| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 223 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-06-2555    อ่าน 1993
 กคช. ร่วมกับ บตท. เซ็นเอ็มโอยู แปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ ระดมทุนสร้างบ้านเอื้อล็อตใหม่

นายวิฑูรย์ เจียสกุล ผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า กคช.และบรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจโครงการความร่วมมือเพื่อการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ โดยนายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวแสดงความยินดีในการประสานความร่วมมือระหว่าง 2 หน่วยงานคือ นายวิฑูรย์ เจียสกุล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และนางพรนิภา หาชัยภูมิ กรรมการและผู้จัดการ บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย พิธีร่วมลงนามจัดขึ้น ณ ห้องโถงวายุภักษ์ กระทรวงการคลัง ถนนพระราม 6 กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากการเคหะแห่งชาติ (กคช.) เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจในการพัฒนาและจัดสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนทุกระดับรายได้โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อย พร้อมทั้งจัดให้มีระบบสาธารณูปโภค สาธารณูปการ สิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย พัฒนาผู้อยู่อาศัยให้มีคุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้นทางสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม รวมถึงให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ประชาชนที่ประสงค์จะมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง



ส่วนบรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) เป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการขยายสินเชื่อที่อยู่อาศัยและกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้เพื่อมีที่อยู่อาศัยและการส่งเสริมพัฒนาตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้ครบวงจร ซึ่งการลงนามบันทึกความเข้าใจในครั้งนี้ เป็นการประสานความร่วมมือกันเพื่อกำหนดแนวทางพัฒนาธุรกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยระหว่าง กคช. และ บตท. ตลอดจนกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เช่น ลูกหนี้สินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อย หน่วยงานของรัฐ สถาบันการเงิน นักลงทุน เป็นต้น และการกำหนดแนวทางการจัดหาแหล่งเงินทุนโดย บตท. ให้แก่ กคช. เพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ระบบเศรษฐกิจ และระบบสินเชื่อที่อยู่อาศัย



รวมถึงการร่วมกันกำหนดแนวทางการนำสินเชื่อที่อยู่อาศัยของ กคช. มาเข้าสู่กระบวนการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ โดยกำหนดรูปแบบและเงื่อนไขของการออกพันธบัตรหรือตราสารต่างๆ ตลอดจนแนวทางการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน และป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-06-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.