| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 63 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25 -07-2555    อ่าน 1977
 “ ธอส.“ หนุนสเปเชียลโอลิมปิคไทย..สร้างพื้นที่ในสังคมให้ผู้พิการทางปัญญา

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ในฐานะที่ ธอส. เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ สังกัดกระทรวงการคลัง มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจให้มีผลการดำเนินงานที่ดี ควบคู่กับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility : CSR) โดยธนาคารได้เห็นถึงความสำคัญของผู้ด้อยโอกาสในสังคม พร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือคนกลุ่มนี้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในสังคมได้ โดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องการ “การมองเห็น”ว่ามีพวกเค้าอยู่ในสังคม จึงเป็นที่มาของการที่ ธอส.เข้าไปให้การสนับสนุนการองค์กรสเปเชียลโอลิมปิคไทย

นายวรวิทย์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้การสนับสนุนต่อสเปเชียลโอลิมปิคในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพียงการช่วยสนับสนุนให้กลุ่มนักกีฬาพิเศษได้รับโอกาสที่จะช่วยพัฒนาทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยเริ่มจากครอบครัว ชุมชน และสังคม ที่พวกเขาอยู่อาศัยด้วย ที่สำคัญคือการไปสร้างชื่อเสียงไปยังนานาประเทศในฐานะนักกีฬา นอกจากนี้ยังทำให้ประเทศไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อการให้ความสำคัญด้านคุณภาพชีวิต และสิทธิผู้ด้อยโอกาสทางสังคมกลุ่มนี้ด้วย

“ธอส. ตระหนักดีว่า การให้การสนับสนุนเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี และสังคมยอมรับ เกิดทัศนคติที่ดีต่อกลุ่มคนพิเศษ เป็นเรื่องที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน รวมทั้งต้องการพลังจากการสนับสนุนอย่างจริงจังและมีความต่อเนื่อง ซึ่งทางธอส. ก็เชื่อมั่นและพร้อมที่จะร่วมเป็นพลังในการสนับสนุน ต่อสเปเชียลโอลิมปิคไทยอย่างต่อเนื่องและมั่นคงต่อไป” นายวรวิทย์ฯ กล่าว

ทางด้าน ดร. นริศ ชัยสูตร อธิบดีกรมธนารักษ์ ในฐานะประธานสเปเชียลโอลิมปิคไทย กล่าวว่านับเป็นความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อการให้การสนับสนุนการดำเนินงานของสเปเชียลโอลิมปิคไทยในครั้งนี้ และต้องแสดงขอบคุณ ธอส. ต่อการให้ความสนับสนุนต่อการขับเคลื่อนกิจกรรมการเปิดพื้นที่ทางสังคมให้กลุ่ม ผู้พิการทางปัญญาให้ได้มีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถที่พวกเขามีอยู่และต้องการเพียงการตอบรับจากสังคมถึงการกระทำอันมีคุณค่าของพวกเขาในครั้งนี้

“จากประสบการณ์การดำรงตำแหน่งประธานของสเปเชียลโอลิมปิคไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ผมได้ตระหนักอย่างแท้จริงถึงความจริงจังและมั่นคงขององค์กรอย่าง ธอส. ที่ต้องการจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มใจและต่อเนื่อง ซึ่งผมคงได้แต่กล่าวคำขอบคุณจากใจและเชื่อว่าการสนับสนุนครั้งนี้ จะเป็นการช่วยเปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มนักกีฬาพิเศษหรือผู้พิการทางปัญญาให้พวกเค้าได้มีที่ยืนในสังคม และถูกมองเห็นถึงความมีตัวตนของพวกเขาได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับและสนับสนุนจากประชาชนคนไทยต่อการร่วมมีส่วนให้การสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรสเปเชียลโอลิมปิคไทย ต่อไป” ดร.นริศกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 25 -07-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.