| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-10-2555    อ่าน 1995
 โฮมโปร เอ็กซ์โป กระหึ่มเมืองทอง 16-25 พ.ย.นี้ จัดเป็นครั้งที่ 16 แล้ว เชื่อมะ คราวนี้ "ลด..ถูกจนตกใจ

“โฮมโปร” ทุ่มงบ 120 ล้านจัด “HomePro EXPO 16”

ระดมนวัตกรรมบ้านล่าสุด-ลดกระหน่ำ “ถูก...จนตกใจ”


นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยถึงการจัดงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 16 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 พฤศจิกายน 2555 ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-8อิมแพคเมืองทองธานี ว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 120 ล้านบาท เพื่อให้เป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับเรื่องบ้านยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2555 ในโอกาสที่บริษัทฯฉลองครบรอบ 16 ปี และได้จัดงานHomePro EXPO มาจนถึงครั้งที่ 16 ให้เป็นงานที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า โดยจะมอบความตื่นตาตื่นใจด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด การสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน และรายการส่งเสริมการขายที่ “ถูก...จนตกใจ” พร้อมบริการเพื่อคนรักบ้านHome Service


ภายในงานHomePro EXPO ครั้งที่ 16ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าหลากหลายแบรนด์ได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเข้ามาจัดแสดงภายในงานเป็นครั้งแรกในเมืองไทย อาทิ Sony 4K TV KD-84X9000 แอลซีดีขนาด 84 นิ้ว SAMSUNG UA75ES9000 แอลอีดี ขนาด 75 นิ้ว LG 84LM9600 แอลอีดี ทีวี ขนาด 84 นิ้ว Fagor Spoutnik “ Island Microwave” ไมโครเวฟ 360 องศา จำหน่ายจำกัดเพียง 20 เครื่อง SMEG ตู้เย็นใช้ผ้ายีนส์หุ้ม รุ่น Limited Edition 500 เครื่องในโลก อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวสุขภัณฑ์ที่ออกมาแบบเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น


“นอกจากนี้ ในแต่ละวันตลอดการจัดงาน ยังมีการระดมมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมพิธีเปิดที่จะดารานักแสดงอย่างแพนเค๊ก-เขมนิจ, เคน-ภูภูมิ, ฟิล์ม-รัฐภูมิ มาร่วมงาน วันอื่น ๆ ก็จะมี อาทิ อั้ม-อธิชาติ, มดดำ-คชาภา, ชาคริต แย้มนาม, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และเก๋-ชลลดา” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า


ผู้เข้าชมงานยังจะได้รับแรงบันดาลใจจากไอเดียการตกแต่งโดยผู้เข้าแข่งขัน HomePro Champion ปีที่ 6 ที่ผ่านการคัดเลือก และแข่งขันมาอย่างเข้มข้นจาก 300 ทีม เหลือเพียง 6 ทีม เข้ามาชิงชัยกัน HomePro EXPO ครั้งที่ 16โดยจะทำการตกแต่งห้องภายใต้โจทย์การแข่งขัน “สร้างสเปซ...ให้ตรงสเปค” ด้วยการแต่งห้องให้เป็นเรื่องราวของการตกแต่งให้เพื่อน คนพิเศษ และครอบครัว ด้วยการรวมไอเดียระหว่าง Multifunction Space และ Sharing Experience เข้าด้วยกัน โดยได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินดาราจำนวน 6 คน 3 คู่มาเป็นต้นแบบให้ผู้แข่งขันใช้เป๋นโจทย์ ได้แก่ คู่รัก เคน-ภูภูมิ/โบวี่-อัฐมา คู่พี่น้อง เพนเค๊ก-เขมนิจ/พัตเตอร์-ภทรนันท์ คู่เพื่อน ปู-ไปรยา/ขัวญ-อุษามณี


สำหรับในส่วนของแคมเปญส่งเสริมการขายนั้น ได้ชูคอนเซปต์ “คุ้ม....จนตกใจ”โดยการจัดงานยังคงได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย เข้ามาเป็นแนวร่วมลดราคาสินค้าสูงสุด 80%รวมถึงสถาบันการเงินกว่า 10 ราย เข้ามาให้เงื่อนไขทั้งการมอบส่วนลดและรับเพิ่มกันอย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ากันอย่างเต็มที่


ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในงาน จะได้รับความคุ้มค่าสุดคุ้ม ถึง 6 ขั้นด้วยกัน เริ่มจากสุดคุ้ม 1 แคมเปญช้อปครบรับฟรีที่จะมอบความคุ้มค่าคืนสูงสุดเป็นทองคำหนัก 1 บาทสุดคุ้ม 2 บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรีซึ่งเป็นพันธมิตรหลัก ลดเพิ่มสูงสุดอีก 30% ซึ่งเมื่อรวมกับแคมเปญช้อปครบรับฟรีแล้ว ลูกค้าจะได้ส่วนลดและรับคืนสูงสุดถึง 35% สุดคุ้ม 3 ลุ้นรับฟรีทองคำหนักรวม 17 บาท และของรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท


สุดคุ้ม 4 สมาชิกบัตรโฮมการ์ด ลุ้นแลกซื้อสร้อยคอทองคำ ลด 50% และสินค้าอื่น ๆ ลดสูงสุด 70% รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 16 เท่า และแลกรับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกการช้อปสุดคุ้ม 5 ลดและรับสุดคุ้มกับบัตรเครดิตชั้นนำ และ สุดคุ้ม 6 ช้อปง่ายๆ ใช้คะแนนแทนเงินสด ใช้คะแนนสะสม จากบัตรโฮมการ์ดและบัตรเครดิตแลกซื้อสินค้า ลดสุดคุ้ม


“เรายังได้พันธมิตรใหม่อย่างเมืองไทยประกันชีวิตเข้ามา โดยสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้คะแนน HomeCard เท่ายอดซื้อ แลกรับส่วนลดเพิ่ม 16% จากปกติ 12.5% และสามารถใช้ Smile Point 10 คะแนน แลกรับบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 100 บาท และคาดว่าภายในงานนี้เราจะมียอดขายที่ประมาณ 650 ล้านบาท” นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด


ทั้งนี้ งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 15 ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16-25 พฤศจิกายน 2555 วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เปิดเวลา 11.00-22.00 น.วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-24.00น.
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 31-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.