| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 83 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-11-2555    อ่าน 1813
 กลุ่ม"มหากิจศิริ"ทุ่มทุน1.7พันล้าน ผุด"เมาน์เท่นครีก"เปิดสนามกอล์ฟ-โรงแรม5ดาว

ตระกูล "มหากิจศิริ" ได้ฤกษ์เปิดตัวโครงการ "เมาน์เท่น ครีก" เขาใหญ่ เผยทุ่มลงทุนเฟสแรกไปแล้วกว่าพันล้าน ทั้ง "สนามกอล์ฟ-โรงแรม-คลับเฮาส์" หวังจับนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟพรีเมี่ยมไทย-เทศ ล่าสุดเตรียมเดินหน้าเฟส 2 สร้างโรงแรมอีก 80 ห้อง คาดเสร็จปลายปีหน้า มั่นใจตลาดยังมีช่องว่างอีกมหาศาล

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมาน์เท่น ครีก ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในกลุ่มพีเอ็มกรุ๊ป ผู้บริหารโครงการเมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ (Mountain Creek Golf Resort & Residences) เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทดลองเปิดให้บริการ โดยในเฟสแรกที่เปิดให้บริการ มีมูลค่าการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท

ประกอบด้วย 1.สนามกอลฟ์ ระดับมาตรฐานสากล ขนาด 27 หลุม ใหญ่ที่สุดในบริเวณพื้นที่เขาใหญ่ นครราชสีมา ออกแบบโดยเซสี่ บาเยสเตรอส นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก ชาวสเปน 2.คลับเฮาส์ ที่มีทั้งห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง สามารถรองรับกลุ่มประชุมสัมมนาได้ด้วย และ 3.โรงแรม มีทั้งหมด 34 วิลล่า และ 38 ห้อง ทั้งหมดจะออกแบบในสไตล์ตะวันตก

นางสาวอุษณากล่าวว่า บริษัทได้วางโพซิชั่นให้โครงการนี้เป็นลักเซอรี่ รีสอร์ต เนื่องจากมองว่าตลาดในเซ็กเมนต์นี้ยังมีช่องว่างและโอกาสอีกมาก นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศต่างก็มองหาที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัวเพิ่ม มากขึ้น

"เรามองกลุ่มเป้าหมาย 3 กลุ่มใหญ่ ๆ คือกล่มนักกอล์ฟชาวไทยและต่างประเทศ กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ และกลุ่มนักท่องเที่ยวลองสเตย์ ที่นิยมพักผ่อนนาน และต้องการอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งการทำตลาดก็จะมีทั้งผ่านสื่อต่างในประเทศ เว็บไซต์อะโกด้า รวมถึงไปร่วมออกบูทในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยรูปแบบการขายเราจะใช้สนามกอล์ฟเป็นแม่เหล็กหลัก" นางสาวอุษณากล่าวและว่า อย่างไรก็ตาม ในช่วงเริ่มต้นนี้คงต้องรอการตอบรับของนักท่องเที่ยวโดยรวมก่อนที่จะโฟกัส ให้มากขึ้นในปีถัดไป

นางสาวอุษณากล่าวต่อไปว่า หลังจากงานก่อสร้างในเฟสแรกเสร็จเรียบร้อย ขณะนี้บริษัทได้วางแผนพัฒนาโครงการในเฟส 2 โดยในเฟสนี้จะเน้นลงทุนในธุรกิจโรงแรมเป็นหลัก โดยมีแผนจะเพิ่มห้องพักอีกประมาณ 80 ห้อง เพื่อให้โครงการมีจำนวนห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น ทั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงประมาณปลายปีหน้า หรือต้นปี 2557 นอกจากนี้ยังมีแผนสร้างบ้านเพื่อขายในเฟสต่อไปด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้โครงการมีบริการที่ครบวงจรอย่างแท้จริง

"โครงการดังกล่าวนี้ มีพื้นที่รวม 1,600 ไร่ ติดถนนมิตรภาพ กม.92 มูลค่าการลงทุนรวมประมาณ 1,750 ล้านบาท และคาดว่าจะพัฒนาแล้วเสร็จทั้งหมดภายในอีก 5 ปีข้างหน้า" นางสาวอุษณากล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.