| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 347 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-10-2555    อ่าน 1921
 แสนสิริเดินสายโรดโชว์เมืองลุงแซม 15-20 ตค. นี้ วาดภาพอนาคต 3 ปีหน้าดันราคาหุ้นติดลมบน

นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า
จากผลการดำเนินงานที่ดีมาตลอด 9 เดือน ทำให้ผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจในผลประกอบการของบริษัทเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ราคาหุ้น และปริมาณการซื้อขายหุ้นของบริษัท ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี โดยปัจจุบันบริษัทมีมูลค่า market cap หรือมูลค่ากิจการในตลาดอยู่ที่ 737 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อเทียบกับตอนต้นปีซึ่งอยู่ที่ 296 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศต่างให้ความสนใจในหุ้นของบริษัทเป็นอย่างมาก มีการขอนัดเข้าพบผู้บริหารรวมถึงได้รับการเชิญให้เข้าร่วมโรดโชว์ในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทจะเดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัดเพื่อโรดโชว์แก่นักลงทุนในต่างประเทศ เป็นระยะเวลา 5 วัน หลังจากนั้นมีแผนจะเดินทางไปโรดโชว์ต่อที่ต่างประเทศทั้งในยุโรป และสิงคโปร์ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ต่อไป

“การที่หุ้น SIRI ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องยังทำให้บริษัทหลักทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ ทยอยออกบทวิเคราะห์ (coverage) ราคาหุ้นของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ช่วยเพิ่มความสนใจและทำให้ปริมาณการซื้อขายหุ้นของบริษัทเพิ่มขึ้นตามลำดับในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้จากราคาหุ้นที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการคาดการณ์ผลประกอบการที่ดีของบริษัทในปี 2555 นี้ ยังทำให้มีนักลงทุนจำนวนมาก ได้ใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิ (SIRI-W1) ในรอบเดือนกันยายน 2555 ที่ผ่านมา เป็นจำนวน 494,131,340 หน่วย คิดเป็นหุ้นสามัญทั้งสิ้น 576,651,269 หุ้น (ใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ 1.167 หุ้น) ทำให้ปัจจุบัน บริษัทมีทุนชำระแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 8,416,317,010.24 บาท โดยมีจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้ทั้งหมด 7,865,716,832 หุ้น” นายวันจักร์ กล่าว

สำหรับการเดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของแสนสิริจากความแข็งแกร่งของ market cap ที่สูงขึ้น รวมทั้งราคาหุ้นที่พุ่งทะยานต่อเนื่องตามลำดับ นอกเหนือจากนี้การที่กลุ่มบริษัทแสนสิริมีความได้เปรียบในการแข่งขันจากการมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับ และมียอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างน่าพอใจ ยังทำให้มั่นใจว่า กลุ่มบริษัทแสนสิริจะมีอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรที่ดีในปลายปี 2555 นี้ โดยคาดการณ์รายได้ทั้งปีอยู่ที่ 28,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นเกือบ 40%จากปี 2554 ที่มีรายได้ทั้งปี 20,680 ล้านบาท ประกอบกับการมียอดขายล่วงหน้าที่รอรับรู้รายได้อีกประมาณ 42,216 ล้านบาท ยังนับเป็นหลักประกันที่ดีของการสร้างกำไรในช่วง 1- 3 ปีข้างหน้าและเป็นแหล่งที่มาของกระแสเงินสดที่ดี รวมถึงบริษัทยังคาดการณ์ถึงผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 3 ซึ่งคาดว่าจะเติบโตขึ้นอีกจากในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา



ล่าสุด บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ปรับราคาเป้าหมายในปี 2555 จากเดิมที่ 3.10 บาท เป็น 3.89 บาท พร้อมคำแนะนำ”ลงทุนระยะยาว” สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นในผลการดำเนินงานของแสนสิริ ว่าสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.