| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 94 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-06-2555    อ่าน 1969
 แอล.พี.เอ็น.ไม่หวั่นการเมืองป่วนจ่อเปิด6โครงการ6พันล.

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดคอนโดมิเนียมช่วง 5 เดือนแรกที่ผ่านมาถือว่าดีขึ้นกว่าปีก่อนมาก ปัจจัยมาจากช่วงต้นปีที่ผ่านมาธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกมาตรการควบคุมเงินดาวน์ (LTV) ให้ผู้ซื้อคอนโดฯต้องวางดาวน์ขั้นต่ำ 10% ทำให้ผู้ประกอบการชะลอเปิดโครงการและมีซัพพลายในตลาดลดลง ขณะที่ช่วง 6 เดือนหลังของปีที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมทำให้ความต้องการซื้อคอนโดฯเพิ่มขึ้น

ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดฯใหม่ 3 โครงการ จำนวนรวมกันประมาณ 5,000 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ได้แก่ 1) ลุมพินีวิลล์ ประชาชื่น-พงษ์เพชร 2 ห่างแยกพงษ์เพชรไม่เกิน 1.5 กิโลเมตร จำนวน 4 อาคาร เป็นอาคารสูง 32 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 1,512 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 22.5-30 ตารางเมตร

2) ลุมพินีพาร์ค รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน ห่างสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงศรีพรสวรรค์ 80 เมตร จำนวนกว่า 2,700 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 22.5-32 ตารางเมตร และ

3) ลุมพินีวิลล์ ศรีนครินทร์-บางนา ใกล้ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์คและโรงแรมเมเปิ้ล (ยังไม่มีรายละเอียด) ทั้ง 3 โครงการมีราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1 ล้านบาท

จากนั้นช่วงไตรมาส 3 และ 4 จะเปิดตัวโครงการใหม่อีกไตรมาสละ 2-3 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท ในจำนวนนี้จะมีโครงการในต่างจังหวัด 2 โครงการ โดยในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคมนี้จะเปิดตัวโครงการในจังหวัดชลบุรี เป็นโครงการขนาดใหญ่ที่จะเป็นต้นแบบการพัฒนาโครงการต่างจังหวัดในอนาคต

นายโอภาสกล่าวต่อว่า ได้จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบการก่อตั้ง 23 ปี "ลุมพินี บิ๊ก ช็อค" วันที่ 21-24 มิถุนายนนี้ ภายในห้องบอลรูมเอ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป้าหมายเพื่อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยหลังแรกของตนเอง โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่เช่าอพาร์ตเมนต์และต้องการซื้อคอนโดฯไว้อยู่อาศัย แต่ประเด็นคือไม่มีเงินเก็บเพียงพอไว้ผ่อนดาวน์และจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในวันโอน แอล.พี.เอ็น.ฯจึงนำคอนโดฯ 6 โครงการ ที่จะสร้างเสร็จพร้อมโอนภายใน 3-6 เดือนข้างหน้า ได้แก่ โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-ลาดปลาเค้า, ลุมพินี เมกะซิตี้-บางนา, ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3, ลุมพินีวิลล์ สุขุมวิท 109-แบริ่ง, ลุมพินีวิลล์ พัฒนาการ-เพชรบุรีตัดใหม่ และลุมพินีวิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด

ทั้ง 6 โครงการมีห้องชุดเข้าร่วมแคมเปญรวมประมาณ 2,700 ยูนิต ราคายูนิตละ 1-2.2 ล้านบาท มูลค่าขายรวมประมาณ 4,000 ล้านบาท ตั้งเป้าปิดการขายได้ประมาณ 70% หรือ 2,800 ล้านบาท

รายละเอียดแคมเปญคือ ลูกค้าจ่ายเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท (ห้องราคา 1 ล้าน) ก็สามารถเข้าอยู่ได้ เพราะแคมเปญนี้จะได้สิทธิ์ฟรีทุกค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียมในวันโอน ได้แก่ ค่าโอน 1% ค่าจดจำนอง 1% เงินกองทุน ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า ค่าประกันการใช้น้ำ ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง เบี้ยประกันอาคารชุด และค่ารักษามาตรน้ำ

ส่วนการผ่อนชำระเงินงวดได้จับมือกับธนาคาร 4 แห่งคือ ธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย ยูโอบี และธนาคารอาคารสงเคราะห์ ให้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.5% นาน 55 เดือน เท่ากับว่าหากกู้ซื้อคอนโดฯ 1 ล้านบาท ตามปกติจะต้องผ่อนแบงก์เดือนละประมาณ 6,500 บาท แต่แคมเปญนี้ลูกค้าจะผ่อนธนาคารเพียงเดือนละ 5,000 บาท คงที่ 55 เดือน ส่วนที่เหลืออีกเดือนละ 1,500 บาท แอล.พี.เอ็น.ฯจะช่วยรับภาระทุกเดือน

เบ็ดเสร็จหากเป็นห้องชุดราคา 1 ล้านบาท จะประหยัดค่าใช้จ่าย เงินผ่อน และดอกเบี้ย ตลอด 5 ปี รวม 2.4 แสนบาท หรือเท่ากับ แอล.พี.เอ็น.ฯช่วยรับภาระค่าใช้จ่ายแทนลูกค้ากว่า 20% แต่ไม่ถือว่าเป็นการดัมพ์ราคา เพราะแคมเปญนี้บริษัทจะรับภาระเป็นเงินก้อนเฉพาะค่าใช้จ่ายในวันโอนเท่านั้น ส่วนที่เหลือทยอยรับภาระเป็นรายเดือนเมื่อลูกค้าผ่อนแบงก์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-06-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.