| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 90 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-07-2555    อ่าน 11036
 "อมรพันธ์"ลุยรีเทล-อสังหาฯ ผนึกพันธมิตรพลิกย่านเกษตร

นางสาวอารยา โตวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอ็มอาร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในกลุ่ม "อมรพันธ์" กล่าวถึงแนวทางธุรกิจต่อจากนี้ว่า บริษัทเตรียมเดินหน้าลงทุนในธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่องทั้งในกลุ่มค้าปลีกที่เริ่มโปรเจ็กต์คอมมิวนิตี้มอลล์ "อมอรินี่" สาขาแรกที่รามอินทราเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้เตรียมหาทำเลใหม่เพื่อเปิดสาขาอมอรินี่ 2 โดยเล็งทำเลย่านถนนพระรามที่ 2 ไว้ เนื่องจากมองว่าเป็นกลุ่มตลาดใหม่ที่กำลังซื้อขยายตัว และรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางลงภาคใต้

นอกจากนี้ สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์เตรียมลงทุนในโครงการบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ซึ่งตามแผนงานเดิมจะลงทุนตั้งแต่ปีที่แล้วแต่เกิดปัญหาวิกฤตน้ำท่วมก่อน ทั้งนี้การลงทุนคาดว่าจะต้องรอปลายปีเพื่อให้แน่ใจในสถานการณ์น้ำท่วมปีนี้ก่อนว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่และแค่ไหน

"โครงการทุกอย่างที่วางไว้ เราไม่จำเป็นต้องรีบเพราะอยากดูให้แน่ชัดว่าน้ำไม่ท่วมแน่นอน เพราะถ้าเราเสี่ยงลงทุนไป พอเกิดน้ำท่วมมันคือต้นทุนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าอิฐหินปูนทรายหรือค่าแรงคนงาน ปลายปีน่าจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดที่จะตัดสินใจเริ่มทำโครงการใหม่"

อย่างไรก็ตาม นางสาวอารยากล่าวว่า ตอนนี้ได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในวงการค้าปลีกเพื่อปรับปรุงตลาดอมรพันธ์ ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อเป็นค้าปลีกรูปแบบใหม่ จากเดิมที่เปิดเป็นตลาดสดมานานกว่า 20 ปี ซึ่งจะเริ่มปรับพื้นที่ใหม่ในเร็ววันนี้ เพื่อตอบสนองให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และรองรับนักศึกษาและพนักงานออฟฟิศที่มีจำนวนมาก โดยจะเน้นพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารควบคู่กับการสร้างการรับรู้และเติมกิจกรรมอีเวนต์ในคอมมิวนิตี้มอลล์ "อมอรินี่" ด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลายและต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม และเข้ามาใช้บริการในส่วนต่าง ๆ เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางให้ อมอรินี่เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง เพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้าและการพักผ่อนของกลุ่มลูกค้าในรัศมี 3-5 กิโลเมตร ครอบคลุมตั้งแต่ถนนรามอินทรา กม.8-กม.12, ถนนเสรีไทย, ถนนนวมินทร์ ถนนวงแหวนรามอินทราตัดใหม่ ซึ่งถือเป็นทำเลที่ดี รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านจัดสรรมากมาย

และลูกค้ามีความสะดวกในการเข้าใช้บริการ ไม่ต้องการเผชิญปัญหารถติด หรือต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการช็อปปิ้งจากห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มาสู่การช็อปปิ้งใน 30 ร้านค้าที่เข้ามาเปิดเต็มพื้นที่ 5,000 ตร.ม.
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-07-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.