| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 99 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-09-2555    อ่าน 1940
 สีดูลักซ์เทงบฯ การตลาด 20 กว่าล้าน+ต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ "ตั๊ก มยุรา"

อั๊คโซ่ โนเบล ผู้นำอุตสาหกรรมสีและผลิตภัณฑ์เคลือบผิวระดับโลกฉลองยอดขาย ดูลักซ์ อินสไปร์ แรงทุบทุกสถิติตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวและยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมต่อเนื่องตลอด 1 ปีเต็มที่ผ่านมา ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ใช้ทาได้ทั้งภายนอกและภายใน เช็ดล้างทำความสะอาดได้ มีให้เลือกมากกว่า 2,000 เฉดสี โดดเด่นด้วยนวัตกรรมสีไร้กลิ่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการปกปิดพื้นผิวปูนได้ดีเยี่ยม สีสวยเนียนเรียบยาวนานในทุกสภาพอากาศ ให้คนรักบ้านหมดห่วงกับทุกปัญหาสีทาบ้าน



วันนี้ อั๊คโซ่โนเบล ในบทบาทผู้นำนวัตกรรมสีทาบ้านพร้อมตอกย้ำแบรนด์คุณภาพระดับโลกด้วยความโดดเด่นของคุณสมบัติ “สีสวยสดใส ยาวนาน” เตรียมส่งหนังโฆษณาภาค 2 ที่มาพร้อมเรื่องราวความรักแบบพลิกล็อคแต่สุดแสนโรแมนติก ยังคงนำแสดงโดยคุณตั๊ก มยุรา เศวตศิลา พรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดอมตะของสีดูลักซ์ อินสไปร์



นายจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่านวัตกรรมสุดล้ำของสีไร้กลิ่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะไม่มีส่วนผสมของสารตะกั่วและปรอท มีสารระเหยต่ำ และยังสามารถป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำได้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับความสามารถของผลิตภัณฑ์ที่คงความสวยได้อย่างยาวนาน ทำให้วันนี้ดูลักซ์ อินสไปร์ ผลิตภัณฑ์สีน้ำอะครีลิคแท้ 100% ของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดด้วยยอดขายที่สูงเป็นประวัติกาลแม้เปิดตัวได้เพียงไม่นาน”

“ผลพวงของปัญหาน้ำท่วมในปีที่ผ่านมาทำให้จำนวนของคนที่ซ่อมแซมบ้านมีมากขึ้น รวมถึงเทรนด์ฮิตของคนสมัยใหม่ที่เล็งเห็นว่าการทาสีบ้านนั้นไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าจะซ่อมแซมหรือสร้างบ้านหลังใหม่อีกต่อไป เพราะในปัจจุบันนี้ การที่ผู้คนเริ่มหันมาตกแต่งบ้านให้ดูสวยสดใส เปลี่ยนแปลงมุมเดิมๆให้ดูน่าสนใจอยู่เสมอด้วยการแต่งแต้มสีสันให้กับแต่ละมุมในบ้านนั้น เป็นที่นิยมมากขึ้น ส่งผลให้จำนวนยอดขายผลิตภัณฑ์ของดูลักซ์ อินสไปร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” จรุง กาญจนภูมิ กล่าวเสริม



“สำหรับในปีนี้ อั๊คโซ่ โนเบลยังคงยินดีต่อสัญญากับสาวสวยไม่มีสร่างอย่างคุณตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ อินสไปร์ เราเล็งเห็นว่าคุณตั๊ก สามารถสะท้อนภาพลักษณ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์เราได้อย่างดีเยี่ยม และเพื่อเป็นการมอบสิ่งดีๆคืนสู่สังคม เราเตรียมเปิดตัวแคมเปญ CSR ที่มีชื่อว่า ‘Dulux Inspire by Heart’ ซึ่งสอดคล้องกับภาพยนตร์โฆษณาและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ว่าความสวยที่คงทนนั้นส่งผลที่ดีแก่จิตใจ ซึ่งใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขนั้น ก็พร้อมจะแบ่งปันความสุขให้แก่คนอื่นๆด้วยเช่นกัน กิจกรรม CSR นี้จัดทำขึ้นเพื่อชักชวนให้ประชาชนทั่วไปมาร่วมกันทำบุญบริจาคสีด้วยวิธีง่ายๆแค่ปลายนิ้ว คลิก 1 ไลค์เท่ากับทำบุญ 1 ลิตร ซึ่งทางดูลักซ์จะนำสีตามจำนวนลิตรที่ได้จากการกดไลค์ในหน้าเพจ Facebook ไปบริจาคให้แก่โรงเรียนในต่างจังหวัด โดยสามารถเข้าไปร่วมกันทำบุญได้ที่ www.facebook.com/duluxthailand”



“นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนกิจกรรมสื่อสารการตลาดต่างๆ โดยเน้นไปที่ผู้บริโภคเป็นหลัก เพราะเราเข้าใจว่าเรื่องสีสำหรับผู้บริโภคเป็นเรื่องที่มีรายละเอียดมาก และไม่มีใครอยากจะลองผิดลองถูก เราจึงพยายามหาวิธีทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงและเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับสีได้ง่ายขึ้น และเมื่อถึงเวลาที่ผู้บริโภคต้องตัดสินใจ จะสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง คือ ได้ของที่ดี และตรงกับความต้องการจริงๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าโฆษณาเพียงอย่างเดียวไม่พอ” จรุง กาญจนภูมิ กล่าวปิดท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 25-09-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.