| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 358 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-08-2555    อ่าน 1931
 หลอดตะเกียบ หลอดไฟฟ้า "TMI" ปรับเป้าโต 30% หลังรับอานิสงส์ยอดขายโมเดิร์นเทรดวิ่งฉิว

นายธีระชัย ประสิทธิรัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI กล่าวว่า หลังจากที่รายได้รวมในไตรมาสสองที่ผ่านมามีการเติบโตกว่า 30.45% และกำไรสุทธิเติบโตกว่า192.07% เป็นผลมาจากการขยายตัวของสินค้าที่จำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรดซึ่งขยายตัวกว่า 200% รวมถึงการกระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนแนวโน้มธุรกิจในครึ่งปีหลัง ถ้าหากสถานการณ์ในยุโปรไม่ได้ย่ำแย่ไปมากกว่านี้ เชื่อว่ายังคงมีทิศทางการเติบโตเชิงบวกต่อเนื่อง



“จากแนวโน้มธุรกิจที่ยังไปได้ด้วยดีทั้งกลุ่ม โดยเฉพาะสินค้าคอนซูมเมอร์อย่างหลอดตะเกียบ หลอดไฟฟ้า แบรนด์กาต้า (GATA) ทำให้เราตัดสินใจปรับเป้ารายได้ปีนี้จากเดิมโต 20% เป็นเติบโต30%”



ด้านแผนการเพิ่มทุนจาก 95.99 ล้านบาทเป็น 143.99ล้านบาท โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 191.99ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25บาท ทั้งนี้ผู้ถือหุ้นเดิมจะได้รับการจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญหรือTMI-W1 ในอัตรา 2 หุ้นเดิมต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ ราคาใช้สิทธิ 0.25 บาทต่อหุ้น มีอายุสามปีหลังจากที่ออกใบแสดงสิทธิ”



นายธีระชัย กล่าวว่า จุดประสงค์ของการเพิ่มทุนครั้งนี้จะนำไปสร้างโรงงานแห่งใหม่เพื่อผลิตสินค้าระบบแสงสว่างและชิ้นส่วนอีเล็กทรอนิกส์ ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุเม็ดเงินที่ใช้ในการก่อสร้างได้ชัดเจน แต่คาดหวังถ้าผู้ถือหุ้นแปลงวอแรนท์เป็นหุ้นสามัญทั้งหมดจะได้รับเงินสดประมาณ 47.99 ล้านบาท เพียงพอต่อการก่อสร้างเฟสแรก ส่วนเฟสต่อไปอาจจะพิจารณาเงินกู้จากสถาบันการเงิน



ทั้งนี้โรงงานแห่งใหม่อาจจะไปตั้งอยู่สถานที่แห่งใหม่หรือขยายจากโรงงานเดิมที่จังหวัดสมุทรสาคร จะมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น 2-3 เท่า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ใช้ในกลุ่มอุตสาหกรรมหรือภาคครัวเรือน ตามที่บริษัทได้คาดการณ์ว่ารายได้ภายในสามปีจากนี้จะเติบโตในระดับ 30% ต่อปี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-08-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.