| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 184 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-08-2555    อ่าน 1841
 เพอร์เฟ็คสยายปีกลงทุนสกีรีสอร์ท ซื้อกิจการ "คิโรโระ" ในญี่ปุ่น ปูทางพัฒนาคอนโด-วิลล่าขายพี่ยุ่น

นายชายนิด โง้วศิริมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วย นางสาวศิริรัตน์ วงศ์วัฒนา รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มสนับสนุน บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ว่า ในเบื้องต้น บริษัทฯ ได้จัดตั้งบริษัทย่อย คือ Property Perfect International (PPI) ในประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นฐานสำหรับการลงทุนในต่างประเทศ ซึ่ง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ถือหุ้น 100% และล่าสุด ได้ใช้เงินลงทุน 770 ล้านบาท ซื้อ คิโรโระ (Kiroro) สกีรีสอร์ท จาก มิตซุย ฟูโดซัง (Mitsui Fudosan) บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น



มิตซุย ฟูโดซัง เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่ม Mitsui Group ซึ่งเป็นบริษัทที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2216 ยาวนานกว่า 300 ปี มีเครือข่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดย มิตซุย ฟูโดซัง เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น มีการพัฒนาโครงการในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม รีสอร์ท และธุรกิจค้ารีเทล



คิโรโระ สกีรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ อะไคงาว่า วิลเลจ (Akaigawa Village) บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ใกล้เมืองซัปโปโร ห่างจากสนามบินชิโตเซ (Chitose) ซัปโปโร ประมาณ 90 กิโลเมตร โดยทรัพย์สินที่ซื้อมาประกอบด้วย ที่ดิน Freehold 292 ไร่ และ โรงแรมระดับ 4 ดาวในรูปแบบสกีรีสอร์ท 2 แห่ง ได้แก่ Hotel Piano โรงแรมขนาด 282 ห้อง และ Mountain Hotel โรงแรมขนาด 140 ห้อง จุดเด่นของโครงการคิโรโระ สกีรีสอร์ท ก็คือ เป็นสกีรีสอร์ทที่มีคุณภาพของหิมะดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น อยู่ท่ามกลางภูมิประเทศที่สวยงาม เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติได้ในทุกฤดูกาล โดย อะไคงาว่า วิลเลจ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ ยังได้รับการจัดอันดับเป็นหมู่บ้านที่มีความสวยงามเป็นลำดับ 2 ของญี่ปุ่นด้วย



สำหรับจุดมุ่งหมายของการลงทุนในครั้งนี้ ก็เพื่อจะนำพื้นที่ Freehold ในโครงการ ที่มีอยู่ 292 ไร่ มาพัฒนาในรูปแบบของวิลล่าและคอนโดมิเนียมเพื่อขาย โดยมีมูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท ที่ดินดังกล่าวได้รับการดูแลอย่างดี มีความพร้อมสำหรับการพัฒนาโครงการ มีสภาพแวดล้อมสวยงาม และมีสกีเป็นจุดขายหลัก ในส่วนของโรงแรมนั้น ทั้ง 2 โรงแรมมีความพร้อมในด้านการดำเนินงาน โดยที่ผ่านมา สามารถทำรายได้ได้ถึงปีละประมาณ 1,200 ล้านบาท มียอดเข้าพักเต็มในฤดูสกี ซึ่งฤดูสกีในญี่ปุ่นมีระยะเวลานานถึง 6 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน และสกีรีสอร์ทในฮอกไกโด ก็เป็นที่นิยมอย่างสูงของตลาดภายในประเทศเอง



แผนการบริหารจัดการ คิโรโระ สกีรีสอร์ท เพิ่มเติมนั้น ในเบื้องต้น จะมีบริษัท Green Houseประเทศญี่ปุ่น ซึ่งร่วมทุนกับกลุ่มสหพัฒน์ดำเนินธุรกิจภัตตาคารซาโบเตน (Saboten) ในประเทศไทย เข้ามาเป็นผู้บริหารงานโรงแรม โดย Green House มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านธุรกิจอาหารและการบริหารโรงแรม นอกจากนี้ จะมีการนำเชนที่มีชื่อเสียงเข้ามาบริหารโรงแรม มีการจัดวาง Master Plan ใหม่ มีการนำโรงแรมบางส่วนมาทำเป็นคอนโดเทล และพัฒนาในรูปแบบระบบไทม์แชร์ หรือการขายสิทธิ์เข้าพักในช่วงระยะเวลาหนึ่งของปี รวมทั้ง มีแผนเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว โดยขยายไปยังกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออก ได้แก่ ไต้หวัน เกาหลี จีน ฮ่องกง และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงออสเตรเลียด้วย สำหรับตลาดประเทศไทยนั้น คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้น จากการที่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเส้นทางบินใหม่ โดยบินตรงไปกลับ กรุงเทพฯ-ซัปโปโร ซึ่งจะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้



บริษัทฯ ยังมีแผนขยายการลงทุนในต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และ หัวหิน โดยกลยุทธ์หลักก็คือ จะเลือกที่ดินที่มีจุดเด่น และเป็น limited supply ที่มีอยู่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น ที่ดินติดภูเขา หรือที่ดินติดทะเล การตัดสินใจลงทุนทั้งในต่างจังหวัดและต่างประเทศ ถือเป็นการขยายโอกาสด้วยการก้าวไปสู่การลงทุนในระดับประเทศ โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว การที่จะขยายไปยังประเทศอื่นคิดว่าไม่ใช่เรื่องยาก



สำหรับแนวโน้มในด้านรายได้นั้น รายได้จากโครงการในต่างประเทศและต่างจังหวัด คาดว่าจะเริ่มรับรู้ได้ภายในปีหน้า ซึ่งมีจำนวน 1,200 ล้านบาท และ 300 ล้านบาท รวมเป็น 1,500 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 9% ของรายได้รวมในปี 2556 ที่คาดว่าจะทำได้ 17,000 ล้านบาท โดยในปี 2557 คาดว่ารายได้จากโครงการในต่างประเทศจะเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท และต่างจังหวัดอีก 2,000 ล้านบาท รวมเป็น 4,000 ล้านบาท หรือ คิดเป็นสัดส่วน 20% ของรายได้รวม สำหรับรายได้ที่จะเกิดขึ้นจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการ คิโรโระ สกีรีสอร์ท มูลค่า 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในปี 2557 เป็นต้นไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-08-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.