| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-10-2555    อ่าน 11008
 "บางใหญ่สแควร์"มาแรงผุดคอนโดติดรถไฟฟ้าสีม่วง2พันยูนิต

กลุ่ม ทุนคอนโดฯ "บางใหญ่ สแควร์" ขยับแผนลงทุนโครงการ งัดที่ดิน 15 ไร่ ห่างสถานีรถไฟฟ้าตลาดบางใหญ่ 250 เมตร ดักรถไฟฟ้าเปิดใช้ปี"58 ขึ้นคอนโดฯโลว์ไรส์-ไฮไรส์ 6 ตึก รวม 2,000 ยูนิตเศษ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งเป้าเปิดตัวเฟสแรกต้นปีหน้า พัฒนาเป็นคอนโดฯ 8 ชั้น 2 อาคาร 478 ยูนิต ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์-แอร์ครบ เคาะราคาเริ่มต้นตารางเมตรละกว่า 3 หมื่นบาท

นางสาวปราณี สิริวุฒิจรุงจิตต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม "บางใหญ่ สแควร์" และศูนย์การค้า "เดอะ สแควร์ บางใหญ่" ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดฯใหม่บนเนื้อที่ประมาณ 15 ไร่ ด้านหลังศูนย์การค้าเดอะ สแควร์ บางใหญ่ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าตลาดบางใหญ่ประมาณ 250 เมตร

ทั้งนี้ โครงการใหม่ดึงมืออาชีพคือ บริษัท อินฟาร์ เทคโนโลยี เซอร์วิส จำกัด ที่เคยมีประสบการณ์ออกแบบให้กับโครงการมหานคร ติดสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี มาออกแบบงานสถาปัตยกรรมและงานโครงสร้างให้ รายละเอียดเป็นคอนโดฯ 6 อาคาร ประมาณ 2,000 ยูนิตเศษ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท แบ่งพัฒนา 3 เฟส เฟสแรกโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร 478 ยูนิต มีห้องชุดแบบเดียวคือ 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. ราคาขายพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์ และแอร์ครบ เริ่มต้นกว่า 9 แสนบาท/ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสวนหย่อม ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงเฟสที่ 2 ตึกไฮไรส์ สูง 29-30 ชั้น ประมาณ 570 ยูนิต มีให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-57.3 ตร.ม. และเฟสที่ 3 ตึกโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร และไฮไรส์ สูง 29-30 ชั้น ประมาณ 1,100 ยูนิต

ปัจจุบันอยู่ระหว่างตั้งชื่อแบรนด์ โดยอิงคอนเซ็ปต์ "ดิน น้ำ ลม ไฟ"

ความ คืบหน้าอยู่ระหว่างจัดหาบริษัทที่ปรึกษาเพื่อทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรืออีไอเอ ตั้งเป้าว่าภายในช่วงต้นปีหน้าจะเริ่มเปิดขายโครงการเฟสแรกได้ ล่าสุดมีลูกค้าในโครงการแรกแสดงความสนใจจองห้องชุดแล้วไม่ต่ำกว่า 500 ราย

จุด ขายคอนโดฯใหม่ นางสาวปราณีกล่าวว่ามี 2 ส่วน 1) ราคาไม่แพง เริ่มต้น ตร.ม.ละกว่า 3 หมื่นบาท 2) อยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในโซนบางใหญ่ เกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง เมื่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดให้บริการจะช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองง่ายขึ้น

โครงการใหม่บริษัทวางแผนใช้เงินกู้ 30% แผนพัฒนาโครงการในอนาคตจะเน้นคอนโดฯเป็นหลัก เนื่องจากเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

"ที่ บ้านมีธุรกิจหลักคือ โรงงานผลิตพัดลมที่คุณพ่อเป็นคนบุกเบิก ตัวเองถือว่าเป็นทายาทรุ่นที่ 2 จนเมื่อ 4 ปีก่อนหลังจากเรียนจบปริญญาโทด้านซัพพลายเชนจากอเมริกา คุณพ่อก็ให้มารับผิดชอบการพัฒนาคอนโดฯเดอะ สแควร์ บางใหญ่ ที่เป็นธุรกิจใหม่และเป็นโครงการแรก ทำแล้วก็ชอบเพราะเราเป็นคนรุ่นใหม่เห็นคอนโดฯมาเยอะ" นางสาวปราณีกล่าว

อนึ่ง เมื่อ 4 ปีก่อนบริษัทซื้อเอ็นพีเอจากบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย (บสท.) มาพัฒนาโครงการบางใหญ่ สแควร์ 6 อาคาร 1,230 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4 แสน-1.6 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้ภายใน 1 ปีครึ่ง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.