| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 187 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-06-2555    อ่าน 1889
 อนันดาฯอัดแคมเปญแรงสุดแห่งปี ส่งคอนโดติดรถไฟฟ้า 3 โครงการ ผ่อนเพียง 999 บาท/เดือน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้ทางบริษัทมีแผนรุกตลาดครั้งใหญ่ โดยสำหรับในช่วงครึ่งปีแรกได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญ Ready To Change ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดกว่าเจ้าอื่นในตลาดขณะนี้ พร้อมเป็นทางเลือกที่ช่วยเพิ่มเวลาในการใช้ชีวิตให้คนเมืองมากยิ่งขึ้น ด้วยความตั้งใจที่จะให้ไอดีโอเป็นเสมือนเครื่องมือในการใช้ชีวิต ด้วยแนวคิด “เปลี่ยน...เพื่อชีวิตที่ใช่” กับ 3 โครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สร้างและตกแต่งเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่



ประกอบด้วย ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103, ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดโดยผ่อนชำระกับธนาคารธนชาต ด้วยการผ่อนเพียงเดือนละ 999 บาท เป็นระยะเวลานานถึง 2 ปี โดยอนันดาฯจะรับภาระจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยที่เหลือในแต่ละเดือนกับทางธนาคารแทน เป็นการช่วยลดภาระแก่ลูกค้าในการผ่อนชำระอย่างที่ไม่เคยมีบริษัทใดทำมาก่อน โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องจริงที่เสร็จสมบูรณ์ที่โครงการได้ทุกวัน พร้อมทั้งรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Ready To Change ซึ่งจะจัดที่คอนโดมิเนียมทั้ง 3 โครงการในวันที่ 23-24 มิถุนายนนี้



“ภาพของอนันดาฯ คือ ผู้นำของคอนโดติดรถไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่ หรือ Gen C ที่ฉลาดเลือกใช้ชีวิต ซึ่งเราตั้งใจให้ไอดีโอ เป็น Urban Living Solution หรือเครื่องมือที่ช่วยในการใช้ชีวิตสำหรับคนเมืองให้มีเวลาเหลือพอไปทำกิจกรรมส่วนตัว มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ โดยในครั้งนี้ไอดีโอ ทั้ง 3 โครงการพร้อมแล้วที่จะชวนคุณมา “เปลี่ยน...เพื่อชีวิตที่ใช่” กับโปรโมชั่นแคมเปญ Ready To Change ที่จะช่วยลดภาระในการผ่อนชำระให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก



ซึ่งครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ ได้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่ติดตามไอดีโอ โดยสามารถเข้าชมโครงการและสอบถามข้อมูลได้ที่ไอดีโอทั้ง 3 โครงการ และต้องบอกว่าโอกาสเช่นนี้รอช้าไม่ได้เพราะเรามีห้องจำนวนจำกัด โดยได้เตรียมข้อเสนอพิเศษรอคุณอยู่ที่งานซึ่งจะจัดในวันที่ 23-24 มิ.ย. นี้ครับ” นายชานนท์กล่าว



ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท อนันดาฯ กับพันธมิตรทางการเงิน คือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในการให้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็นกรณีพิเศษให้แก่ลูกค้าของอนันดาฯ สำหรับการซื้อห้องชุด 3 โครงการ คือ ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103, ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-06-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.