| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 123 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-10-2555    อ่าน 1832
 “วิจิตรา กรุ๊ป”ขนบ้านโซนใหม่2โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านฯ 11-14 ตค.นี้ มอบส่วนลด-อยู่ฟรี 1 ปี

นายสืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิจิตรา กรุ๊ป เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส4/55 ว่ายังคงทรงตัว โดยเฉพาะในเรื่องนโยบายบ้านหลังแรกของภาครัฐและอัตราดอกเบี้ยที่ยังต่ำของสถาบันการเงิน ส่งผลให้ผู้บริโภคยังสามารถยอมรับได้



ส่วนมาตรการอัดฉัดทางการเงิน(คิวอี3) ของภาครัฐอาจจะส่งผลให้สินค้าโภคภัณฑ์ปรับราคาขึ้นได้ ดังนั้นใครที่ซื้อที่อยู่อาศัยในปี 2555 ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะซัพพลายยังมีเพียงพอกับความต้องการ แต่เชื่อว่าในปีหน้าสินค้าโภคภัณฑ์จะปรับราคาขึ้นและส่งผลต่อราคาที่อยู่อาศัยที่จะต้องปรับตัวตามอย่างแน่นอน



สำหรับปัญหาน้ำท่วมนั้นมั่นใจว่าในปีนี้คงไม่เกิดอุทกภัยในกรุงเทพฯอย่างแน่นอน แต่ก็เป็นปัญหาระยะยาวที่รัฐบาลต้องดำเนินการแก้ไขต่อไป ส่วนโครงการของบริษัทที่พัฒนาในจ.สระแก้ว และจ.ฉะเชิงเทรา นั้นภายใต้แบรนด์ “มารวย”นั้นไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ในเขตพื้นที่สูง ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในศักยภาพโครงการมากขึ้น



ส่วนทำเลย่านบางนา-ตราด ซึ่งอยู่ในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯเป็นอีกทำเลหนึ่งที่ปลอดภัยจากน้ำท่วม และปัจจุบันการแข่งขันในการพัฒนาที่อยู่อาศัยและศูนย์การค้าเริ่มสูง ส่งผลให้ราคาประเมินได้มีการปรับสูงจนเกินความเป็นจริงประมาณ 10% ซึ่งเป็นการสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ



ด้านแผนการนำที่ดินบริเวณด้านข้างออฟฟิศ วิจิตรา กรุ๊ป บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.8 พื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มาพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมนั้นก็ยังอยู่ในระหว่างการศึกษาก่อน เพราะที่ผ่านมาจะชำนาญในโครงการแนวราบ ดังนั้นการจะพัฒนาโครงการแนวสูงต้องมีความพร้อมทั้งดีมานด์และซัพพลาย ประกอบกับต้องรอดูสภาวะเศรษกิจโลกในปี 2556 ว่าจะส่งผลกระทบมายังประเทศไทยด้วยหรือไม่ เพราะปัจจุบันจากภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยของสหรัฐและยุโรป ได้เริ่มส่งผลกระทบต่อธุรกิจส่งออกของไทยบ้างแล้ว



“แต่โดยภาพรวมของธุรกิจอสังหาฯไทย เชื่อว่ายังไปได้ดีและเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน”



นายสืบวงษ์ กล่าวต่อไปว่า และเพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ บริษัทฯจึงได้นำบ้านโซนใหม่ในโครงการวิจิตราธานี คือ โซนทอสคาน่า เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมขาย จำนวน 17 ยูนิต ขนาด 63-70 ตารางวา ราคา 4 ล้านบาท ขึ้นไป และบ้านโซนเฮอริเทจ แอนด์ ฮาโมนี และโซนไลม่า ไปร่วมออกบู๊ธควบคู่กับโครงการวิคทอเรีย ไพรเวท ซิตี้ รวมมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 250 ล้านบาท ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วย



โดยลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านในโครงการวิจิตราธานี จะได้รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท หรือทางเลือกที่ 2 อยู่ฟรี 1 ปี โดยบริษัทจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งต้นทุนและดอกเบี้ยในปีแรกให้ทั้งหมด ซึ่งเป็นร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) โดยลูกค้าจองเพียง 50,000 บาท ก็สามารถยื่นกู้ได้ 100% หากผ่านการพิจารณาก็สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที



ส่วนลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการ วิคทอเรีย ไพรเวท ซิตี้ กม.36 จะได้จัดส่วนลดตั้งแต่ 50,000-100,000 บาท โดยขณะนี้โครงการดังกล่าวมียอดพรีเซลแล้ว 40% โดยคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะสามารถทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.