| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 117 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-05-2555    อ่าน 1971
 ไฮโซฟังทางนี้ ยูโรครีเอชันเล็งนำเข้าเฟอร์ฯ แบรนด์โลก ''Giorgetti'' อดใจรอสักนิดไม่เกินไตรมาส 3 มาแน่

นายเควิน กัมบีร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์ เปิดเผยว่า" เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้มีการเชิญ นาย ชิ วิง โล (Chi Wing Lo) ดีไซเนอร์เจ้าของผลงานรางวัลการออกแบบระดับโลก มาร่วมเจรจาธุรกิจเพื่อเตรียมนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังอย่าง "จิออเจติ" (Giorgetti) ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้ จะอยู่ที่การออกแบบผลงานแต่ละชิ้นให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ "ความสวยงามแบบไร้กาลเวลา" จึงทำให้เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นนี้ สามารถเข้ากันกับทุกยุคทุกสมัยได้ดี



นอกจากนี้ยังใช้ความพิถีพิถันในการเลือกวัสดุที่ดีที่สุด ให้เข้ากับการดีไซน์แต่ละแบบ และผ่านกระบวนการผลิตในประเทศอิตาลีทุกขั้นตอน เพื่อเป็นการการันตีถึงคุณภาพ และทำให้เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นสไตล์ของแบรนด์ "จิออเจติ" นั้นยังไม่จำกัดตัวเองว่าเป็น "คลาสสิก" หรือ "โมเดิร์น" เพราะความโดดเด่น เนี้ยบ สง่างามเป็น เอกลักษณ์ และเหนือสิ่งอื่นใดคือการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี



ดังนั้น จึงมองว่าหากเลือกซื้อแบรนด์ จิออเจติ แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะได้ทั้งความสวยงามจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และได้ทั้งความคุ้มค่าจากอายุการใช้งาน และไม่ว่าคุณจะนำเฟอร์นิเจอร์มาแต่งเติมลงไปภายในห้องแม้เพียงชิ้นเดียวก็ตาม ก็จะช่วยสร้างให้ห้องนั้นมีความโดดเด่นขึ้นมาอย่างแน่นอน" เพราะผลงานของ "จิออเจติ"ทุกชิ้นนั้นถูกสร้างขึ้นให้มีเอกลักษณ์และเป็นที่จดจำ



"สำหรับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังอย่าง "จิออเจติ" ทางยูโร ครีเอชั่นส์ มีแผนที่จะนำเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายในไตรมาส 3 นี้ ทั้งนี้อยู่ระหว่างการเจราและเลือกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่จะนำเข้ามา เพื่อให้สามารถเข้ากับสไตล์ความชอบของลูกค้าชาวไทย โดยคาดหวังว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งในปัจจุบันทางยูโร ครีเอชั่นส์ ได้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังมาแล้วหลายแบรนด์ อาทิ เช่น คริสโตเฟอร์ กาย, นาทุซซี่ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีมาตลอด ทำให้ทางบริษัทมีแผนที่จะนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังอีกหลายหลายแบรนด์เข้ามา โดยมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-05-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.