| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-08-2555    อ่าน 1866
 ธุรกิจลอจิสติกส์ "ซีว่า" ตรวจความพร้อมโกดัง 1 หมื่นตารางเมตร ในเขตอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ "TPARK"

มร. รัสเซล แปง (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีว่า โลจิสติกส์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) (CEVA) และ ปธาน สมบูรณสิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทคอน โลจิสติกส์ พาร์ค จำกัด (TPARK) ผู้ประกอบการ พัฒนา และให้เช่าเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบความคืบหน้าของการก่อสร้างคลัง สินค้าแห่งใหม่ของ CEVA ที่กำลังดำเนินการอยู่ภายในเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของ TPARK บริเวณเขตพื้นที่แหลมฉบัง



ด้วยขนาดพื้นที่กว่า10,550 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ที่โครงการ TPARK Laemchabang 2 คลังสินค้าของ CEVA ประกอบด้วย อาคารที่อยู่ในเขตทั่วไปและเขตปลอดอากร โดยมีกำหนดการสร้างแล้วเสร็จ ส่งมอบภายในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ และเมื่อเปิดดำเนินการ คลังสินค้าดังกล่าวจะถือเป็นกลยุทธ์หลักที่ทาง CEVA คาดหมายว่าจะใช้เพื่อการขยายการดำเนินงานไปภายในประเทศไทย



สำหรับการพัฒนาคลังสินค้าให้กับ CEVA ในครั้งนี้ ถือเป็นอาคารหลังแรกที่ถูกก่อสร้างขึ้นภายในเขตอุตสาหกรรม โลจิสติกส์แห่งใหม่ของ TPARK ซึ่งโครงการของ TPARK Laemchabang แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 430 ไร่ ด้วยขนาดพื้นที่ให้เช่ากว่า 187,614 ตารางเมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้เขตท่าเรือแหลมฉบัง นอกจากนี้ ทาง TPARK ยังมีเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์อีกหลายแห่ง ในบริเวณใกล้เคียงกัน เช่น ในเขตอีสเทิร์น ซีบอร์ด และ ศรีราชา ซึ่งขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อรองรับความต้องการคลังสินค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในพื้นที่แถบนี้



มร. รัสเซล แปง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ด้วยเหตุที่ CEVA มีความมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการคุณภาพแก่ลูกค้าของเรา การตัดสินใจเลือกพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่คลังสินค้าของบริษัท จึงถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โครงการแห่งใหม่ของ TPARK นี้ จะทำให้เราสามารถบูรณาการระบบซับพลายเชนโลจิสติกส์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการเป็นอย่างยิ่ง”



“CEVA พิจารณาอย่างถี่ถ้วน และพบว่าทำเลแห่งนี้จะให้ประโยชน์แก่ลูกค้าของเรา ไม่ใช่เพียง ณ เวลานี้ แต่ยังมองถึงการเติบโตในอนาคตของลูกค้าด้วย เราต้องการคลังสินค้าในทำเลที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าทั้งปัจจุบันและในอนาคต และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงตัดสินใจเช่าพื้นที่ภายในโครงการแห่งนี้เป็นรายแรก”



“ด้วยทำเลที่ใกล้กับท่าเรือแหลมฉบัง ทำให้เรามีความสามารถที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าซึ่งมันช่วยให้เราสามารถพัฒนาประสิทธิภาพในเรื่องของเวลา การควบคุมสินค้าคงคลัง และต้นทุนได้ดี”



ด้านนายปธาน สมบูรณสิน ผู้จัดการทั่วไป ของ TPARK ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “โครงการโลจิสติกส์แห่งใหม่นี้ กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากหลายๆ บริษัท มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่เราได้บริษัท CEVA มาเป็นผู้เช่ารายแรกของโครงการนี้อย่างรวดเร็ว”



“สำหรับธุรกิจโลจิสติกส์ ทำเลที่ตั้ง และการเชื่อมต่อกับโครงข่ายการคมนาคม เป็นสิ่งที่สำคัญมาก TPARK มีความยินดี ที่ได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับโครงการ TPARK Laemchabang 2 เราคาดว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นภายในโครงการแห่งนี้หลังจาก CEVA”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-08-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.