| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 112 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-09-2555    อ่าน 1880
 "ซีคอน บางแค" ดึงลูกค้า 9 แสนคน สบายใจคู่แข่งน้อย-7 ปี คืนทุน

นายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายรายได้ 200 ล้านบาท สำหรับการเปิดให้บริการศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ในปีแรก ที่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 15 ก.ย.2555 และในปี 2556 บริษัทจะมีรายได้เต็มปีที่ 700 ล้านบาท โดยมั่นใจในศักยภาพของทำเลในรัศมี 10 กิโลเมตร ซึ่งมีประชากรหนาแน่นถึง 9 แสนคน สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยรวมกว่า 220 แห่ง และโรงพยาบาลอีก 3 แห่ง โดยกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ในย่านนี้ไม่มีห้างสรรพสินค้าใหม่เกิดขึ้นเลย ในขณะที่คู่แข่งก็น้อยราย

ดังนั้นโอกาสที่กลุ่มเป้าหมายจะมาใช้บริการซีคอน บางแค ซึ่งมีขนาดพื้นที่เช่า 1.7 แสนตร.ม. รวมกว่า 300 ร้านค้า เป็นจำนวนมาก และคาดว่าจะมากกว่าจำนวนผู้ใช้บริการในห้างซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ที่ปัจจุบันวันธรรมดามีประมาณ 8 หมื่นคน และ 1.2-1.3 แสนคนในวันหยุด ทั้งที่พื้นที่สาขาบางแคคิดเป็น 2 ใน 3 ของสาขาศรีนครินทร์ ซึ่งปัจจุบันสร้างรายได้ให้บริษัทต่อปี 1.2-1.3 พันล้านบาท หลังจากเปิดให้บริการมา 18 ปี

นายตะติยะ ยังกล่าวแสดงความมั่นใจว่า สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นใน จ.สุโขทัย และจังหวัดอื่นๆ ในขณะนี้ จะไม่ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในย่านบางแค เหมือนเมื่อปลายปี 2554 ซึ่งย่านบางแคก็ประสบกับน้ำท่วมใหญ่ด้วยเช่นกัน

ส่วนในระยะ 2-3 ปีจากนี้ บริษัทยังไม่มีแผนขยายการลงทุน มีแต่เพียงที่ดินกว่า 200 ไร่ ใกล้ซีคอน ศรีนครินทร์ ที่สามารถรองรับการลงทุนในอนาคตได้ แต่บริษัทไม่เร่งรีบ เนื่องจากเฉพาะซีคอนบางแค ซึ่งบริษัทซื้อกิจการที่เดิมเป็นห้างฟิวเจอร์ พาร์ค บางแค มาพร้อมซ่อมแซมใหม่รวม 3 พันล้านบาท และจะคืนทุนใน 7 ปี จากปัจจุบันที่ตีเป็นมูลค่าทรัพย์สินได้ 6 พันล้านบาท ส่วนซีคอน ศรีนครินทร์ ตีมูลค่าได้ 9 พันล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 แห่ง สร้างรายได้ให้บริษัทปีละ 2 พันล้านบาท

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-09-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.