| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 108 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-11-2555    อ่าน 1848
 เล-ซี-บอย เปิดตัวนวัตกรรมเก้าอี้ปรับเอนไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ ราคาหมื่นปลาย ๆ ถึงแสนต้น ๆ

นายธนากร เกษตรสุวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด และบริษัท เล-ซี-บอย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เล-ซี-บอย เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลกมานานกว่า 85 ปี ด้วยคุณภาพมาตรฐานที่ได้รับยกย่องว่าเป็นเก้าอี้ที่มีระบบกลไกดีที่สุดในโลก มีความแข็งแรง ทนทาน ให้ความนุ่มสบายสูงสุด และเป็นแบรนด์เดียวที่รับประกันนานถึง 10 ปี สำหรับประเทศไทย บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์การจัดจำหน่าย และการผลิตเพื่อส่งออกมาเป็นเวลา 14 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสุขภาพและคุณภาพของการพักผ่อนมาโดยตลอด



“ ล่าสุด เล-ซี-บอย จึงได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยผลิตเก้าอี้ปรับเอนไฟฟ้าออกมา 3 รุ่นประกอบด้วยรุ่น PowerreclineXR , รุ่น Powerlounge และรุ่น PowerLift ซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่แตกต่างกันของผู้บริโภคในปัจุบัน “



โดยรุ่น PowerreclineXR เป็นเก้าอี้ปรับเอนไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการนั่ง และนอนพักผ่อน โดยมีจุดเด่นคือ การปรับระดับพนักพิงและที่พักเท้าแยกอิสระจากกัน เบาะนั่งสามารถปรับอัตโนมัติให้สัมพันธ์กับพนักพิงเพื่อให้ได้ระดับที่นั่งสบายตามความต้องการ การปรับเอนทำได้อย่างนุ่มนวล และรวดเร็วทันใจด้วยเวลาเพียง 8 วินาทีโดยไม่รู้สึกสะดุด นอกจากนี้ยังมีระบบกลไกหยุดอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง และมีแบตเตอรี่สำรองในกรณีที่ไฟดับและต้องการเก็บที่พักเท้าและพนักพิงกลับมาตำแหน่งเดิม รุ่นนี้เหมาะสำหรับเป็นเก้าอี้พักผ่อนทั้งในห้องนั่งเล่น ห้องนอน และมุมพักผ่อนทุกมุมภายในบ้าน



สำหรับผู้ที่รักการพักผ่อนแบบนอนฟังเพลงสบายๆ เก้าอี้รุ่น Powerlounge รุ่นนี้เป็นเก้าอี้นอนที่ดีไซน์รูปลักษณ์ให้สอดคล้องกับสรีระขณะนอนอย่างลงตัว พิเศษสุดด้วย Audio Jack ที่สามารถต่อเข้ากับเครื่องเสียงทุกประเภท ปรับความดังเสียงด้านข้าง พร้อม Bass แยกอิสระ โดยมีลำโพงด้านข้างถึง 2 ตัว และรุ่น Power Lift เป็นเก้าอี้ปรับเอนไฟฟ้าที่ช่วยในการลุกนั่งได้สะดวกมากขึ้น เหมาะกับลูกค้าสูงอายุที่มีปัญหาในการลุกนั่ง



“ เล-ซี-บอย เป็นแบรนด์เดียวที่มีการรับประกันสินค้านานที่สุด ได้แก่ ระบบโครงสร้าง ( Mechanism) และระบบโครงไม้ ( Frame) รับประกัน 10 ปี ฟองน้ำ ( Foam) และหนัง ( Leather) รับประกัน 2 ปี ผ้า (Fabric) และระบบไฟฟ้า ( Electronic) รับประกัน 1 ปี นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขาย โดยมีช่างให้บริการดูแลถึงบ้านอีกด้วย”



สนใจเยี่ยมชมสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LA-Z-BOY Gallery สาขาสุขุมวิท 30/1
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 03-11-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.