| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 112 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-11-2555    อ่าน 11100
 เปิดแล้วคฤหาสน์ริมน้ำ "เดอะเลค วิลล์" สารินซิตี้ พระราม 2 สไตล์ไทยโคโลเนียล เริ่ม 4.7-17.9 ล้าน

รายงานข่าวจากบริษัท สาริน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดขายบ้านเฟสใหม่ บนที่ดิน 90 ไร่ แบรนด์ "The Lake Ville" (เดอะเลควิลล์) บ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์ริมน้ำ บนถนนพระราม 2 ได้รับการพัฒนาโดยนำรูปแบบสถาปัตยกรรมในช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยบ้านไทยผสมผสานอาคารแบบตะวันตก จนออกมาเป็น “สไตล์ไทยโคโลเนียล” ที่ให้ความรู้สึกถึงความร่วมสมัยระหว่างตะวันตกและตะวันออกอย่าง คลาสสิค หรูหรา ภูมิฐาน สะท้อนเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะของผู้พักอาศัย



การออกแบบภายในพื้นที่โครงการขนาบด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่ บ้านทุกหลังสามารถสัมผัสความงดงามของสายน้ำ The Lake Ville พร้อมให้เลือกสรรหลากหลายขนาด ได้แก่ The Lake Ville Reflect Your Success บนพื้นที่ขนาด 240 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 510 ตร.เมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ส่วนพักผ่อนเอนกประสงค์และเฉลียงริมน้ำขนาดใหญ่ ด้วยราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท



The Lake Ville Reflect You Personality บนพื้นที่ขนาด 149 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และฟังก์ชั่นภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย ด้วยราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท



และ The Lake Ville Reflect Your Lifestyle บนพื้นที่ขนาด 80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมส่วนพักผ่อนด้านหลังที่สามารถปรับได้ตามต้องการ ด้วยราคาเริ่มต้น 4.7 ล้านบาท


The Lake Ville ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย สวนส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น ระบบความปลอดภัยแบบมาตรฐาน ทางเข้า-ออกทางเดียว หน่วยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTV พร้อมด้วยระบบป้องกันน้ำท่วมเพื่อความปลอดภัยต่อทุกชีวิต นอกจากนี้ The Lake Ville ยังใกล้กับ สนามกอล์ฟ, สระว่ายน้ำ, สโมสรเรือใบและ วินด์เซิร์ฟ, สนามฟุตบอล ฯลฯ เพื่อให้ทุกชีวิตสามารถพักผ่อนในวันหยุดตามไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น


ผู้สนใจคลิกดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sarincity.com
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.