| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 365 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-10-2555    อ่าน 1947
 ตรวจโปรโมชั่นกระหน่ำส่งท้ายปีงานมหกรรมบ้านฯ 11-14 ต.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวสำรวจการจัดแคมเปญของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 27 ระหว่าง 11-14 ตุลาคมนี้ ภายในศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ที่ถือเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปี พบว่าผู้ประกอบการต่างระดมแคมเปญเพื่อเร่งสร้างยอดขายและยอดรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาสสุดท้าย และเป็นที่สังเกตว่ามีผู้ประกอบการทั้งหลายนำ "ไอโฟน 5" และ "ซัมซุงแกแล็คซี่" มาจัดแคมเปญสร้างสีสันด้วย

ไอโฟน 5-ซัมซุงบี้กันหนัก

ตัวอย่างในงานที่น่าสนใจ อาทิ บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ นำบ้านและทาวน์โฮม 5 โครงการ จัดแคมเปญซื้อบ้าน 1 ล้านบาทได้ส่วนลด 1 แสนบาท ผ่อนธนาคารล้านละ 1,500 บาท ฟรีค่าโอน-จดจำนอง, บจ.วิจิตราธานี นำบ้านในโครงการวิจิตราธานี-วิคทอเรีย จัดแคมเปญอยู่ฟรี 1 ปี ฯลฯ



แคมเปญที่เป็นสีสันในงานยังพบมีการแถมฟรีมือถือไอโฟน 5 และซัมซุงแกแล็คซี่ อาทิ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นอกจากนำทาวน์โฮมจัดแคมเปญรับเงินคืนสูงสุด 1 แสนบาท ยังแจกฟรีไอโฟน 5, บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท นำคอนโดฯเดอะทรี อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท จัดแคมเปญ 100 ยูนิตแรก รับไอโฟน 5 ฯลฯ

ไม่สน แกมีŽ มั่นใจทะลุเป้า

นายฐิติวัฒน์ สุวิวัฒน์ชัย รองเลขาธิการสมาคมอาคารชุดไทย ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมบ้านฯ เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ไม่ได้กังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้เข้าชมงาน เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้พายุแกมีได้เปลี่ยนทิศทางทำให้ผลกระทบไม่รุนแรงมากอย่างที่คาดไว้ โดย 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ยังคงตั้งเป้ายอดขายในงาน 4 วัน 3,000 ล้านบาท และยอดขายที่จะตามมา 1 เดือนหลังงานอีกประมาณ 3,000 ล้านบาท

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งเป้ายอดขายในงาน 86 ล้านบาท โดยจัดแคมเปญใหญ่นอกจากกลุ่มบ้านพร้อมโอนราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป 3 โครงการ ยังมีบ้านพร้อมโอนราคาไม่เกิน 5-6 ล้านบาทอีก 5 โครงการกว่า 28 ยูนิตมาจัดแคมเปญส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท ฯลฯ

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้อำนวยการ SBU 2 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้นำคอนโดฯ 3 โครงการใหม่เปิดตัวในงาน ได้แก่ "ลีโว่" ลาดพร้าว 18, "ลิปป์" ลาดพร้าว 20 และ "ลิปป์" รามคำแหง 43/1 จัดแคมเปญผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,900 บาท ส่วนคอนโดฯลีโว่ ลาดพร้าว 18 โครงการ 1 ราคาเริ่มต้น 2 ล้านต้น ๆ จองในงานฟรีซัมซุงแกแล็คซี่เอส 3
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.