| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-05-2555    อ่าน 1963
 AP จับมือ KBank แจกดอกเบี้ยบ้าน-คอนโด 0% 2 ปี เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและทำสัญญาภายใน 30 มิย.นี้เท่านั้น

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์
ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ณ เวลานี้คงต้องยอมรับว่าหลายคนกำลังพูดถึงประเด็นการปรับตัวขึ้นของต้นทุนวัสดุก่อสร้างและค่าแรง ที่มีผลกระทบต่อราคาขายของที่อยู่อาศัย ซึ่งเบื้องต้นมั่นใจว่าสินค้าล็อตใหม่ที่จะเปิดตัวในไตรมาส 3-4 นี้ราคาขายขยับอย่างแน่นอน แต่จะปรับขึ้นกี่เปอร์เซ็นต์นั้นขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการของผู้ประกอบการแต่ละราย ดังนั้น สินค้าพร้อมอยู่จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านต้นทุนเดิม



ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ผสานความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ “AP พร้อม” ซึ่งพร้อมด้วยบ้านต้นทุนเก่าที่ย้ายเข้าอยู่ได้ทันทีใน 16 ทำเลทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ พร้อมด้วยแพคเกจการเงินพิเศษจาก KBank และของแถมมากมาย และสุดท้ายพร้อมด้วยทำเลศักยภาพและสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ภายในโครงการ



สำหรับไฮไลต์ที่น่าสนใจของแคมเปญ AP พร้อม อยู่ที่การมอบสินเชื่ออัตราพิเศษ 0% นาน 2 ปี โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบอัตราดอกเบี้ยใน 2 ปีแรกแทนลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถนำเงินที่กันไว้สำหรับการชำระดอกเบี้ยตลอด 2 ปีไปจัดซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมเข้าอยู่ หรือระหว่าง 2 ปีแรกลูกค้ามีความประสงค์จะชำระเงินกู้เต็มจำนวนหรือบางส่วนของวงเงินกู้ก็สามารถทำได้ หลังจากนั้นปีที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR +1.25% ปีที่ 4 เป็นต้นไป คิด MLR – 0.25%



นอกจากนั้น ในแต่ละโครงการก็มีสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่เตรียมพร้อมมอบให้เพิ่มเติม เช่น ส่วนลดเงินสดในสินค้าบ้านเดี่ยว พร้อมของแถมอื่นๆ มูลค่ารวมตั้งแต่ 1.2 ล้านบาท – 3 แสนบาท หรือฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ สำหรับสินค้าประเภททาวน์เฮ้าส์พร้อมด้วยของแถมอีกมากมาย มูลค่าตั้งแต่ 100,000 – 300,000 บาท



ด้านนายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแห่งเดียวที่ร่วมกับ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (AP) จัดทำแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ “AP พร้อม” โดยลูกค้าที่ขอสินเชื่อบ้านกสิกรไทย จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 2 ปี ผ่อนชำระนาน 30 ปี ซึ่งลูกค้าที่ขอสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ที่ซื้อบ้านของเอพี และได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2555 จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 5 (BMW 520d) มูลค่า 3,879,000 บาท จำนวน 1 คัน และนิว ไอแพด จำนวน 49 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 5 ล้านบาท



สำหรับ 16 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ ตั้งอยู่ในทำเลต่างๆ เช่น รัตนาธิเบศร์, พระราม 5, อ่อนนุช-วงแหวน, รามอินทรา, วัชรพล, ศรีนครินทร์, ลาดพร้าว, พระราม 9 , รัชดา ,พระราม 3, สาทร-ราชพฤกษ์, สาทร-ตากสิน และเอกชัย-กาญจนาภิเษก โดยแบ่งเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์ The City และ The Centro จำนวน 4 โครงการ ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท ซึ่งมีบ้านต้นทุนเดิมที่นำมาเข้าร่วมแคมเปญรวมจำนวน 99 ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ บ้านกลางเมือง จำนวน 6 โครงการ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท มีบ้านต้นทุนเดิม 300 ยูนิต The Pleno จำนวน 2 โครงการ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท บ้านต้นทุนเดิม 49 ยูนิต โฮมออฟฟิศแบรนด์ BIZTOWN จำนวน 1 โครงการ ราคาเริ่มต้น 6.39 ล้านบาท จำนวน 18 ยูนิต โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายด้านยอดขายจากแคมเปญนี้ประมาณ 1,600 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-05-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.