| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 307 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-06-2555    อ่าน 1953
 “ พลัม ” คอนโด เปิดเฟสใหม่ 30 มิ.ย. – 1 ก.ค. นี้ รับโปรสุดว้าว!

นาย เมธา จันทร์แจ่มจรัส กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “พลัม” คอนโด ลาดพร้าว 101 จัดฉลองเปิดเฟสใหม่ในวันที่ 30 มิ.ย. – 1 ก.ค.นี้ ในงาน “คัลเลอร์ ปาร์ตี้” ให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมสนุกและจองห้องพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษที่มีให้เลือกถึง 4 โปรสุดว้าวตามความต้องการของลูกค้า



“พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101” ออกแบบภายใต้แนวคิด Pri’O ที่ผสมผสานความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดสรรพื้นที่จำนวนยูนิตเพียง 11-13 ยูนิต ต่อ 1 ชั้น จำนวน 12 อาคาร บนพื้นที่ 8-1-71 ไร่ ให้ทุกวันได้พักผ่อนแบบส่วนตัวและเงียบสงบด้วยการเพิ่มความเขียวสดชื่นของพรรณไม้ขนาดใหญ่ระหว่างอาคารและรอบโครงการเพื่อสูดอากาศบริสุทธ์สดชื่นได้อย่างเต็มปอด โครงการได้ออกแบบจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว แบ่งเป็นสัดส่วนทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว และ ห้องน้ำ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกับ Lof‘By ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สบาย จัดมุมนั่งเล่นแบบชิวๆ พร้อม Internet Wi-Fi เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ในทุกๆวัน



“พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101” ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางไปมาได้อย่างสะดวกง่ายดายเชื่อมต่อหลายเส้นทาง ลาดพร้าว นวมินทร์ รามอินทรา รามคำแหง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ รายล้อมรอบโครงการ ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท ผ่อนเพียง 999 บาท/เดือน



วันที่ 30 มิ.ย.-1 ก.ค. นี้พบกับ “คัลเลอร์ ปาร์ตี้” ร่วมสัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้สนุกกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เพ้นท์เล็บ หมอดู และการเล่นเกมส์สุดมัน พร้อมชมห้องตัวอย่างและเลือกรับโปรโมชั่น 4 โปรสุดว้าว ว้าว 1! เฟอร์นิเจอร์ 5 ชิ้น, ว้าว 2! เครื่องใช้ไฟฟ้า 7 ชิ้น,ว้าว 3! บานสไลด์กั้นห้องนอน + ฉากกั้นอาบน้ำ,ว้าว 4! ส่วนลดเงินสดสุดพิเศษ และหากจองภายในงาน รับเพิ่ม! บัตรกำนัลจากเดอะมอลล์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ www.pruksa.com
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-06-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.