| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-06-2555    อ่าน 11064
 ผู้ซื้อบ้านพัทยาตอบรับบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ยอดขายพุ่งเกิน 140 ล้านบาท มั่นใจแบรนด์เอ็นซีเฮ้าส์ซิ่งมาแรง

นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการขยายโครงการใหญ่ ในเขตหัวเมืองเศรษฐกิจอย่าง พัทยา เพื่อต่อยอดฐานลูกค้าเพิ่ม และเพื่อขยายโครงการในทำเลศักยภาพด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งสร้างการจดจำในแบรนด์ บ้านฟ้า ภายใต้ชื่อใหม่ โครงการ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทั้งนี้ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างชื่อเสียงที่ดี ด้านการทำโครงการบ้านเดี่ยว,บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม



ซึ่งประสบความสำเร็จการพัฒนาโครงการคุณภาพมาแล้วถึง 4 โครงการ คือ 1.โครงการคอนโดมิเนียมบ้านสวนลลนา 2 โครงการบ้านเดี่ยว บ้านสวนลลนา ใกล้หาดจอมเทียน 3.โครงการบ้านเดี่ยวบ้านฟ้าริมหาด จอมเทียน ทำเลติดทะเลริมหาดจอมเทียน บ้านเดี่ยว จำนวน 93 ยูนิต ราคา 5-14 ล้านบาท 4.โครงการ The Greenpark จอมเทียน



บ.เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกๆ ของกรุงเทพฯ ที่เข้ามาขยายโครงการในเขตเมืองพัทยา ชลบุรี ผลงานทั้ง 4 โครงการถือเป็นการพิสูจน์ถึงการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อบ้านให้กับครอบครัวชาวมืองพัทยา ส่งผลถึงการสร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ เอ็น.ซี ในฐานะผู้ประกอบการที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า



ด้านพัฒนาสินค้าที่มีเอกลักษณ์โครงการโดดเด่น ปัจจุบัน เอ็น.ซี มีการพัฒนาโครงการมากว่า 40 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 25,000 ล้านบาท มีการพัฒนาโครงการที่เป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม อาทิ บ้านฟ้าปิยรมย์ บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ,The Royal Greenpark กาญจนาภิเษก หรือ โครงการบ้านหรูในสนามกอล์ฟ โฮมออนกรีน ธัญธานี



"จากการที่เราเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์การทำอสังหาริมทรัพย์มายาวนาน และมีผลงานที่การันตีถึงการทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา 4 โครงการ มีมูลค่าการลงทุนมากกว่า 2,000 ล้านบาท ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ เอ็น.ซี ในฐานะผู้ประกอบการที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ด้านพัฒนาสินค้า และดูแลโครงการหลังการขายอย่างต่อเนื่องด้านการบริหารชุมชนที่มีคุณภาพสูง ให้สภาพโครงการน่าอยู่อาศัย เป็นโครงการที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี"


นายสมเชาว์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อว่า เขตเมืองพัทยา ถือเป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจ ประกอบกับ เป็นทำเลศักยภาพสูง เหมาะกับการอยู่อาศัยในเมือง พัทยา ที่เป็นเสมือนศูนย์กลางของโซนตะวันออก

กล่าวถึงรายละเอียด โครงการใหม่ล่าสุด บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทำเลเด่นใกล้ถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งออกแบบโครงการให้เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นคอนเซ็ปต์สร้างความโดดเด่นของ คนรักสวน ชอบทะเล ด้วยบ้านสวน Style:Comtemporary ให้การอยู่อาศัยในโครงการที่ทุกวัน คือการได้พักผ่อน ผสมผสานความเป็นธรรมชาติที่เน้นความร่มรื่นของสวน และสร้างความสุข ที่ออกแบบตกแต่ง สื่อสัญลักษณ์ความสวยงามของทะเลบวกกับความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่น



เพิ่มความโดดเด่นเอกลักษณ์ความสวยงามรูปทรงแบบบ้านที่เป็นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ทรงอิสระ สไตล์ Love Garden Like Sea มีการออกแบบ MAIN GATE ด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ใช้องค์ประกอบของการเพิ่มสีสรร มีการใช้วัสดุที่เรียบง่าย แต่มีเสน่ห์จากลวดลายของวัสดุตกแต่ง เช่น ผนังนูนต่ำกระเบื้องตกแต่ง สัญลักษณ์เพื่อสื่อถึงความเป็นโครงการในแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล การออกแบบให้มีรายละเอียดของความใส่ใจ ความน่าสนใจมากขึ้น นำรูปแบบภูมิสถาปัตย์ และพรรณไม้ที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มความเป็นสีเขียว ของถนนทางเข้าโครงการ และออกแบบผังโครงการที่ดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกของความมี Life Style ครอบครัว



พร้อมมีระบบเพิ่มความปลอดภัยให้กับโครงการอย่างเหนือชั้น ด้านการมีระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อตรวจสอบผู้เข้าออกของโครงการ และกล้องวงจรปิดภายในโครงการ ทำให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ของการอยู่อาศัยในโครงการ


สำหรับรายละเอียดโครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ สำหรับ คนรักสวน ชอบทะล นำคอนเซ็ปต์ความเป็น Green ด้วย 6 Green เป็นโครงการที่อยู่ใกล้ถนนสุขุมวิทเพียง 400 เมตร ถือว่าอยู่ใน ใจกลางเมืองพัทยา มีพื้นที่ขนาด 41 ไร่ แบ่งเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาด 48 ยูนิต ราคา 4.2 ล้านบาทขึ้นไป และ บ้านแฝด 2 ชั้น 158 ยูนิต ราคา เริ่มต้น 3.24 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 760 ล้านบาท ปัจจุบัน มียอดขายแล้ว กว่า 140 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าที่รู้จัก เอ็น.ซี และมั่นใจในแบรนด์ ของเรา ประกอบกับ เรามีการพัฒนาโครงการที่พัทยา อย่างต่อเนื่อง


สำหรับสิทธิพิเศษ ช่วงแนะนำโครงการใหม่ รับสิทธิพิเศษ มากถึง 4 รายการอาทิ รับฟรีเครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์จาก SB และฟรี I pad พิเศษสุด รับราคาพิเศษ ราคาเดียว 3.24 ล้านบาท อีกทั้งเตรียมแผนจัดงานให้มีการเปิดตัวโครงการ อย่างเป็นทางการในต้นเดือน ก.ค 2555 และคาดว่าจะทำยอดขายในช่วงแนะนำโครงการใหม่ได้ถึง 100 ล้านบาท โดยมีแคมเปญ ที่สื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย และตอบรับ อย่างโดนใจกับผู้ซื้อบ้านในเขตเมืองพัทยา ด้วยสิทธิพิเศษที่คุ้มสุดคุ้ม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-06-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.