| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-08-2555    อ่าน 1670
 ธอส.ผนึกพันธมิตรแบงก์รัฐ-เอกชน ส่งบัตรเอทีเอ็ม 4 โฉมใหม่ดึงลูกค้ารายย่อยรูดปรื๊ด!

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารมีนโยบายขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อย มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ นำร่องจัดทำบัตร ATM โฉมใหม่ “GHB ATM Lifestyle” 4 แบบ 4 สไตล์ได้แก่ Family / Sport Travel และ Trendy มอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายจาก 25 พันธมิตร ให้กับลูกค้าเงินฝากที่ทำบัตร ATM ธอส.นอกจากนี้ยังได้รับ 3 ฟรี ได้แก่ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 50 บาท ค่าธรรมเนียมปีแรก 100 บาท และค่าธรรมเนียมการถอนเงิน จากตู้เอทีเอ็มของธนาคารรัฐ 3 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน ธนาคารอิสลาม และธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล

นายวรวิทย์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลากว่า 59 ปี ที่ ธอส.ให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยสานฝันให้คนไทยมีบ้านไปแล้วกว่า 2 ล้านครอบครัว ธนาคารเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างความสุขภายในบ้าน และเพื่อเป็นการส่งเสริมการสร้างกิจกรรมที่ช่วยสร้างความผูกพันระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว ธนาคารจึงได้จับมือ 25 พันธมิตรที่สอดคล้องตามรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ร่วมมอบความสุขตามไลฟ์สไตล์ที่ ชื่นชอบ ผ่านบัตร ATM ธอส. ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “GHB Home & Family Plus” โดยลูกค้าเงินฝาก ธอส.ที่มียังไม่มีบัตร ATM สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับพันธมิตร 25 แห่ง แบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มครอบครัว (Family) ได้แก่ คริสตรัลดีไซด์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน /โรงพยาบาลเจ้าพระยา / โรงพยาบาลนครธน

กลุ่มกีฬา (Sport) ได้แก่ วิจิตราธานีสปอร์ตคลับ / ศูนย์กีฬา M.T. ARENA SPORT & LIFESTYLE MALL / อะควาฟิตเนส / ราชดำเนิน สปอร์ตคลับ / แฮปปี้ฟุตบอลคลับ / คลาร์คแฮทซ์ ฟิตเนส

กลุ่มท่องเที่ยว (Travel) ได้แก่ นิทรรศน์รัตน์โกสินทร์ / สวนสัตว์ดุสิต / เมเจอร์โบวล์ / เมืองจำลอง

กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต (Trendy) ได้แก่ สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers) / โรงเรียนพาทยกุลการดนตรีและนาฏศิลป์ / สถาบันสอนภาษานานาชาติอินลิงกัว / สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street / สถาบันสอนเต้น แด๊นซ์ มีอัพ (Dance Me Up) / Double A Book Tower / Dance Centre,school of performing / โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ (NetDesign) / EduFirst Language School / โรงเรียนดนตรีสู่ฟ้า / โรงเรียนสอนศิลปะคัลเลอมี(Kolor me art school) / โรงเรียนสอนทำอาหารเพลย์เชฟ (Play chef)

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม ธอส.สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆ จากบริษัท และร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการพร้อมเงื่อนไขต่างๆ ผ่าน Website ของธนาคารฯ ได้แก่ http://www.ghb.co.th/homefamilyplus/ และFacebook ภายใต้ชื่อ “GHBank Club” (www.facebook.com/ghbankclub) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2645 9000 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ “ธนาคารมั่นคงทันสมัย และเป็นผู้นำสินเชื่อด้านที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร”

นายวรวิทย์ฯ กล่าวในตอนท้ายว่า จากการที่กีฬาเทควันโด ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการคว้าเหรียญโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ สร้างความสุขให้แก่คนไทยทั้งประเทศ ธอส.ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย จึงขอมอบรางวัลพิเศษแห่งความสำเร็จเงินสดจำนวน 1.2 ล้านบาทให้กับ น้องเล็ก - ชนาธิป ซ้อนขำ นักกีฬาเทควันโดโอลิมปิคเหรียญทองแดง เพื่อนำไปซื้อที่อยู่อาศัย และมอบรางวัล เงินสด ให้กับน้องจูน – รังสิญา นิสัยสม และ เจ้าไอร์ – เป็นเอก การะเกตุ รวมทั้งโค้ช เช ยอง ซุกหัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย อีกคนละ 100,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักสู้ที่ได้โชว์ผลงานอย่างน่าประทับใจ และเพื่อเป็นการเชิดชูความเป็นเยาวชนไทยที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม และใช้เวลาว่างอย่างมีประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนไทยต่อไป

ตั้งแต่ปี 2549 โดย ธอส.ได้ให้การสนับสนุนด้านการเงินแก่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ปีละ 17 ล้านบาท อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 7 ในโครงการสนับสนุนกีฬาจากภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ตามนโยบายรัฐในการส่งเสริมกีฬาทั้งในระดับพื้นฐานไปจนถึงความเป็นเลิศและอาชีพ และธนาคารยังคงให้การสนับสนุนต่อไป ในอีก 4 ปีข้างหน้า (ปี 2556 – 2559) เพื่อเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันโอลิมปิคเกมส์ 2016 ที่ บราซิล
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-08-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.