| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-06-2555    อ่าน 11088
 อินเด็กซ์รุกเกษตร-นวมินทร์ 5เดือนยอดขายโต4,500ล้าน

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดเผยว่า ได้เปิดสาขาใหม่ "เกษตร-นวมินทร์" เป็นสาขาที่ 19 เพราะมองว่าความต้องการที่อยู่อาศัยย่านเกษตร-นวมินทร์ยังมีต่อเนื่อง

จากการขยายตัวของระบบคมนาคม สาธารณูปโภค ทางด่วน ถนน จากข้อมูลพบว่าในรัศมี 10-15 กิโลเมตรจากอาคาร ครอบคลุมพื้นที่ อาทิ เขตลาดพร้าว วังทองหลาง บางกะปิ บางเขน หลักสี่ ดอนเมือง สายไหม คันนายาว บึงกุ่ม สะพานสูง ฯลฯ มีจำนวนหมู่บ้านกว่า 350 โครงการ และมีโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้างทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมกว่า 21 โครงการ จำนวนกว่า 6,850 หน่วย

สาขาเกษตร-นวมินทร์มีพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร ใช้งบฯลงทุนกว่า 500 ล้านบาท แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ แบรนด์อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์, วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์, เทรนด์ดีไซน์, ลอจิก้า, Kitchen-Built-in และบริการแบบครบวงจร อาทิ ดีไซเนอร์สเปเชี่ยลิสต์, เฮลท์ตี้สลีปปิ้งสเปเชี่ยลิสต์ ฯลฯ

ช่วงแรกได้จัดสรรงบฯการตลาด 10 ล้านบาท โฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ และจัดแคมเปญแกรนด์โอเพนนิ่งระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน-

8 กรกฎาคม 2555 อาทิ ลุ้นรับ iPad2 Wifi 3G 16 GB มูลค่า 19,900 บาท, สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ และวันที่ 2-13 มิถุนายน 2555 ช็อปสินค้าทุกชิ้นทั้งร้านรับส่วนลดเพิ่ม 10%

"เราแบ่งเซ็กเมนต์เตชั่นลูกค้าออกเป็น 4 สไตล์ ได้แก่ โรแมนติกเซนเซชั่น เทรดดิชั่นแนลอีลีแกนซ์ โมเดิร์นอิตาเลียน และมิกซ์แอนด์แมตช์ อย่างชัดเจนทำให้สามารถครอบคลุมได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย และจะส่งผลให้สาขาเกษตร-นวมินทร์ทำยอดขายได้ปีแรกกว่า 350 ล้าน"

นางสาวกฤษชนกกล่าวต่อว่า ช่วง 5 เดือนแรกสามารถทำยอดขายรวมกว่า 4,500 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 15% ได้รับปัจจัยหนุนจากความต้องการเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เพื่อฟื้นฟูบ้านเรือนหลังจากน้ำลด รวมถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะไตรมาสแรกที่มีการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อเปลี่ยนทดแทนของเดิมที่เสียหายจากน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก รวมถึงได้รับอานิสงส์จากงานโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวใหม่และอยู่ระหว่างการก่อสร้างใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งโครงการ จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทั้งปีได้กว่า 8,600 ล้านบาทตามเป้า

แนวทางการทำการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังว่า จะให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ Products Extension Strategy หรือการขยายผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน หลังจากได้ทำการตลาดกับเฟอร์นิเจอร์ 4 สไตล์อย่างเข้มข้นจนประสบความสำเร็จ

จากนี้จะแบ่งสัดส่วนสินค้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านภายในอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายสินค้าตกแต่งบ้าน จากเดิมมีสัดส่วนยอดขายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน 70:30 จะเพิ่มเป็น 60:40 ภายในปีนี้ แนวทางจะแบ่งสินค้าตกแต่งบ้านเป็น 2 กลุ่มคือเดคอเรทีฟโปรดักส์ (Decorative Products) เน้นสินค้าตกแต่งสวยงาม และเดลี่ยูสโปรดักต์ (Daily Use Products) เป็นสินค้าที่ต้องใช้งานในชีวิตประจำวัน อาทิ กล่องใส่ของ จาน ช้อน ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 08-06-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.