| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-10-2555    อ่าน 11019
 เดอะโคสต์ แบงค็อก @ บางนา นิวซีบีดีโซนรถไฟฟ้า "อ่อนนุช-แบริ่ง"

จะเรียกว่า "พลิกโฉม" ก็คงไม่โอเวอร์เกินไป สำหรับทำเล "สี่แยกบางนา" ที่วันนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้วเพราะนอกจากมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย "อ่อนนุช-แบริ่ง" รวม 5 สถานี ที่วิ่งบริการมาประมาณ 1 ปี ล่าสุดทำเลนี้ถูกยกระดับอีกขั้น เมื่อคอนโดมิเนียม "เดอะโคสต์ แบงค็อก" (ทาวเวอร์เอ) ที่เป็นตึกสูง 39 ชั้น มูลค่าขาย 4,500 ล้านบาท กำลังจะก่อสร้างแล้วเสร็จ อย่างช้าธันวาคมนี้ และที่ด้านหน้าโครงการมีไลฟ์สไตล์มอลล์ "เดอะโคสต์ วิลเลจ" กำหนดแกรนด์โอเพนนิ่ง 28 ตุลาคม 2555

ว่ากันว่าเจ้าของโครงการตั้งเป้าให้ที่นี่กลายเป็น "จุดนัดพบ" ใหม่ของคนที่พักอาศัยในละแวกสุขุมวิทตอนปลาย บางนา ลาซาล และแบริ่ง

บางนาพลิกโฉม 360 องศา

ย้อนไปกว่า 2 ปีก่อน "เหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์" และ "อนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล" สองผู้บริหารจาก "บีเคเค แกรนด์ เอสเตท" เซอร์ไพรส์ตลาดด้วยการงัดที่ดินกว่า 8 ไร่ ติดถนนสุขุมวิทใกล้แยกบางนา ขึ้นโครงการคอนโดฯ ระดับไฮเอนด์ "เดอะโคสต์ แบงค็อก" เพราะแต่ไหนแต่ไร บางนาคือย่านโรงงานอุตสาหกรรม



จากที่ยังมองภาพไม่ออกเมื่อ 2 ปีก่อน ผ่านมาถึงปัจจุบัน ตัวเลขยอดขายเดอะโคสต์ แบงค็อก ทาวเวอร์เอ เดินหน้าได้ตามเป้ากว่า 95% จากทั้งหมด 412 ยูนิต ขณะที่ราคาปรับขึ้นจากช่วงออกสตาร์ต ตารางเมตรละ 69,000 บาท เป็น 110,000 บาท

ส่วนทาวเวอร์บี ที่เป็นตึกสูง 35 ชั้น เปิดขายเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้ มียอดขายแล้วกว่า 50% จากทั้งหมด 408 ยูนิต ราคาเริ่มต้นปัจจุบัน ตารางเมตรละ 80,000 บาทเศษ เพราะตึกจะสร้างเสร็จทีหลัง คือไม่เกินกลางปีหน้า

"นิวซีบีดี" สุขุมวิทตอนปลาย

"เหรียญชัย" ผู้บริหารโครงการเดอะโคสต์ฯ ย่อยข้อสรุปได้ว่ามี 2-3 ปัจจัย ตั้งแต่การเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ล่าสุดกำลังจะขยายอาคารเทอร์มินอล 2 (อาคารผู้โดยสาร) และเพิ่มรันเวย์ที่ 3-4 ถ้าสร้างเสร็จจะรองรับผู้ใช้บริการได้เพิ่มขึ้นเป็นปีละ 100 ล้านคน

ถัดมาคือสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ที่มีทั้งโรงเรียนนานาชาติ เ และการเปิดใช้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย (อ่อนนุช-แบริ่ง) ทำให้เกิดคอนโดฯ ตามแนวรถไฟฟ้า ตอบโจทย์คนที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง

ปัจจุบันที่ดินติดถนนสุขุมวิทใกล้แยกบางนา บางแปลงเสนอขายกัน ตารางวาละ 4 แสนบาท ถ้าทำคอนโดฯ ก็ต้องตารางวาละไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาทแล้ว

"มีข่าวว่าเดอะมอลล์จะมาสร้างศูนย์การค้าบริเวณแยกบางนา กลุ่มทีซีซีก็มีที่ดิน อาจจะทำเป็นศูนย์การค้า ส่วนบนถนนบางนา-ตราด ช่วงประมาณ กม.8-9 มีข่าวว่าแสนสิริเตรียมจะเปิดตัวบ้านจัดสรร ราคาหลังละ 100 ล้าน"

รอเชื่อมทางเดินสกายวอล์ก

อัพเดตข้อมูลจากผู้บริหารเดอะโคสต์ฯ มีแผนจะทำทางเชื่อมต่อจากโครงการก่อสร้างสกายวอล์กของ กทม. เพื่อให้คนที่ใช้รถไฟฟ้าสามารถเดินเข้าออกคอมมิวนิตี้มอลล์ด้านหน้าได้แบบเท้าไม่แตะพื้น ขณะที่ตัวโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางนา 80 เมตรเท่านั้น

ล่าสุด เดอะโคสต์ แบงค็อก ได้จัดแคมเปญฉลองเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ตึกทาวเวอร์เอ สำหรับคอนโดฯ ทาวเวอร์เอ ที่จะสร้างเสร็จภายในเดือนธันวาคมนี้ ลูกค้าใหม่จะได้รับสิทธิ์จองและทำสัญญา 1 แสนบาท ของแถมและส่วนลดตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป ส่วนทาวเวอร์บี รับสิทธิ์จองและทำสัญญา 10% ของราคาห้องชุด รับของแถม และดอกเบี้ย 0% 1 ปี พร้อมกับตั้งเป้าว่า ถ้าไม่มีผิดแผน กลางปีหน้า ก็น่าจะปิดการขายคอนโดฯ ทั้ง 2 ตึกได้หมด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.