| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 328 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-07-2555    อ่าน 11023
 ‘คอนวูด’ ชิงไหวชิงพริบธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง ลุยขยายตัวแทนขายใน พม่า ลาว กัมพูชา รับมือเปิด AEC

นายสุทธิพันธ์ วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุทดแทนไม้ภายใต้ชื่อ “คอนวูด” กลุ่มปูนซีเมนต์นครหลวง เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ขยายตลาดวัสดุทดแทนไม้คอนวูดไปยังตลาดต่างประเทศ โดยชูจุดเด่นด้านสินค้าวัสดุทดแทนไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และง่ายต่อการติดตั้งคล้ายกับไม้จริง เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ พร้อมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายจัดสัมมนาให้ความรู้ถึงจุดเด่นตัวสินค้า ให้แก่กลุ่มสถาปนิก กลุ่มดีเวลลอปเปอร์ในต่างประเทศมาโดยตลอด ส่งผลให้ยอดขายสินค้าวัสดุทดแทนไม้คอนวูดประสบความสำเร็จ โดยสามารถทำยอดขายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง



โดยเฉพาะยอดขายในประเทศแถบเอเชียใต้ 10 ประเทศที่คอนวูดได้รุกเข้าไปขยายตลาด อาทิเช่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย อินเดีย บรูไน ซึ่งมีอัตราขยายตัวต่อเนื่อง โดยสัดส่วนยอดขายส่วนใหญ่มาจากตลาดเวียดนาม อินเดียและอินโดนีเซีย ที่คิดเป็นสัดส่วนยอดขายสูงถึง 75% ของตลาดส่งออกทั้งหมด โดยมีสินค้ากลุ่มสินค้าไม้พื้น ไม้ผนังและกลุ่มสินค้าในหมวดตกแต่ง ที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คอนวูดมาเป็นอันดับหนึ่ง

ทั้งนี้ จากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ มีแผนขยายตลาดในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับประเทศไทย เช่น พม่า ลาว กัมพูชา รวมถึงอินเดียและอินโดนีเซียให้มากขึ้น เนื่องจากประเทศเหล่านี้ มีศักยภาพการเติบโตจากความต้องการใช้วัสดุทดแทนไม้เพิ่มขึ้น โดยบริษัทฯ จะพิจารณาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพแข็งแกร่งเพื่อช่วยกระจายสินค้าไปยังกลุ่มลูกค้าในประเทศดังกล่าวเพิ่มเติมอีก 1-2 ราย โดยมีเป้าหมายต้องการขยายตลาดและสร้างรากฐานให้แข็งแกร่งครอบคลุมพื้นที่ขายทั่วประเทศ พร้อมการสร้างรับรู้ด้านตราสินค้าและจุดเด่นผลิตภัณฑ์ผ่านงานแสดงสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้างและการลงสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ท้องถิ่นในแต่ละประเทศ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง กลุ่มสถาปนิกและกลุ่ม ดีเวลลอปเปอร์ เพื่อให้ทราบถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้คอนวูดให้มากขึ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด กล่าวว่า จากแผนงานดังกล่าว บริษัทฯ มั่นใจว่า จะสามารถแข่งขันในตลาดต่างประเทศที่มีคู่แข่งเป็นแบรนด์ท้องถิ่น รวมถึงแบรนด์ไทยที่เข้าไปขยายในตลาดต่างประเทศ ที่ต่างชูเรื่องของราคาสินค้ามาเป็นปัจจัยการทำตลาด ซึ่งต่างจากคอนวูดที่เน้นเรื่องคุณภาพและบริการที่ดีกว่าคู่แข่ง จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

“ในปีนี้ เรามุ่งสร้างรากฐานความแข็งแกร่งในตลาดประเทศ ที่คอนวูดมองเห็นศักยภาพการเติบโตของตลาด โดยชูจุดเด่นด้านคุณภาพสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ง่ายต่อการติดตั้ง ช่วยลดระยะเวลาการทำงานและลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง รวมถึงทีมบริการที่พร้อมให้การอบรมแก่ลูกค้าเพื่อสร้างความเข้าใจในการใช้งานวัสดุทดแทนไม้คอนวูดได้ดียิ่งขึ้น ที่ช่วยหนุนตราสินค้าคอนวูดให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น จึงมั่นใจว่า เป้าหมายส่งออกในปีนี้จะมีอัตราเติบโตขึ้น 70% เมื่อเทียบกับยอดส่งออกของปีที่ผ่านมา” นายสุทธิพันธ์ กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-07-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.