหลังแรกโดยหลังจากที่ยื่นเอกสารทั้งหมดแล้วจะรู้ผลการอนุมัติได้ภายใน7 วันอีกด้วย”



“ 5 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ นิด้า-เสรีไทย 2 จอง 799 บาท ราคาเริ่มต้น 799,000บาท โครงการลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด จอง 899 บาท ราคาเริ่มต้น899,000 บาท โครงการลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-เพชรบุรีตัดใหม่ จอง 999 บาท ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-ลาดปลาเค้า จอง 5,000 บาท ราคาเริ่มต้น 1,110,000 บาท โครงการลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3 จอง 10,000 บาท ราคาเริ่มต้น 1,890,000 บาท โดยแคมเปญนี้จะมีผลถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น”นายโอภาสเสริม

“การจัดแคมเปญในครั้งนี้เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนที่เริ่มทำงานหรือกำลังสร้างครอบครัวได้มีบ้านเป็นของตนเองพร้อมคุณภาพชีวิตที่ดี โดยทั้ง 5 โครงการนี้เป็นโครงการพร้อมอยู่ ไม่ต้องใช้เงินก้อนในการซื้อ เพียงวางเงินจองนิดหน่อย รอทราบผลอนุมัติจากธนาคารก็สามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้เลย ที่ผ่านมาบริษัทยังได้รับรางวัลอาคารชุดราคาย่อมเยาจากนายกรัฐมนตรีจากโครงการลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด การันตีความคุ้มค่าในการซื้อ รวมถึงชื่อเสียงการบริหารจัดการหลังการขายแบบมืออาชีพตามกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่”จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา” นายโอภาสทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.