| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 336 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-05-2555    อ่าน 1965
 ''อ.ยุ้ย-เกษรา'' ต่อจิกซอว์อสังหาค่ายเสนาฯ เปิด ''SENA fest เจริญนคร'' ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนฝั่งธน

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่าแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยในไตรมาสที่ 2 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียม โดยจะสามารถสะท้อนได้จากการยอดจองที่เพิ่มขึ้น จากทั้งโครงการ เดอะนิชไอดีลาดพร้าว130 และเดอะนิช ตากสิน ในส่วนของโครงการบ้านเองทั้งในโซนรามอินทรา และรังสิต ตลาดเริ่มกลับมาโดยจะสังเกตได้จากยอดลูกค้าเข้าชมและตัดสินใจซื้อโครงการที่เพิ่มมากขึ้น

"ขณะนี้ได้เปิดให้จองพื้นที่ไปบางส่วนแล้ว คิดเป็นสัดส่วนประมาณร้อยละ 70 มีแบรนด์ดังเข้ามาเปิดร้านร่วมอยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ด้วย อาทิ Villa Market , iStudio , Starbucks, B2S, KFC, ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารทหารไทย เป็นต้น ส่วนความคืบหน้าของงานก่อสร้างปัจจุบันเดินหน้าถึงร้อยละ 40 และมีการก่อสร้างถึงชั้น Ground Floor แล้ว"



สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้ชื่อว่า "SENA fest" ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร โดยเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ในแบบ Retail 4 ชั้น มีพื้นที่โครงการโดยรวม 25,000 ตรม. ในแบบผสมผสาน Modern Nature & Family เข้าด้วยกัน ประกอบไปด้วย ชั้น G ประกอบด้วยกลุ่มร้านค้า Supermarket , Fashion Zone , Coffee Shop , Quick Service Restaurant ,Take Home ชั้น 1 ประกอบด้วยร้าน Bakery, Ice Cream Shop, Service Shop และกลุ่มธนาคารต่างๆ ชั้น 2 ประกอบด้วยร้านอาหารทั้งหมด อาทิเช่น อาหารไทย,อาหารญี่ปุ่น และร้านอาหารชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย และ ชั้น 3 ประกอบด้วยศูนย์ Learning Center Beauty &Spa , Clinic, Dental Clinic

"SENA fest" มีจุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศ และการเข้าถึงซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้ใช้บริการในปัจจุบันที่มีเวลาน้อยลง และสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตในแบบ Life Style ในการดำเนินชีวิตได้อย่างลงตัวและเหมาะสม ส่วนกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มอายุตั้งแต่ 25-45 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนทำงานและกลุ่ม Young Family ที่มีรสนิยม การศึกษาและรายได้สูง ในบริเวณรอบข้างรัศมี 5 กิโลเมตร



นอกจากนี้ "เสนาดีเวลลอปเม้นท์" มีแผนการลงทุนเปิดโครงการใหม่อีก 5 โครงการในปีนี้ คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 3,900 ล้านบาท และได้ตั้งเป้ายอดขายรวมของปีนี้เอาไว้ที่ระดับประมาณ 1,800 ล้านบาท ทั้งนี้สัดส่วนรายได้ของบริษัทในปี 2555 จะมาจากการขายบ้านและคอนโดมิเนียมร้อยละ97ค่าเช่า และค่าบริการร้อยละ3 อย่างไรก็ตามในปี 2556 จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของรายได้ที่เกิดจากค่าเช่าโดยคาดว่าจะขยับขึ้นมาเป็นร้อยละ5
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-05-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.