| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 86 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-10-2555    อ่าน 1853
 กรุงศรีรุกตลาดสินเชื่อคอนโด เน้นกลุ่มวัยทำงาน เปิดตัวแคมเปญพิเศษ กู้ได้สูงสุด 100% ดบ.0%

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “จากการศึกษาทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบันพบว่า ในช่วงครึ่งปีแรกคอนโดมิเนียมได้รับความนิยมสูง ดังนั้นที่อยู่อาศัยที่สร้างใหม่ในกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง จึงมีสัดส่วนของคอนโดมิเนียมสูงถึง 47% เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด โดยมีคอนโดมิเนียมสร้างใหม่เพิ่มขึ้นถึงราว 36,000 ยูนิต ซึ่งหากแบ่งตามสัดส่วนแล้ว คอนโดมิเนียมที่มีราคาประมาณ 1-3 ล้านบาทนับเป็นตลาดที่มีอัตราการขยายตัวสูงที่สุดคิดเป็น 62% ของตลาดคอนโดมิเนียมโดยรวม ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม โดยพิจารณาปัจจัยในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมจากความสะดวกสบายในบริเวณที่มีรถไฟฟ้า รวมทั้งเส้นทางส่วนต่อขยายของทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT และระยะเวลาการผ่อนชำระยาว อัตราการผ่อนชำระต่อเดือนที่สอดคล้องกับรายได้”




“ธนาคารกรุงศรีได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและโอกาสในการแข่งขันในตลาดลูกค้ากลุ่มวัยทำงาน ซึ่งพิจารณาเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากข้อเสนอในเรื่องของวงเงินสินเชื่อ ยอดการผ่อนชำระในแต่ละเดือน อัตราดอกเบี้ย และอัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งระยะเวลาและกระบวนการในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่ออีกด้วย ธนาคารจึงได้พัฒนาและต่อยอดโครงการ ‘สินเชื่อคอนโด ได้เยอะ ดอกต่ำ’ หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการสินเชื่อเพื่อซื้อคอนโดมิเนียมในในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยยังคงมอบข้อเสนอพิเศษ ด้วยวงเงินกู้สูงสุด 100% เต็ม พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน ฟรีค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน และค่าธรรมเนียมการทำนิติกรรมสัญญาฯ โดยมีโครงการคอนโดมิเนียมที่ร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็น 600 แห่งทั่วประเทศ” นายวิชิต กล่าว


โครงการ ‘สินเชื่อคอนโด ได้เยอะ ดอกต่ำ’ จากธนาคารกรุงศรี มอบความพิเศษด้วยวงเงินกู้สูงสุด 100% พร้อมอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2555 นี้

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ‘สินเชื่อคอนโด ได้เยอะ ดอกต่ำ’ ได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Krungsri Call Center 1572
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.