| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 200 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-10-2555    อ่าน 11033
 กลุ่มรุ่งกิจเปิดตัวทาวน์โฮม-โฮมออฟฟิศ "อาร์เค พาร์ค วัชรพล-สายไหม" เริ่ม 1.99-3.59 ล้านบาท

นายวิสิฐ กิติอุดม ประธานกรรมการ บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท กล่าวถึง โครงการอาร์เค พาร์ค วัชรพล สายไหมว่า “โครงการอาร์เค พาร์ค วัชรพล-สายไหม เป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่ตอบสนองชีวิตอิสระของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต เช่น ผู้ที่ต้องการให้ที่ทำงานและบ้านอยู่ที่เดียวกัน ด้วยคำนึงในจุดนี้ ทางอาร์เคจึงได้วางแผนการจัดพื้นที่ใช้สอยให้รองรับทุกความต้องการ ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งทำเป็นสำนักงาน หรือจัดสัดส่วนให้เป็นที่อยู่อาศัยได้ในตัว



จุดเด่นสำคัญสำหรับโครงการนี้ คือ การออกแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีมากขึ้น 4 ห้องนอน มีพื้นที่มากขึ้น และโดดเด่นด้วยความกว้างของบ้านที่มีหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร เน้นความความโปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัย คำนึงถึงการไหลเวียนของอากาศเป็นสำคัญ และมีหลังคาภายในสูงโปร่ง ช่วยลดความร้อน และออกแบบให้ทุกห้องมีหน้าต่าง เพื่อให้อากาศไหลเวียนได้ดี และทำให้บ้านเย็นตลอดทั้งปี โดยโครงการนี้ได้มีโครงสร้างที่ออกแบบถูกต้องตามหลักวิศวกรรมและใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน ส่วนที่จอดรถและรั้วบ้านมีจุดเด่นอยู่ที่ทุกหลังได้เสริมเสาเข็มยาวถึง 21 ม. หมดปัญหาเรื่องการทรุดตัว”



โครงการอาร์เค พาร์ค วัชรพล-สายไหม มีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นอย่างมาก เพราะเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดถนนสายไหม เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนวงแหวน ติดถนนใหญ่พร้อมเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ เช่น ถ.สุขาภิบาล 5 ไปวัชรพล รามอินทรา ถ.พหลโยธิน และถ.ลำลูกกา เป็นต้น เหมาะทั้งแก่การอยู่อาศัย และการประกอบธุรกิจ ด้วยการวางผังโครงการโดยได้แบ่งสัดส่วนให้ส่วนที่เป็นโฮม ออฟฟิต อยู่โซนด้านหน้าโครงการ ส่วนทาวน์โฮมที่พักอาศัยอยู่ในโซนถัดออกไป พร้อมได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.พร้อม CCTV ทั้งโครงการและ Access Card สำหรับผ่านเข้าออกโครงการอีกด้วย และยังพรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า



อาร์เค พาร์ค วัชรพล-สายไหม มีขนาด 18 ไร่ โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งแบบ 2 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 3 และ 4 ชั้น รวมจำนวน 178 ยูนิต มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่มต้นที่ 155-171 ตร.ม.ส่วนของโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยถึง 214 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.99-3.59 ล้านบาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rk.co.th



บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพตะวันออก ก่อตั้งในปี 2526 ด้วยระยะเวลากว่า 20 ปี ในวงการอสังหาริมทรัพย์ในฝั่งกรุงเทพตะวันออก ทำให้อาร์เคมีโครงการที่พัฒนาแล้วกว่า 30 โครงการ รวม 5,000 ยูนิต ปัจจุบันมีโครงการยังมีโครงการที่ดำเนินการขายอยู่ทั้งสิ้น 5 โครงการ โดยแบ่งเป็นทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิต 4 โครงการ และบ้านเดี่ยว 1 โครงการ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.