| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 109 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-10-2555    อ่าน 1901
 แสนสิริยิ้มแป้น อีเวนต์เทกระจาดคอนโดตากอากาศ 7 โครงการ ขายสามวัน โกย 1.3 พันล้าน

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการจัดงาน “Homes for the Holiday” ในช่วงระหว่างวันที่ 12-14 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า แสนสิริสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศใหม่ จำนวนทั้งสิ้น 7 โครงการใน 4 เมืองท่องเที่ยวต่างจังหวัด ได้แก่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต และเขาใหญ่ ที่ได้รวบรวมเพื่อนำเสนอทางเลือกสำหรับโครงการบ้านพักตากอากาศที่ตอบโจทย์ความต้องการวันพักผ่อนให้แก่ลูกค้าได้อย่างแท้จริง คิดเป็นยอดขายรวมกว่า 1,300 ล้านบาท



ซึ่งเมื่อรวมกับความสำเร็จจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของบริษัทแสนสิริเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นไตรมาส4 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทในขณะนี้ (1 ตุลาคม – 15 ตุลาคม 2555) คิดเป็นยอดขายรวมเกือบ 3,000 ล้านบาท สูงกว่าที่ได้คาดการณ์ไว้ รวมทั้งสูงกว่าในช่วงเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา (ต.ค. 2554) ทั้งเดือนซึ่งทำได้ที่ 2,200 ล้านบาท



“สำหรับคอนโดมิเนียมตากอากาศ 7 โครงการที่นำมาร่วมในงานนี้ มูลค่ารวมเกือบ 10,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเชโลน่า เขาเต่า (Chelona) มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โครงการบ้านอิ่มเอม หัวหิน (Baan Imm-Aim) มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท โครงการ ออทัมน์ (Autumn) หัวหิน มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท โครงการบ้านแสนงาม หัวหิน (Baan Sanngam) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท โครงการบ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ (Baan Plai Haad) มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท และโครงการเดอะ วัลลีย์ (The Valley) เขาใหญ่ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท โดยโครงการที่มีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจสูงที่สุด ได้แก่ โครงการบ้านแสนงาม หัวหิน รองลงมาได้แก่ โครงการ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ และบ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ พัทยาตามลำดับ นอกจากนี้ลูกค้ายังให้ความสนใจจองวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน ในโครงการ 23 องศาเอสเตท เขาใหญ่

ระดับราคาเฉลี่ย 19.9 – 31 ล้านบาท เป็นอย่างสูงอีกด้วย



สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศโครงการอื่นๆ ภายในงานก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกันโดยมียอดจองที่ดีรวมทั้งมีลูกค้าสนใจสอบถามข้อมูลโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งชี้ให้เห็นว่าตลาดคอนโดมิเนียมบ้านพักตากอากาศ ยังมีความต้องการสูงรวมถึงมีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดี ดังนั้นบริษัทจึงได้เตรียมขยายการพัฒนาโครงการใหม่สู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นายเศรษฐา กล่าว



การจัดงาน “Homes for the Holiday” ครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ ตลอดการจัดงาน 3 วันที่ผ่านมา โครงการต่างๆ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนถึงกว่า 1,000 คน

ความสำเร็จของงานเป็นผลมาจากการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์วันพักผ่อนได้อย่างแท้จริง รวมทั้งในแต่ละโครงการยังมีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดของวันพักผ่อน โครงการยังแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ซึ่งเมื่อรวมกับการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ด้วยบริการหลังการขายที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.