| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 112 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-10-2555    อ่าน 1944
 6-7 ตค. แสนสิริเปิดพรีเซลคอนโด "บ้านปลายหาด" วงศ์อมาตย์ เริ่ม 3.3 ล้าน สาวกตามไปซื้อด่วน

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2555 นี้ นับเป็นปีที่แสนสิริประสบความสำเร็จจากการรุกขยายการดำเนินธุรกิจสู่ตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องตามแคมเปญการสื่อสารการตลาด “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ที่ได้ประกาศไว้ โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จจากการขยายโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองหลักต่างๆ ทั่วประเทศไปแล้ว เป็นจำนวนถึง 14 โครงการมูลค่ารวมประมาณ 9,700 ล้านบาท ทั้งในทำเลประกอบด้วย หัวหิน ภูเก็ต เขาใหญ่ เชียงใหม่ และล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว คือ “พัทยา” ในชื่อโครงการ

“บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์” มูลค่าโครงการรวม 2,200 ล้านบาท ทั้งนี้ จากการที่บริษัทเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของเมืองพัทยาในปัจจุบันซึ่งนอกจากการเป็นเมืองเศรษฐกิจที่ใกล้เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ มากที่สุดแล้ว ยังมีแนวโน้มการเติบโตจากประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในอนาคตรวมทั้งการลงทุนจากภาครัฐในโครงการขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาและรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพฯ ตรงสู่พัทยา ซึ่งจะทำให้การเดินทางมาพัทยาะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังคาดว่าจะส่งเสริมให้เกิดการลงทุน ผลักดันศักยภาพในเชิงธุรกิจของเมืองพัทยาได้อย่างกว้างขวางและสนับสนุนตลาดที่อยู่อาศัยให้เติบโตได้ในอนาคตอีกด้วย



“บริษัทมั่นใจว่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมตากอากาศในพัทยาจะยังครองกระแสนิยมในอันดับต้นๆ ของประเทศในอีกระยะเวลานานซึ่งจากการสำรวจของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในปีที่ผ่านมา ยังพบว่า “พัทยา” ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวให้เป็น 1 ใน 3 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของไทยโดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือนพัทยาสูงถึง 8.2 ล้านคนในปีที่ผ่านมา รวมทั้งในปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพัทยาก็มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นมีทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบนซึ่งเป็นชาวไทย สิงคโปร์ ยุโรป และสแกนดิเนเวีย รวมทั้งนักท่องเที่ยวระดับกลางที่อาจจะให้ความสำคัญกับเรื่องงบประมาณในการซื้อคอนโดมิเนียมมากขึ้น อาทิ กลุ่มท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เป็นต้น โดยบริษัทเชื่อมั่นว่า โครงการบ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ ซึ่งเป็นโครงการแรกของแสนสิริในพัทยาจะได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้าทั้งกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ เช่นเดียวกับคอนโดมิเนียมตากอากาศโครงการที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดตัวในทำเลต่างๆ โดยเฉพาะหัวหิน และเขาใหญ่เป็นต้น” นายอภิชาติ กล่าว



นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการ “บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ที่ได้รับการออกแบบจากทีมสถาปนิก จาก The Steven Leach Group และ Landscape Designer มือรางวัลจาก Trop ที่พิสูจน์ผลงานจาก Quattro by Sansiri จนได้รับรางวัล ASLA 2012 Professional Awards มาแล้ว ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 -3 ห้องนอน จำนวนทั้งหมด 353 ยูนิต บนอาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-154 ตร.ม. สะดวกด้วยการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่หาดวงศ์อมาตย์ โดยใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่รองรับมากมาย รวมทั้งบริการพิเศษโดย พลัส คอนเซียร์จในทุกครั้งที่เข้าพัก พร้อมรับสิทธิพิเศษภายใต้แสนสิริ แฟมิลี่



“โครงการบ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดของพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่เป็นมุมสงบหายากของพัทยาที่จะสามารถเติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายในช่วงวันพักผ่อนให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน หากลูกค้าต้องการความสนุกสนานกับไลฟ์สไตล์สีสันของเมืองพัทยาก็สามารถทำได้ไม่ยาก ด้วยการเดินทางสู่พัทยากลางและพัทยาใต้ หรือเกาะล้านโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ ทำเลของบ้านปลายหาดยังเปิดมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยที่ตั้งบนเนิน ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 13.5 เมตร ทำให้สามารถสัมผัสวิวของชายหาดพัทยา ท้องทะเลกว้างไกล รวมทั้งเห็นปราสาทสัจธรรมที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งการแกะสลักไม้ของไทยได้อย่างชัดเจน เป็นที่ชื่นชอบโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ” นางสาวดุษฎี กล่าว



สำหรับ แนวคิดการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบพื้นที่ของโครงการที่มีทางเดินเชื่อมไปยังหาดส่วนตัว รูปทรงของสถาปัตยกรรมถูกออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้เกือบทุกยูนิตโดยห้องพัก ด้านทิศเหนือถูกออกแบบให้ได้เปิดมุมมองของทั้งระเบียงห้องนั่งเล่น และห้องนอนให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำบรรยากาศกับวิวทะเลอย่างเต็มที่ ส่วนห้องพักด้านทิศตะวันตกเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศในยามพระอาทิตย์ตกดิน จึงออกแบบให้มีระเบียงที่ลึกขึ้น สำหรับนั่งเล่น หรือสังสรรค์กันอย่างเป็นส่วนตัว ทั้งยังตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโดยมีทะเล และหาดทรายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ผู้ออกแบบจึงเกิดแนวความคิดที่จะผสมผสานเส้นสายทางสถาปัตยกรรม และโทนสีที่อบอุ่นให้สอดคล้องกับธรรมชาติและกลมกลืนกับบริบทรอบข้าง เพื่อให้ผู้อาศัยรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ลืมความวุ่นวายของสังคมเมือง เปรียบเสมือนได้พักผ่อนอยู่ในบ้านส่วนตัวริมทะเล

นอกจากนี้ภายในตัวอาคาร ยังได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง เช่น โถงต้อนรับ ให้มีบรรยากาศอบอุ่น เชื้อเชิญให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้าสู่โครงการฯ ซึ่งมีมุมมองที่เชื่อมต่อกับภูมิสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างกลมกลืน ระเบียงไม้ภายนอกอาคารยังสามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นเพื่อสัมผัสธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวของโครงการได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของห้องออกกำลังกาย ยังออกแบบให้มีกระจกเปิดโล่ง สร้างมุมมองให้ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย ได้เห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ และ Rooftop Party Deck...ที่เปิดกว้างให้คุณสัมผัสความสุข 360 องศา รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Infinity Sky pool...ที่เชื่อมต่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับท้องทะเลในชั้นที่ 30 ซึ่งเปิดมุมมองแบบ Panoramic view และ Jacuzzi ที่นั่งชมวิวทะเลให้คุณได้ปล่อยความรู้สึกเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติทุกการออกแบบเพื่อให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุกพื้นที่



“บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ เริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท พิเศษเมื่อจองภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ รับทันทีแพ็คเกจที่พัก Ocean Marina Yacht Club

พร้อมล่องยอชท์ชมพระอาทิตย์ตกและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ชมวิวเมืองจากเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว มูลค่าสูงสุด 46,000 บาท



ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมโครงการที่ Sales Gallery บนถนนพัทยา – นาเกลือ ในช่วงวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ที่ 6 – 7 ตุลาคมนี้ รวมถึงงานพรีเซลล์ใน ‘Homes for the Holidays’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สยามพารากอนในช่วงระหว่างวันที่ 12 – 14 ตุลาคมนี้อีกด้วย โดยคาดว่าจะมียอดจองเป็นไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้” นางสาวดุษฎี กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-10-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.