| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 101 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-11-2555    อ่าน 1920
 กลุ่มทุนอินเดียลุยอสังหาพัทยา ผุดคอนโดแต่งครบเริ่ม1.2ล้าน

กลุ่ม ทุนอสังหาฯอินเดีย "ยูนิเวอร์เซลกรุ๊ป" รุกตลาดคอนโดฯจอมเทียน เมืองพัทยา เทงบฯลงทุน 2,200 ล้านบาท ผุดโครงการ "เซเว่น ซี คอนโด รีสอร์ท" 8 อาคาร 1,450 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท นักลงทุนจากดูไบ-แอฟริการอซื้อแบบบิ๊กลอตกว่า 100 ยูนิต

นางโซ เนีย ปุนจาบิ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิเวอร์เซล พลัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือยูนิเวอร์เซลกรุ๊ป กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์จากประเทศอินเดีย เปิดเผยว่า ได้เข้ามารุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เปิดตัวโครงการ "เซเว่น ซี คอนโด รีสอร์ท จอมเทียน" ใช้งบฯลงทุนประมาณ 2,200 ล้านบาท มีมูลค่าขายกว่า 3,000 ล้านบาท

เหตุผลที่เข้ามาลงทุน ในพัทยา เพราะมองว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและชาวต่างชาติ โดยร่วมลงทุนกับคนไทย คือนางสาวกมลา กำภู ณ อยุธยา อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และเป็นกรรมการในบริษัท, นางสาวทยิตา วาไชยะ, นายชาตรี คำแสง และนางสาววันจิรา อุทธา ถือหุ้นร่วมกันในสัดส่วน 51%

ทั้ง นี้ คอนโดฯเซเว่น ซีฯ ตั้งอยู่ริมถนนชัยพฤกษ์ บนเนื้อที่ 15 ไร่ ห่างชายหาดจอมเทียน 350 เมตร ออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 8 ชั้น 8 อาคาร ประมาณ 1,450 ยูนิต มีห้องชุดให้เลือกแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 27-73 ตร.ม. ตกแต่งครบพร้อมอยู่

ปัจจุบัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.19 ล้านบาท จุดขายมีสระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 6,000 ตร.ม. ล้อมรอบอาคาร ออกแบบภูมิทัศน์เป็นเกาะจำลองชื่อดังจากทั่วโลกรวม 7 เกาะ อาทิ เกาะมาดากัสการ์ บาฮามาส ฯลฯ โดยมีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สนับสนุนสินเชื่อโครงการ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างกลางปี 2556 แล้วเสร็จปลายปี 2558

หลังจากเปิดพรีเซลมาประมาณ 1 เดือนมียอดขายแล้วกว่า 200 ยูนิต ในจำนวนนี้ 90% เป็นคนไทยซื้อไว้เป็นบ้านพักหลังที่ 2 อีก 10% เป็นชาวต่างชาติ รวมถึงกำลังเจรจากับนักลงทุนจากดูไบและแอฟริกาที่สนใจซื้อไว้ลงทุนแบบบิ๊ก ลอตกว่า 100 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

นางโซเนียกล่าวต่อว่า ยูนิเวอร์เซลกรุ๊ปก่อตั้งมาได้ 40 ปี (เริ่ม 2515) ฐานธุรกิจอยู่ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มีธุรกิจหลักพัฒนาที่อยู่อาศัย รับเหมาก่อสร้าง ฮอสพิทาลิตี้ นำเข้า-ส่งออก และสินค้าหัตถกรรม ปัจจุบันมีคอนโดฯที่พัฒนาในอินเดียแล้วประมาณ 20 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.