| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 138 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-10-2555    อ่าน 11071
 แสนสิริกลัวคนลืม ประกาศเปิดแนวราบ 4 โครงการรวด ทำเลกรุงเทพฯโซนเหนือ มูลค่ารวม 7 พันกว่าล้าน

นางสาวภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมการพัฒนาโครงการแนวราบของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ว่าเติบโตอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากยอดขายโครงการแนวราบตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นไตรมาส 3 มียอดรวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 11,600 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 72% จากเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบที่ตั้งไว้ทั้งปี 16,000 ล้านบาท โดยแผนการพัฒนาโครงการแนวราบของกลุ่มแสนสิริ ในช่วงไตรมาส 4/2555 นี้ บริษัทยังคงมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งเน้นพัฒนาโครงการให้ตรงกับความต้องการบนทำเลที่มีศักยภาพสูง

โดยเฉพาะในย่านกรุงเทพฯ โซนเหนือ โดยบริษัทได้วางแผนเปิดตัว 4 โครงการแนวราบใหม่ในช่วงประมาณตุลาคม – ธันวาคมนี้ ได้แก่ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น, สราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ, ทาวน์ อเวนิวเมิร์จ รัตนาธิเบศร์ และฮาบิทาวน์ โฟลด์ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ มูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 7,122 ล้านบาท



บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยในย่านกรุงเทพฯ โซนเหนือ รวมไปถึงในโซนพื้นที่ทำเลชัยพฤกษ์ - ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ จะยังคงสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง จากความนิยมในทำเลซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยใหม่ บนเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย รวมทั้งศักยภาพของทำเลที่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยก่อนหน้านี้นับว่าบริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบในย่านดังกล่าวมาแล้วถึง 10 โครงการ อาทิ โครงการ เศรษฐสิริ ประชาชื่น ซึ่งเป็นโครงการแรกของแสนสิริในย่านดังกล่าว 2. โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 3. โครงการทาวน์พลัส งามวงศ์วาน 25 4. โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค เกษตร –งามวงศ์วาน 5. โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ 6.โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 7. โครงการบุราสิริ ประชาชื่น, 8.โครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น 9.โครงการฮาบิเทีย ราชพฤกษ์ และโครงการล่าสุด เศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ซึ่งทุกโครงการล้วนได้รับการตอบรับที่ดีและยังคงมีความต้องการของลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก



ดังนั้นบริษัทจึงได้นำทั้ง 4 แบรนด์ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบของแสนสิริได้แก่ เศรษฐสิริ – สราญสิริ –ทาวน์ อเวนิว – และ ฮาบิทาวน์ มาต่อยอดพัฒนาโครงการเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างครอบคลุมซึ่งคาดว่าเมื่อรวมกับจุดเด่นการพัฒนาโครงการของแสนสิริทั้งรูปแบบโครงการ คุณภาพของสินค้า และความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการแล้ว คาดว่าทั้ง 4 โครงการจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีและสามารถตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุมทุกเซกเมนต์


สำหรับรายละเอียดของทั้ง 4 โครงการใหม่ ได้แก่ 1.โครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ มีจำนวนทั้งสิ้น 346 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 94 ไร่ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ทำเลที่ตั้งของโครงการซึ่งมีคลองประปาอันเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของคนกรุงเทพฯ ผ่านทางด้านหน้าโครงการ เกิดเป็นแนวคิดหลักจากการเคลี่อนไหวของสายน้ำผสานการใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวาสไตล์คนรุ่นใหม่ ก่อให้เกิดแนวคิดในการออกแบบสไตล์ Modernized Bangkok ที่สะท้อนความโมเดิร์นผ่านตัวอาคาร



นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Clubhouse เล่นระดับที่มีดีไซน์โดดเด่นในแนว

ertical เชื่อมต่อกับพื้นที่พักผ่อนแบบ Semi Outdoor พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการอาทิ สวนส่วนกลางสวนพักผ่อน และสวนหย่อมขนาดบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 50.7 – 167.80 ตารางวา ประกอบด้วยถึง 6 แบบบ้านให้เลือกในราคาเริ่มต้นที่ 6.59 ล้านบาท



โครงการสราญสิริ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการประมาณ 1,522 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวนทั้งสิ้น 250 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวม 61 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Loft”หรือการอยู่อาศัยในสไตล์โมเดิร์น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก“เส้นสายใยบัว” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานี ผนวกเข้ากับความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมรายลอบ เกิดเป็นสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่มี แสดงถึงความเป็น Modern City Garden อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ และฟิตเนสสไตล์ Modern Loft ที่เชื่อมต่อบรรยากาศผ่อนคลายจากธรรมชาติ ด้วยส่วนพักผ่อนแบบ Semi Outdoor พร้อมสระว่ายน้ำที่ทอดยาวต่อเนื่อง และที่นั่งริมสระว่ายน้ำที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ประกอบด้วย 4 แบบบ้าน ได้แก่ แบบบ้านCopper ขนาดเริ่มต้น 50.70 ตารางวา



แบบบ้าน Silver ขนาดเริ่มต้น 52.60 ตารางวา แบบบ้าน Steel ขนาดเริ่มต้น 54.40 ตารางวา และแบบบ้าน Nickel ขนาด 58 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท โดยจะมีการจัดงาน Pre-sale ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน นี้ ภายใต้ชื่องาน“Rhythm of happiness”


โครงการทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน จำนวนทั้งสิ้น 436 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 44 ไร่ของถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากจุดขึ้น-ลงรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่เพียง 600 เมตร ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์ Urban Fabric ที่นำเส้นสายความเป็นเมืองมาใช้เป็นองค์ประกอบในการออกแบบทั้งในส่วนของตัวบ้านและส่วนกลางให้ผสมผสานเชื่อมต่อกับความเป็นธรรมชาติอย่างกลมกลืน ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท



โครงการฮาบิทาวน์ โฟลด์ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ ประกอบด้วยทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ขนาดหน้ากว้างถึง 6 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนขนาดที่ดิน 21.75 ตารางวา

พื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร จำนวน 299 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 34 ไร่ บริเวณถนนติวานนท์-ปากเกร็ด จังหวัดปทุมธานี

ออกแบบภายใต้แนวความคิด Modern Loft ผสมผสานกับแนวคิดลักษณะการผลิตแบบอุตสาหกรรม อาทิ การบิด การพับ ทำให้เกิดมุมมองรูปทรงอาคารที่สวยงามแปลกตาในพื้นที่ภายในที่ต่อเนื่อง โปร่งโล่ง ภายใต้การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว นอกจากนี้ยังประกอบด้วยคลับเฮาส์และสระว่ายน้ำ พร้อมสวนส่วนกลางสำหรับการผ่อนคลายในวันพักผ่อนอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท



ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทได้วางกลยุทธ์เกี่ยวกับการพัฒนาแบรนด์บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ไว้รองรับเกือบทุกระดับราคาแล้ว โดยแบ่งเป็นแบรนด์เศรษฐสิริที่มีระดับราคาขาย 6 ล้านบาทขึ้นไป และสราญสิริที่มีระดับราคาขาย 4 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนทาวน์ อเวนิว นั้นมีระดับราคาขาย 3 ล้านบาทขึ้นไปและฮาบิทาวน์ระดับราคาขาย 2 ล้านบาทขึ้นไป ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์โครงการแนวราบในทำเลอื่นๆ อย่างต่อเนื่องขึ้นอยู่กับการพิจารณาความเหมาะสมของที่ดินในทำเลนั้นๆ ต่อไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.